ซัมซุงเปิดตัว Galaxy S21 FE 5G รวมฟีเจอร์ที่แฟนกาแลคซี่หลงรัก

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดตัว Galaxy S21 FE 5G สมาร์ทโฟนที่คัดสรรฟีเจอร์ระดับพรีเมียมยอดนิยมซึ่งเหล่ากาแลคซี่แฟนต่างหลงรัก ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพกล้องระดับโปร ถ่ายภาพกลางคืนด้วย Night Mode (ไนท์-โหมด) ได้ครบทุกเลนส์ทั้งกล้องหน้าและหลัง เก็บภาพกลางคืนได้คมชัด ไม่ว่าจะถ่ายวิว หรือถ่ายภาพบุคคลก็สวยคล้ายที่ตาเห็น,ประสิทธิภาพอันทรงพลัง, ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา รวมถึงการเชื่อมต่ออีโคซิสเต็มได้อย่างลื่นไหล มาเพื่อให้ผู้ได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์การใช้งาน พร้อมสะท้อนตัวตนได้อย่างเต็มที่

AirPods Pro 2 อาจรองรับ ALAC และเคสส่งเสียงได้
Square Enix เตรียมลงทุนในเกมบล็อกเชนแบบ Decentralized

ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “ซัมซุงมุ่งเน้นในการส่งมอบสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดมาสู่ผู้คน ซึ่งที่ผ่านมาเราได้เห็นผลตอบรับอันน่าทึ่งของแฟนๆ ที่มีต่อสมาร์ทโฟนแฟลกชิป อย่าง Galaxy S20 FE และ Galaxy S21 Series ด้วยเหตุนี้ เราจึงนำแนวคิดนั้นมาต่อยอดพัฒนา Galaxy S21 FE 5G โดยการรวมฟีเจอร์ระดับพรีเมียมที่กาแลคซี่แฟนชื่นชอบมาไว้ในเครื่องเดียว เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของแฟนๆ ได้อย่างดีที่สุดตามที่ซัมซุงตั้งใจ”

ดีไซน์สุดไอคอนิก กับตัวเลือกสีสัน 4 เฉดสี

Galaxy S21 FE 5G สานต่องานดีไซน์ระดับพรีเมียมอันเป็นซิกเนเจอร์ของตระกูล Galaxy S Series ไล่มาตั้งแต่ดีไซน์กล้องสไตล์ ‘คอนทัวร์ คัท (Contour cut)’ ที่ผสานเข้ากับกรอบโลหะเพรียวบาง โฉบเฉี่ยวได้อย่างลงตัว มาพร้อมตัวเลือกสีใหม่ 4 เฉด ให้ผู้ใช้สามารถสะท้อนตัวตนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น สีเขียวโอลีฟ, สีม่วงลาเวนเดอร์, สีขาว และสีดำแกรไฟต์ บนวัสดุผิวด้านแบบแมทท์ (Haze Finish) โดยตัวเครื่องมาพร้อมกับความเพรียวบางกระชับมือที่ 7.9 มิลลิเมตร หย่อนลงกระเป๋าได้สบายๆ พกพาง่ายติดตัวไปได้ทุกที่

ประสิทธิภาพพร้อมสำหรับทุกความต้องการ

จากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ พวกเขาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนและหน้าจอแสดงผลคือสิ่งสำคัญสำหรับการใช้งานในโลกปัจจุบันที่ผู้คนต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น Galaxy S21 FE 5G จึงได้มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการล่าสุดที่ประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว แบบเดียวกันกับใน Galaxy S21 Series ซึ่งรับรองว่าเหล่าเกมเมอร์และสตรีมเมอร์จะต้องว้าวกับภาพอันคมชัดและกราฟิกคุณภาพสูง รวมถึง ยกระดับเกมโปรดให้เหนือไปอีกขั้นด้วยความสามารถในการตอบสนองการสัมผัสแบบใหม่ (Touch response) 240Hz ที่รวดเร็ว พร้อมเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลจนแทบไม่เชื่อสายตาด้วยอัตราการรีเฟรช 120Hz ที่มาพร้อมความละเอียดสูงสุดบนจอแสดงผล Dynamic AMOLED 2X

