Categories: Money&Investment

กรุงเทพประกันชีวิต แนะประกันชีวิตควบการลงทุน ตอบโจทย์ความมั่งคั่งที่เลือกได้เอง

กรุงเทพประกันชีวิต นำโดย อนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนาความรู้ VIP Seminar Road to Financial Freedom “เส้นทางสู่อิสรภาพทางการเงิน” แนะนำการวางแผนการเงิน ผ่านประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ Unit Linked จากกรุงเทพประกันชีวิต แก่ลูกค้าและผู้สนใจ ชูจุดเด่นด้านความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย พร้อมโอกาสในการเลือกการลงทุนเพื่อผลตอบแทนที่ดีในทุกสถานการณ์

ภายในงานพบกับเวทีเสวนาโดยวิทยากรด้านการเงินชั้นนำ โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์ เมษพันธุ์ จาก The Money Coach กูรูด้านการเงินที่ทำให้ ‘เรื่องเงิน’ เป็น ‘เรื่องง่าย’ แนะนำการวางแผนการเงินส่วนบุคคล ด้วยการประเมินสถานการณ์การเงินที่เกี่ยวข้องทั้งในเรื่องของเป้าหมายและภาระใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพื่อเตรียมความพร้อมสู่เป้าหมายและอิสรภาพทางการเงินที่มุ่งหวัง โดยแนะนำผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่ช่วยบริหารความเสี่ยง พร้อมวางแผนการออมและสะสมความมั่งคั่ง ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับแนวทางวางแผนการเงินแบบรอบด้านตามเป้าหมายที่แต่ละคนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนภาษี การลงทุน ความคุ้มครองชีวิต-สุขภาพ เตรียมเกษียณ หรือส่งต่อความมั่งคั่งเพื่อเป็นมรดกแก่ลูกหลานและคนที่รัก

โดย 2 แบบประกันแนะนำ ได้แก่

1.บีแอลเอ พรีเมียร์ ลิงค์ จุดเด่นที่ชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด สามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้ตามเป้าหมายในกรมธรรม์เดียว ตอบโจทย์ทั้งความคุ้มครองและการลงทุนที่มีความยืดหยุ่น

2.บีแอลเอ เวลธ์ ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว เหมาะกับผู้ที่ต้องการสร้างความมั่นคง และส่งต่อความมั่งคั่งในระยะยาว

ซึ่งทั้งสองแบบนี้มีความยืดหยุ่นให้อิสระในการวางแผน โดยสามารถปรับเปลี่ยนจำนวนเงินเอาประกันภัยให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละช่วงชีวิต รวมถึงการชำระเบี้ยประกันภัยที่สามารถลดจำนวนหรือหยุดพักชำระเบี้ยได้ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ และยังให้ความคุ้มครองชีวิตที่สูง อุ่นใจตลอดเส้นทางชีวิต

ไทยประกันชีวิต เผยไตรมาส 1 ปี 65 เติบโตน่าพอใจ เบี้ยประกันภัยรับปีแรก โต 33.7 เปอร์เซ็นต์
FWD ประกันชีวิต เปิดตัว iFWD แพลตฟอร์มประกันออนไลน์ ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล

ด้านการลงทุน ได้เผยข้อมูลเจาะลึกโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากกรุงเทพประกันชีวิต นายณัฐชัย แรงผลสัมฤทธิ์ ผู้บริหารฝ่ายลงทุนตราสารทุน (CFA) และ นายจิรพนธ์ จองสุขี เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ส่วนจัดการกองทุนรวม แนะนำตัวอย่างการวางแผนการลงทุนผ่านประกันชีวิตควบการลงทุน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกการลงทุนเองได้ในกองทุนชั้นนำซึ่งบริษัทได้คัดสรรมา ให้ครอบคลุมและมีความหลากหลายประเภทของสินทรัพย์ลงทุน พร้อมเครื่องมือในการจัดพอร์ตการลงทุนแบบ DIY ให้ลูกค้าสามารถดูผลตอบแทนย้อนหลังจากการจัดพอร์ต และแสดงผลการแนะนำตามระดับความเสี่ยงโดยยึดหลัก Asset Allocation เพื่อสร้างพอร์ตการลงทุนที่มีความผันผวนต่ำและสามารถให้ผลตอบแทนที่ดีได้ในระยะยาว

