Lifestyle

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง ‘Where Wellness Gets Real’ ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง

‘Where Wellness Gets Real’ ถือว่าเป็นจุดยืนของแบรนด์ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ล่าสุดที่จะเข้ามาช่วยเสริมให้เทรนด์และแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมนั้นให้จับต้องได้ ซึ่งจากการสำรวจข้อมูลเชิงลึกของสมาชิกของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ในตลาดต่าง ๆ เกี่ยวกับแบรนด์นั้น สะท้อนได้ว่าคนส่วนใหญ่ต้องการแนวทางด้านการดูแลสุขภาพที่จับต้องได้และมีประสิทธิภาพ โดยไม่ใช่แค่เพียงแต่การออกกำลังทางกายภาพเท่านั้น อย่างไรก็ตามข้อมูลด้านสุขภาพที่มีอย่างล้นหลามอาจสร้างความสับสนให้กับคนได้ ซึ่งข้อมูลนี้ชี้ถึงความแตกต่างระหว่างเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กับคู่แข่งของแบรนด์ โดยเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่ประกอบไปด้วยการดูแลจากภายใน สุขภาพจิตที่ดี รักษาสมดุลการกิน สุขภาพกายภาพและสิ่งแวดล้อมที่ดี เสริมให้สามารถเข้าถึงการมีสุขภาพที่ดีได้ง่ายมากขึ้น สนุกสนาน ตอบโจทย์ความต้องการของชีวิต และเหมาะสมกับทุก ๆ คน ทิศทางใหม่นี้ของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอแนวทางที่เชื่อถือได้และมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ซึ่งช่วยให้ก้าวเข้าสู่เส้นทางในการดูแลสุขภาพที่ดีของทุกคนอย่างเป็นรูปธรรม

แคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ‘Real Wellness My Way’ ในประเทศไทย จะตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ทั่วโลกโดยหยิบนำเรื่องราวจริงของสมาชิก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่พร้อมจะก้าวสู่เส้นทางสายสุขภาพ โดย Real Wellness Ambassadors จะถูกคัดเลือกจากสมาชิกของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่แชร์เรื่องราวสุดท้าทายของพวกเขา พร้อมกับโชว์ให้เห็นว่า เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ได้ช่วยให้เส้นทางสู่การมีสุขภาพองค์รวมที่ดีของพวกเขานั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งแคมเปญนี้มุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์จริงที่ไม่ปรุงแต่ง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่ทุกคนที่กำลังจะริเริ่มต้นเส้นทางเพื่อสุขภาพที่ดีของตนเอง รู้สึกเป็นตัวของตัวเองและมั่นใจ ขณะเดียวกันก็เน้นย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการดูแลสุขภาพที่แท้จริง

แคมเปญที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย ‘Real Wellness My Way’ จัดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่มากขึ้นของแต่ละบุคคลเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่ดี จากผลสำรวจข้อมูลเชิงลึกของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดเผยว่าร้อยละ 71 ของคนไทยตอนนี้ให้ความสำคัญอย่างมากในด้านการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนไปในสู่การออกกำลังอย่างเป็นประจำที่บ้านหรือท่ามกลางธรรมชาติ ยิ่งไปกว่านั้นร้อยละ 47 ของคนไทยนั้นมีความท้าทายในการมีไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น และการรักษาสุขภาพจิตให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แคมเปญนี้มุ่งตอบโจทย์ช่องว่างที่มีอยู่ ทั้งนี้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มีพื้นที่ให้บริการที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่ประทับใจ โปรแกรมต่าง ๆ จากผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการตามความต้องการ อีกทั้งแนะนำแนวทางการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ปรับให้เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ

“ลูกค้าในประเทศไทยมีความคล้ายคลึงกับลูกค้าในตลาดอื่น ๆ โดยแสวงหาการดูแลด้านสุขภาพอย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคนและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน” จูเลียน เบรา ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและสิงคโปร์ ของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กล่าวพร้อมเสริมว่า “แคมเปญล่าสุดของเรา ‘Real Wellness My Way’ สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่สามารถมอบประสบการณ์ในโซลูชันในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่น่าสนใจ ตรงจุด และเพลิดเพลินใจ เราตื่นเต้นอย่างมากที่แบรนด์และบริการของเรานั้นสนับสนุนเส้นทางด้านสุขภาพของทุกคน และตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยอย่างมาก โดยเรียกได้ว่าทิ้งความกดดันด้านเป้าหมายของการมีสุขภาพที่ดีที่เกินเอื้อม หรือแม้กระทั่งแนวทางด้านสุขภาพที่มากมายและซับซ้อนไว้ได้เลย”

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย ตอกย้ำในฐานะผู้นำด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดนี้เพื่อให้นิยามที่ดีด้านสุขภาพของทุกคนนั้นให้เกิดขึ้นจริงผ่านผลลัพธ์ที่ใคร ๆ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ แคมเปญในการเฟ้นหา ‘Real Wellness Ambassadors’ ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พร้อมเปิดให้สมาชิกมาร่วมเปิดประสบการณ์แล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหรือการสมัครร่วมแคมเปญสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ ที่นี่

เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เปิด “บ๊าวซ์” แทรมโพลีน อารีน่า สาขาล่าสุดในไทย

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

4 mins ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

14 mins ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

20 mins ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

24 mins ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

30 mins ago

ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่’ ยอดจองสิทธิ์แล้วกว่า 3,000 คัน

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ขอบคุณความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่มีต่อ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ด้วยยอดจองสิทธิ์กว่า 3,000 คัน ตั้งแต่ 10 กันยายน…

37 mins ago