Lifestyle

ส่อง Business Innovation ไร้ขีดจำกัด ในงาน LEAD Creative Pop-up market วันที่ 26 ก.ย. 67 -2 ต.ค. 67 ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์

เซ็นทรัลพัฒนา ท้าทายศักยภาพผู้เข้าอบรม “หลักสูตร LEAD รุ่นที่ 6 โดยเซ็นทรัลพัฒนา” ขมวดทุก Knowledge สู่ Knowhow ในงาน Pop-up market ครั้งที่ 2 กับการสร้าง Business Innovation ให้กับธุรกิจของตัวเอง ด้วยการครีเอท new brand หรือ rebranding, สร้าง new product หรือสร้าง new business concept อะไรก็ตาม เพื่อ Scale Up ธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ในสนามจริง LEAD Creative Pop-up market ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ในวันที่ 26 ก.ย. 67 -2 ต.ค. 67

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “หลักสูตร LEAD โดยเซ็นทรัลพัฒนา ตั้งเป้ากระตุ้นผู้เรียนให้รู้จักตัวเอง สามารถดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้คำแนะนำและมุมมองของกูรูด้านต่างๆ ปูแนวคิดอย่างเป็นระบบ และมีกลยุทธ์ การลงสนาม Pop-up market แต่ละครั้ง ผู้เรียนจึงทุ่มเต็มที่กับไอเดียที่มุ่งมั่นอยากทำ เพื่อทดสอบแนวคิดหรือนวัตกรรมทางธุรกิจใหม่ๆ นำ feedback ที่ได้ กลับมาวิเคราะห์และปรับปรุงก่อนใช้จริง งานนี้ยังช่วยจุดประกายให้ผู้ที่กำลังคิดจะสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจของตัวเอง นำไปใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

ความสำเร็จจากการจัด Pop-up market ในครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการ collab ของผู้เรียน LEAD รุ่นที่ 6 ร่วมกันตั้งธีมงาน และธีมกลุ่ม สร้างสรรค์เป็นสินค้าและบริการใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ

  • เสื้อผ้าแนว everyday wear ลายดอกไม้มงคล ใส่ทำงานหรือใส่เที่ยวก็ได้ ที่ sold out ตั้งแต่วันแรกของการเปิดตัวในงานฯ จากการ collab ระหว่างแบรนด์เสื้อผ้าสุดฮอต Endless Holiday ซึ่งมีแพทเทิร์นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ กับ Studio Unknown ลุคเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร
  • โคมไฟผ้า Knit สุดชิคจากการร่วมมือกันระหว่าง Knit Circle ซึ่งเป็น sustainable knitwear brand และ FLO Furniture แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ ที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้การแต่งบ้านมีสีสัน และสนุกมากยิ่งขึ้น
  • รองเท้าเพื่อสุขภาพ ในแพตเทิร์นทันสมัย จากผลงานดีไซน์ของ Merge แบรนด์แฟชั่นสายยีนส์ ร่วมกับ Deblu แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพ ร่วมกันดีไซน์สินค้าแนวแฟชั่นเพื่อขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มคนรักสุขภาพ ให้เข้าถึงลูกค้าหลากหลายอายุมากยิ่งขึ้น
  • ครั้งแรกของครัวซองต์แผ่นอบกรอบ รสครองแครงและรสชาไทย จากแบรนด์ Trinity x Barrafina กินง่าย เก็บได้นาน และไม่มีเศษแป้งเหลือทิ้ง

สำหรับ Pop-up market ครั้งล่าสุดนี้ มี Business Innovation ที่น่าสนใจศึกษาหลายรูปแบบ อาทิ

  • การสร้าง New Brand ภายใต้แบรนด์เดิมที่แข็งแกร่งเป็นทุน ขยายสู่แบรนด์ใหม่ ครีเอทสินค้าใหม่ ทำการศึกษาทดลองตลาด วิเคราะห์กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ จากงานในครั้งนี้
  • การสร้างสินค้าใหม่ โดยการมองหา Business Opportunities จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ซึ่งอาจจะทำให้ได้ตลาดใหม่ในการ Scale ธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น
  • การมองเห็น Business Opportunities ในการทำ Partnership ร่วมกับธุรกิจที่แตกต่างกัน เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

