Lifestyle

ส่อง Business Innovation ไร้ขีดจำกัด ในงาน LEAD Creative Pop-up market วันที่ 26 ก.ย. 67 -2 ต.ค. 67 ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์

เซ็นทรัลพัฒนา ท้าทายศักยภาพผู้เข้าอบรม “หลักสูตร LEAD รุ่นที่ 6 โดยเซ็นทรัลพัฒนา” ขมวดทุก Knowledge สู่ Knowhow ในงาน Pop-up market ครั้งที่ 2 กับการสร้าง Business Innovation ให้กับธุรกิจของตัวเอง ด้วยการครีเอท new brand หรือ rebranding, สร้าง new product หรือสร้าง new business concept อะไรก็ตาม เพื่อ Scale Up ธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ในสนามจริง LEAD Creative Pop-up market ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ในวันที่ 26 ก.ย. 67 -2 ต.ค. 67

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “หลักสูตร LEAD โดยเซ็นทรัลพัฒนา ตั้งเป้ากระตุ้นผู้เรียนให้รู้จักตัวเอง สามารถดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้คำแนะนำและมุมมองของกูรูด้านต่างๆ ปูแนวคิดอย่างเป็นระบบ และมีกลยุทธ์ การลงสนาม Pop-up market แต่ละครั้ง ผู้เรียนจึงทุ่มเต็มที่กับไอเดียที่มุ่งมั่นอยากทำ เพื่อทดสอบแนวคิดหรือนวัตกรรมทางธุรกิจใหม่ๆ นำ feedback ที่ได้ กลับมาวิเคราะห์และปรับปรุงก่อนใช้จริง งานนี้ยังช่วยจุดประกายให้ผู้ที่กำลังคิดจะสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจของตัวเอง นำไปใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

ความสำเร็จจากการจัด Pop-up market ในครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการ collab ของผู้เรียน LEAD รุ่นที่ 6 ร่วมกันตั้งธีมงาน และธีมกลุ่ม สร้างสรรค์เป็นสินค้าและบริการใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ

  • เสื้อผ้าแนว everyday wear ลายดอกไม้มงคล ใส่ทำงานหรือใส่เที่ยวก็ได้ ที่ sold out ตั้งแต่วันแรกของการเปิดตัวในงานฯ จากการ collab ระหว่างแบรนด์เสื้อผ้าสุดฮอต Endless Holiday ซึ่งมีแพทเทิร์นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ กับ Studio Unknown ลุคเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร
  • โคมไฟผ้า Knit สุดชิคจากการร่วมมือกันระหว่าง Knit Circle ซึ่งเป็น sustainable knitwear brand และ FLO Furniture แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ ที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้การแต่งบ้านมีสีสัน และสนุกมากยิ่งขึ้น
  • รองเท้าเพื่อสุขภาพ ในแพตเทิร์นทันสมัย จากผลงานดีไซน์ของ Merge แบรนด์แฟชั่นสายยีนส์ ร่วมกับ Deblu แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพ ร่วมกันดีไซน์สินค้าแนวแฟชั่นเพื่อขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มคนรักสุขภาพ ให้เข้าถึงลูกค้าหลากหลายอายุมากยิ่งขึ้น
  • ครั้งแรกของครัวซองต์แผ่นอบกรอบ รสครองแครงและรสชาไทย จากแบรนด์ Trinity x Barrafina กินง่าย เก็บได้นาน และไม่มีเศษแป้งเหลือทิ้ง

สำหรับ Pop-up market ครั้งล่าสุดนี้ มี Business Innovation ที่น่าสนใจศึกษาหลายรูปแบบ อาทิ

  • การสร้าง New Brand ภายใต้แบรนด์เดิมที่แข็งแกร่งเป็นทุน ขยายสู่แบรนด์ใหม่ ครีเอทสินค้าใหม่ ทำการศึกษาทดลองตลาด วิเคราะห์กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ จากงานในครั้งนี้
  • การสร้างสินค้าใหม่ โดยการมองหา Business Opportunities จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ซึ่งอาจจะทำให้ได้ตลาดใหม่ในการ Scale ธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น
  • การมองเห็น Business Opportunities ในการทำ Partnership ร่วมกับธุรกิจที่แตกต่างกัน เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

มาร่วมอัปเดตโลกธุรกิจในมุมมองของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และการมองเห็นโอกาสในการ Scale Business ให้ก้าวไปไกล ไม่ว่าจะเป็นรายได้หรือส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้น และเรื่องอื่นๆ ที่สำคัญ พร้อมช้อปและสนับสนุนนวัตกรรมสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการรุ่นใหม่ก่อนใครได้ ในงาน LEAD Creative Pop-up market ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. 67 -2 ต.ค. 67 ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์

Supercar จากทั่วโลกกว่าร้อยคันรวมตัวหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในงาน Gumball 3000 at centralwOrld ตอกย้ำแลนด์มาร์กระดับโลก

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

8 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

8 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

9 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

13 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

13 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

13 hours ago