สายเกมห้ามพลาด! เตรียมพบกับ Ragnarok X: Next Generation

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของเกมยอดนิยมตลอดกาล อย่าง  Ragnarok ที่ในครั้งนี้ไม่ได้กลับมาเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นเท่านั้นแต่มาพร้อมกับการสร้างมิติใหม่แห่งวงการเกมโดยส่ง Ragnarok X: Next Generation เวอร์ชันใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้ทุกการเล่นสนุกมากยิ่งขึ้นและเสมือนอยู่ในโลกของเกมที่ทุกคนสามารถเข้าถึง พร้อมด้วยการอัปเกรดระบบการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่สร้างอิสระให้กับผู้เล่นได้อย่างสนุกสนาน โดยคาดว่าจะเปิดตัวเบต้าเวอร์ชันในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 

Ragnarok X: Next Generation เป็นการกลับมาพร้อมด้วยเนื้อหาและรูปแบบการเล่นแบบคลาสสิก โดยเนื้อเรื่องจะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักผจญภัยผู้สืบทอดสายเลือดแห่ง Odin ซึ่งต้องออกตามหาชิ้นส่วนแห่ง Ymir’s เพื่อชำระล้างพลังความมืดแห่งปีศาจให้หมดไป และมากไปกว่านั้น Ragnarok X: Next Generation ในครั้งนี้มาพร้อมกับการอัปเกรดระบบการต่อสู้ที่ใช้เอนจิน Unity 3D เพื่อมอบประสบการณ์การต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนเกม MMORPG ทั่วไปที่มีการควบคุมการต่อสู้ที่ไม่อิสระ แต่  Ragnarok X: Next Generation มาพร้อมการต่อสู้ที่อิสระและเป็นไปอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบภาพและเสียงในแบบจัดเต็มเพื่อเพิ่มความรู้สึกที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้เล่นทั้งในด้านการมองเห็นและการได้ยินเมื่อทำการโจมตี จึงเรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มประสบการณ์ครั้งสำคัญให้กับผู้เล่นที่เป็นทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีกราฟฟิกแบบความละเอียดสูงมอบความเป็นอิสระในรูปแบบ Open World ให้ผู้เล่นอีกด้วย

สำหรับ “Ragnarok X: Next Generation” เป็นเกมที่ได้ลิขสิทธิ์แท้ของบริษัท Gravity จากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นการนำเนื้อหาและรูปแบบการเล่นที่เป็น “Ragnarok Online” ในแบบฉบับออริจินัลกลับมา แต่มาพร้อมกับการอัปเกรดสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ของ Ragnarok ในรูปแบบ Next Generation

โดยในเกม Ragnarok X: Next Generation ครั้งนี้สาวกเกม Ragnarok จะได้พบกับเมืองต่างๆ และมอนสเตอร์ที่คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ในเกมรูปแบบใหม่ยังมาพร้อมกับการกลับมาของ 6 ตัวละครคลาสดั้งเดิมจาก “Ragnarok Online” ทั้ง Swordmans, Acolyte, Magician, Thief, Archer และ Merchant ซึ่งแต่ะละคลาสจะมีสองสายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น โดยแต่ละสายจะมีสามระดับให้อัปเกรด ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นไม่เพียงจะสร้างเซ็ตสกิลที่หลากหลายเพื่อลงเล่นในเกมเท่านั้น แต่ยังสามารถเลือกใช้อุปกรณ์และสกิลเฉพาะของแต่ละคลาสเพื่อได้รับประสบการณ์ความสนุกที่เต็มเปี่ยม

ปัจจุบันอุตสาหกรรมเกมถือเป็นที่นิยมและมาแรงในหมู่คนจำนวนมาก และการกลับมาของ Ragnarok X: Next Generation ครั้งนี้จะถือเป็นการเติมเต็มการเล่นเกมมิติใหม่ที่จะสร้างประสบการณ์ให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี เตรียมพบกับ Ragnarok X: Next Generation เบต้าเวอร์ชันในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 

BizTalk NEWS

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

19 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

20 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

20 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

20 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

23 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

23 hours ago