มาร่วมอัปเดตโลกธุรกิจในมุมมองของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และการมองเห็นโอกาสในการ Scale Business ให้ก้าวไปไกล ไม่ว่าจะเป็นรายได้หรือส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้น และเรื่องอื่นๆ ที่สำคัญ พร้อมช้อปและสนับสนุนนวัตกรรมสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการรุ่นใหม่ก่อนใครได้ ในงาน LEAD Creative Pop-up market ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. 67 -2 ต.ค. 67 ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์

Supercar จากทั่วโลกกว่าร้อยคันรวมตัวหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในงาน Gumball 3000 at centralwOrld ตอกย้ำแลนด์มาร์กระดับโลก

supersab

Recent Posts

Visa เผยข้อมูลชี้ชัด ไทยยังคงครองแชมป์จุดหมายปลายทางยอดฮิต นักท่องเที่ยวสหรัฐฯ-ยุโรปหนุนการใช้จ่ายโต

วีซ่า (Visa) เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดที่ตอกย้ำสถานะของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยข้อมูลในช่วงสองเดือนแรกของปี 2568 เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการใช้จ่ายที่น่าสนใจทั้งการเดินทางเข้าและออกจากประเทศไทย นักท่องเที่ยวขาเข้ายังคงแข็งแกร่ง สหรัฐฯ-ยุโรปนำทัพใช้จ่าย ผลสำรวจชี้ว่า การเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยยังคงมี momentum ที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเติบโตของการใช้จ่ายจากนักท่องเที่ยวกลุ่มหลัก อาทิ สหรัฐอเมริกา…

10 hours ago

AIS ผนึก TGI และพันธมิตร ขยายฐานนวัตกรรม 5G ใน EEC ยกระดับอุตสาหกรรมไทยสู่ 4.0

AIS Business จับมือ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และสถาบันไทย-เยอรมัน (TGI) เปิดตัว "5G Solution Development Center" แห่งที่…

11 hours ago

สงกรานต์นี้ ปลอดภัยไว้ก่อน! ชไนเดอร์ อิเล็คทริค แนะ 7 จุดเช็กไฟง่ายๆ รับมือหยุดยาว

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ห่วงใยความปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ ชวนคนไทยใส่ใจตรวจเช็กระบบไฟฟ้าด้วยตนเอง 7 จุดสำคัญ ทั้งในบ้านและอาคาร เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน พร้อมแนะนำบริการพิเศษตรวจสอบระบบจ่ายไฟฟ้าแรงดันสูง Busduct / Busway สำหรับอาคาร หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหว สร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น…

11 hours ago

เอปสัน คว้า 2 รางวัลแห่งปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประสบการณ์ลูกค้า และแบรนด์อันดับหนึ่งเครื่องพิมพ์

เอปสัน (ประเทศไทย) สร้างความภาคภูมิใจครั้งยิ่งใหญ่ คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติระดับประเทศประจำปี 2568 ได้แก่ รางวัล “Thailand Top Company Awards 2025” ในประเภท…

1 day ago

NH Collection Samui Peace Resort รีสอร์ทหรูริมหาดบ่อผุด สัมผัสโอเอซิสแห่งการพักผ่อนบนเกาะสมุย

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการ เปิดตัวโรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น สมุย พีซ รีสอร์ท (NH Collection Samui Peace Resort) รีสอร์ทหรูแห่งแรกภายใต้แบรนด์…

1 day ago

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ผนึก บีโอไอ เปิด “Thailand Fast Track” ดึงดูดสตาร์ทอัพทั่วโลก ปักหมุดไทยศูนย์กลางลงทุนแห่งใหม่

ทรู ดิจิทัล พาร์ค เดินหน้าผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นประเทศที่น่าลงทุนที่สุดในภูมิภาค ผนึกกำลังกับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) เปิดตัวโครงการสำคัญ "Thailand Fast Track" เพื่อเติมเต็มความต้องการของสตาร์ทอัพและนักลงทุนจากทั่วโลกที่สนใจเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โครงการ "Thailand Fast Track"…

1 day ago

This website uses cookies.