Dolby Laboratories, Inc. (ดอลบี แลบอราทอรีส์) จับมือกับ จิน (Jin) สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “Love More in Dolby” โดย จิน ได้ร่วมแสดงในโฆษณาเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุด “I’ll Be There” จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา “Happy” ซึ่งแฟนเพลงทั่วโลกจะได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือระดับด้วยระบบเสียง Dolby Atmos
ท็อดด์ เพนเดิลตัน รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Dolby Laboratories กล่าวว่า “จิน เป็นศิลปินที่มีความสามารถโดดเด่นและมีเสน่ห์ดึงดูดใจผู้ฟังทั่วโลก เสียงร้องของเขาถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง และด้วยพลังของ Dolby Atmos จะทำให้แฟนๆ รู้สึกใกล้ชิดกับ จิน มากยิ่งขึ้นผ่านเสียงที่สมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”
Dolby Atmos คือ ระบบเสียงรอบทิศทางที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การฟังเพลงแบบใหม่ โดยมอบมิติเสียงที่สมจริง ทำให้ผู้ฟังรู้สึกเหมือนถูกโอบล้อมด้วยเสียงดนตรีจากทุกทิศทาง ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้อง เสียงเครื่องดนตรี หรือแม้แต่เสียงลมหายใจของศิลปิน Dolby Atmos จะช่วยยกระดับประสบการณ์การฟังเพลง และทำให้ผู้ฟังรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของดนตรีอย่างแท้จริง
จิน BTS ได้กล่าวถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกับ Dolby ในครั้งนี้ว่า “ตอนที่ผมได้ฟังเพลงใหม่ของตัวเองในระบบ Dolby Atmos ผมรู้สึกทึ่งมากกับประสบการณ์เสียงที่สมจริงและคมชัด มันให้ความรู้สึกเหมือนคุณอยู่ในเพลงของผมจริงๆ ธีมของซิงเกิลและอัลบั้มใหม่นี้คือ ‘ความสุข’ ผมอยากให้ อาร์มี่ (ARMY – ชื่อแฟนคลับของ BTS) ได้สัมผัสกับความสุขที่แตกต่างกันในแต่ละเพลงผ่าน Dolby Atmos และผมเชื่อว่าแฟนๆ ทั่วโลกจะรู้สึกถึงอารมณ์ที่ผมต้องการสื่อมากขึ้น”
แคมเปญโฆษณา “Love More in Dolby” กำกับโดย Colin Tilley ผู้กำกับภาพยนตร์และมิวสิควิดีโอชาวอเมริกัน ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Award โดยแคมเปญนี้ถ่ายทอดเรื่องราวความมหัศจรรย์ของ Dolby Atmos ที่เปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็นประสบการณ์ที่พิเศษสุด ด้วยการพาแฟนๆ เข้าไปสัมผัสบรรยากาศการแสดงอันน่าจดจำของ จิน BTS
แคมเปญ “Love More in Dolby” ไม่เพียงแต่ตอกย้ำถึงศักยภาพของ Dolby ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Dolby ในการมอบประสบการณ์เสียงและภาพที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นผ่านทางดนตรี ภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ เกม หรือกีฬา
สำหรับแฟนๆ ของ จิน BTS สามารถรับชมแคมเปญ “Love More in Dolby” ได้ทาง YouTube และสามารถฟังเพลง “I’ll Be There” ด้วยระบบ Dolby Atmos ผ่านบริการสตรีมมิ่งชั้นนำต่างๆ เช่น Amazon Music, Apple Music, TIDAL, QQ Music และ Melon นอกจากนี้ ยังสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์เสียง Dolby Atmos ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ Samsung, รถยนต์ Mercedes-Benz และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย
#JinBTS #Dolby #LoveMoreInDolby #DolbyAtmos #NewSingle #IllBeThere #HappyAlbum #ARMY
–คอนเทนต์บันเทิง-ไลฟ์สไตล์ ครองใจคนไทย! YouTube เผย 10 อันดับวิดีโอและครีเอเตอร์ยอดนิยมปี 2567
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…