และอีกหนึ่งข้อดีของการลงทุนผ่าน Unit Linked จากกรุงเทพประกันชีวิต ยังมีระบบ Rebalancing การปรับสัดส่วนการลงทุนอัตโนมัติ (Automatic Fund Rebalancing) ได้1 ครั้ง ต่อปี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าสามารถเลือกการปรับสัดส่วนการลงทุนอัตโนมัติ และไม่เสียโอกาสการลงทุน นอกจากนี้ กรุงเทพประกันชีวิตยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยติดตามผลการดำเนินงานกองทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้กับเป้าหมายทางการเงินที่วางไว้

โดยงานสัมมนา VIP Seminar Road to Financial Freedom จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ห้องประชุม ชิน โสภณพนิช กรุงเทพประกันชีวิต สำนักงานใหญ่วงศ์สว่าง เมื่อเร็ว ๆ นี้ ภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคระบาด Covid-19 โดยได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ ลูกค้า และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมปักหมุดเดินหน้าแนะนำ ‘เส้นทางสู่อิสรภาพทางการเงิน’ สู่ภูมิภาคต่างๆ ต่อไป

supersab

Recent Posts

Huawei เปิดตัวโซลูชันการใช้ชีวิตแบบยั่งยืน “ชาร์จในเวลากลางวัน ส่องสว่างในเวลากลางคืน”

หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ ประกาศเปิดตัว “โซลูชันการใช้ชีวิตสีเขียว” (Green Living Solution) แนวทางสร้างสรรค์การใช้พลังงานอย่างยั่งยืน ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานสูงสุด พร้อมรับรองความเสถียรในการใช้พลังงานอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดสำหรับเจ้าของบ้าน โดยโซลูชันนี้มาพร้อมแนวคิด “ชาร์จในเวลากลางวัน ส่องสว่างในเวลากลางคืน” (Charge…

45 mins ago

บางจากฯ จับมือ CPF ร่วมสร้างพลังงานแห่งอนาคต นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วผลิต SAF

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดพิธีลงนามในบันทึกความร่วมมือด้านความยั่งยืนทางธุรกิจ ในเรื่องการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืนจากน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้ว ภายใต้ความร่วมมือนี้…

54 mins ago

Whoscall ผนึก VML Thailand จัดแคมเปญ “สมุดหน้าโจร (Scammer Pages)” โชว์เบอร์มิจฉาชีพกว่า 1.5 ล้านเบอร์ในเล่มเดียว

บริษัท โกโกลุก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall ร่วมมือกับ VML Thailand ชวนคนไทยตระหนักรู้ และเท่าทันกลลวงจากมิจฉาชีพที่มาทางโทรศัพท์ เพื่อโจรกรรมและก่อภัยเงียบต่อทรัพย์สินและความมั่นคงของครอบครัวและสังคมไทย ดึงไอคอนิคไอเทมอย่าง “สมุดหน้าเหลือง” สู่ไอเดียสร้างสรรค์แคมเปญ…

1 hour ago

“ซินเนอร์จี โกรท” ปฏิวัติวงการแต่งบ้าน เปิดตัว Wizlah TH แพลตฟอร์มใหม่ สร้างคอมมูนิตี้คนรักดีไซน์ พร้อมอินสไปร์ไอเดีย ครบจบในที่เดียว

ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง ที่วางเป้าหมายมุ่งยกระดับชีวิตผู้คนผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล กับบริการอีคอมเมิร์ซออนไลน์แบบครบวงจร เดินหน้าพัฒนาและต่อยอดธุรกิจจนก่อเกิดเป็นแอปพลิเคชัน Wizlah TH คอมมูนิตี้ใหม่ของคนรักงานดีไซน์ ที่พลิกโฉมวงการออกแบบและตกแต่งบ้าน มอบประสบการณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “เเต่งบ้านเรื่องง่าย อินสไปร์ ไม่รู้จบ…Endless…

3 hours ago

2 ปี ขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการด้านปัญญาประดิษฐ์แห่งชาติ เดินหน้าครบทุกมิติพัฒนาคน สร้างนวัตกรรม หนุนโครงสร้างพื้นฐาน AI ให้ประเทศ

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้ก้าวขึ้นมาเป็นปรากฏการณ์สำคัญของโลก โดยได้รับความคาดหมายในฐานะเครื่องมือทางเศรษฐกิจและสังคมของโลกในยุคใหม่ บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ทั่วโลกต่างเร่งพัฒนา AI ของตนเองอย่างเข้มข้นและรวดเร็วจนนำไปสู่ AI ที่มีความสามารถใกล้เคียงมนุษย์ (Artificial General Intelligence) อย่างไรก็ตามการขาดธรรมาภิบาลในการพัฒนาและใช้งาน AI อาจนำมาซึ่งความท้าทายสำคัญ…

3 hours ago

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

24 hours ago