เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ ซูเปอร์จิ๋ว แบรนด์กิจกรรมเด็กชั้นนำของประเทศไทย จัดงาน “SUPER KIDLYMPIC เกมทักษะแห่งโลกอนาคต” ภายใต้แคมเปญ “centralwOrld Kid’s Day 2025 wOnder wOrld” ระหว่างวันที่ 11-12 มกราคม 2568 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 2,300 ตร.ม. ให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นสุดล้ำ ที่รวม 6 ภารกิจสุดท้าทาย ผสาน 6 ทักษะแห่งการเรียนรู้ (Future Skills) ที่จะช่วยเสริมสร้างศักยภาพของเด็กไทย Gen Alpha ให้พร้อมรับมือกับโลกอนาคต พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นสู่การเป็นพื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัวและทุกการใช้ชีวิต (Place for All) สะท้อนวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์เพื่ออนาคตที่ดีของทุกคน (Imagining Better Futures for All) สำหรับแคมเปญวันเด็กปี 2568 เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับซูเปอร์จิ๋ว หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านกิจกรรมเด็กอันดับหนึ่งของประเทศไทย ในการจัดงาน ‘SUPER KIDLYMPIC เกมทักษะแห่งโลกอนาคต’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์”
“กิจกรรมนี้เป็นสนามเด็กเล่นสุดครีเอทีฟที่จะช่วยปลดล็อกศักยภาพของเด็กไทย สอดรับเทรนด์การพัฒนาทักษะของเด็กในยุคปัจจุบัน โดยเราตั้งใจสร้างสรรค์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้งหมด ให้กลายเป็นพื้นที่ที่ส่งเสริมการพัฒนาทักษะอย่างครบครัน ผ่านการเรียนรู้ด้วยการเล่น ตอบโจทย์ Family Destination กระจายไปทั่วประเทศ” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริม
วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ (พี่ซุป ซูเปอร์จิ๋ว) กรรมการบริหาร บริษัท ซูเปอร์จิ๋ว จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่อยากสร้างพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้เด็กทุกคนได้ออกมาแสดงศักยภาพ เรียนรู้ และฝึกทักษะที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในโลกอนาคต เพราะ ‘ซูเปอร์จิ๋ว’ เราเชื่อว่า เด็ก คือทรัพยากรที่มีคุณค่ามากที่สุด และพวกเขาจะเป็นผู้ที่สร้างให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นที่สำคัญในอนาคต”
“กิจกรรมนี้จึงถูกออกแบบมาให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ ผ่านการเล่นเกมและการผจญภัยในรูปแบบต่างๆ ที่จะช่วยเสริมสร้างทักษะที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหา การสื่อสาร รวมถึงการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพื่อให้เด็กสามารถเติบโต และพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลกได้อย่างมั่นใจขึ้น เราเชื่อว่าเด็กทุกคนมีความสามารถ ขาดแต่เพียงโอกาสและพื้นที่ในการแสดงออก และเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ที่จะช่วยกันเปิดเวทีสร้างสรรค์ เพื่อให้เด็กได้ค้นพบศักยภาพในตนเอง” วิวัฒน์ กล่าว
6 ภารกิจสุดท้าทาย เสริมสร้าง 6 ทักษะแห่งอนาคต
สำหรับ 6 ภารกิจสุดท้าทายที่จะช่วยเสริมสร้าง 6 ทักษะแห่งอนาคต (Future Skills) ประกอบด้วย
กิจกรรมพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้ม
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม Skills Check Up ให้เด็กๆ ทำแบบทดสอบ Online Program เพื่อประเมินทักษะขั้นพื้นฐาน พร้อมรับผล Skills Graph ทั้ง 6 ด้าน และวิดีโอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ พิเศษ! เก็บโมเมนต์แห่งความประทับใจ รับมอบเหรียญจากคุณพ่อคุณแม่ และผู้ปกครอง
พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดปังและดีลแห่งความสุขมากมายจากร้านค้าชั้นนำภายในเซ็นทรัลเวิลด์ อาทิ
และโปรโมชั่นจากร้านค้าแบรนด์ดังอีกมากมาย อาทิ Albero, Asia Books, B-Smart, Ginger Farm KOI Thé, Kumo Kumo Cheese, Pizza Maru, Sousaku, YenlyYours Dessert
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดล้ำ เสริมสร้างทักษะแห่งอนาคตให้กับเด็กๆ ในงาน “SUPER KIDLYMPIC เกมทักษะแห่งโลกอนาคต” ได้ตั้งแต่วันที่ 11-12 มกราคม 2568 นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
–“น้องเนย” ชวนมัมหมีพ่อหมีเปิดบ้าน “BUTTERY WORLD” สุดอลังการ 25 ม.ค. นี้ ที่สยามพารากอน
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…