และแน่นอนว่าอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ก็จำเป็นสำหรับกาแลคซี่แฟนที่ต้องเดินทางเป็นประจำไม่แพ้กัน โดยGalaxy S21 FE 5G มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน3 ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือเดินทางไปที่ไหน ก็พร้อมใช้งานเสมอ ทั้งนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังเสริมพลังแบตเตอรี่ได้ด้วยระบบชาร์จเร็ว 25W แค่การชาร์จเพียง 30 นาที แบตเตอรี่ก็จะกลับมาที่ 50% ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมและรวดเร็วได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ถูกขัดจังหวะ

ให้ทุกการถ่ายภาพกลางคืน คมชัดในทุกช็อต

Galaxy S21 ขึ้นชื่อในฐานะคุณภาพกล้องระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน และครั้งนี้ Galaxy S21 FE 5G ยังมาพร้อมกับกล้องคุณภาพระดับโปรที่ถ่ายภาพได้สวยคมชัดครบทุกระยะเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นกล้อง 12MP Ultra wide, 12MP Wide Camera, 8MP Telephoto รวมไปถึงกล้องหน้า 32MP โดยทั้งกล้องหน้าและหลังสามารถถ่ายภาพกลางคืนด้วย Night Mode ได้ทุกเลนส์ เก็บรายละเอียดได้ครบ และยังมี AI Multi Frame Composition ที่รวมภาพ 14 เฟรมเป็น 1 ภาพภายใน 5 วินาที เพื่อช่วยลดน้อยซ์ (noise) และความเบลอที่อาจเกิดขึ้น ทำให้แฟนกาแลคซี่สามารถเก็บภาพช่วงเวลากลางคืนได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ Galaxy S21 FE 5G ยังเอาใจแฟนๆ สายทำคอนเทนต์ด้วยฟีเจอร์กล้องที่ครบครัน ถ่ายแล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดียได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Dual Recording เก็บภาพความประทับใจถ่ายวิดีโอกล้องหน้าและหลังได้พร้อมกันในครั้งเดียว Portrait Mode ถ่ายภาพ Portrait หน้าชัดหลังเบลอสวยพร้อมเปลี่ยนสไตล์พื้นหลังได้เพียบ My Filter เก็บโทนสีที่ชอบมาเป็นฟิลเตอร์ส่วนตัวได้สูงสุดถึง 99 แบบ คุมโทนได้แบบง่ายๆ และ Object Eraser ที่ช่วยลบคนหรือวัตถุที่ไม่ต้องการในภาพได้ ให้ภาพสวยถูกใจโดยไม่ต้องโหลดแอปฯ เพิ่ม

การใช้สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์และปลอดภัย

ด้วยระบบปฏิบัติการ One UI 4 จากซัมซุง ผู้ใช้สามารถออกแบบการใช้งานสมาร์ทโฟนในอุดมคติของตนเองได้ตามความต้องการ พร้อมมั่นใจในความปลอดภัยทุกครั้งที่หยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาใช้ โดย One UI 4 อัดแน่นด้วยตัวเลือกที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจ รวมถึงการควบคุมความเป็นส่วนตัวที่แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งผู้ใช้สามารถปรับแต่งได้ทั้งหน้าจอหลัก ไอคอน การแจ้งเตือน วอลเปเปอร์[4] และส่วนอื่นๆ ได้ตามจินตนาการ ยกตัวอย่างเช่น วิดเจ็ทที่ถูกปรับการออกแบบและอัพเกรดให้มีตัวเลือกมากขึ้น เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อการใช้งานที่ง่ายและดะดวกยิ่งขึ้น ซัมซุงจึงได้สร้าง Dashboard ความเป็นส่วนตัวแบบใหม่ใน Galaxy S21 FE 5G ที่รวมทั้งการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวมาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งาน One UI 4 บน Galaxy S21 FE 5G เป็นไปอย่างราบรื่น

การวางจำหน่าย

Galaxy S21 FE 5G มาพร้อมตัวเลือก 4 เฉดสี ได้แก่ สีเขียวโอลีฟ, สีม่วงลาเวนเดอร์, สีขาว และสีดำแกรไฟต์ พร้อมให้กาแลคซี่แฟนเป็นเจ้าของได้ในราคา 22,900 บาท (128GB) และ 25,900 บาท (256GB)

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

14 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

14 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

15 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

15 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

15 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

15 hours ago