หัวเว่ย จับมือ CSA สิงคโปร์ เพิ่มความปลอดภัยโลกไซเบอร์

หน่วยงานความมั่นคงทางไซเบอร์ (CSA) ของประเทศสิงคโปร์ได้เปิดตัวโครงการใหม่ความร่วมมือด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของประเทศสิงคโปร์ (SG Cyber Safe Partnership Programme) ภายในงาน Singapore International Cyber Week (SICW) 2021 โดยได้ร่วมมือกับบริษัทผู้นำด้าน ICT ระดับโลกอย่างหัวเว่ย เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่มาตรการป้องกันด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์

ในการร่วมมือครั้งนี้ หัวเว่ยจะเข้าให้คำปรึกษาในฐานะตัวแทนจากภาคอุตสาหกรรมร่วมกับหน่วยงาน CSA เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางที่ทาง CSA นำเสนอในเรื่องเครื่องหมายแห่งความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของประเทศสิงคโปร์ (SG Cyber Safe Trustmark) และเครื่องหมายด้านปลอดภัยทางไซเบอร์ (mark of cyber hygiene)

ฟู ฟาง ยง ประธานกรรมการบริหารของหัวเว่ย อินเตอร์แนชันแนล กล่าวว่า เมื่อมีจำนวนองค์กรธุรกิจที่ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลมากขึ้น โอกาสที่จะเกิดภัยคุกคามทางไซเบอร์ก็จะมีมากขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นองค์กรต่างๆ จำเป็นต้องมีองค์ความรู้และอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อให้สามารถรับรู้ได้ถึงภัยทางไซเบอร์และหาทางลดความเสี่ยงจากโปรแกรมแรนซัมแวร์และการโจมตีด้านซัพพลายเชนได้

โดยการจะสร้างโลกไซเบอร์ที่มีความปลอดภัยและมีระบบเศรษฐกิจดิจิทัลที่แข็งแกร่งได้นั้น จะต้องอาศัยการร่วมมือกันระหว่างผู้เล่นและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนในชุมชน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับหน่วยงาน CSA ภายใต้โครงการความร่วมมือด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของประเทศสิงคโปร์ เรามุ่งหวังที่จะได้ทำงานร่วมกันกับ CSA อย่างใกล้ชิดและทำหน้าที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่มีความรับผิดชอบ ทั้งยังช่วยเตรียมความพร้อมให้แก่ธุรกิจต่างๆ ด้วยโซลูชัน เครื่องมือ และองค์ความรู้ในการเพิ่มความปลอดภัยทางไซเบอร์

supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

2 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

2 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

3 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

3 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

3 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

6 hours ago