Categories: CSRNews Update

อิเกีย เตรียมขายถุงสีรุ้ง 17 พ.ค. นี้ พร้อมนำรายได้มอบให้กับสมาคมฟ้าสีรุ้ง

อิเกีย ประเทศไทยเตรียมเปิดขายถุงหิ้วสีรุ้ง รุ่น STORSTOMMA/สตอร์สต็อมม่า รณรงค์เพื่อความเท่าเทียมของทุกความต่างในสังคมเนื่องในวัน IDAHOT พร้อมจัดทำเสื้อยืดคอลเล็คชั่นพิเศษ ราคา 299 บาท รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเสื้อยืดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับสมาคมฟ้าสีรุ้ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดทำรถคลินิกเคลื่อนที่เพื่อบริการตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น เป็นเจ้าของถุงสีรุ้งและเสื้อยืดได้ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมนี้…มาร่วมกันสร้างโลกใบนี้ให้เป็นบ้านที่ต้อนรับทุกความต่าง

เตรียมเปิดตัว realme narzo 50 5G Series ในไทย 19 พ.ค. นี้
สลิงชอท กรุ๊ป เปิดผลสำรวจ 50 ซีอีโอ พร้อมแนะทบทวนกลยุทธ์ด้านคน รับมือความไม่แน่นอน

ถุงหิ้วสีรุ้ง รุ่น STORSTOMMA/สตอร์สต็อมม่า มี 2 ขนาดคือ 27x18x27 ซม. ราคา 59 บาท และ 55x37x35 ซม. ราคา 99 บาท เริ่มจำหน่ายที่สโตร์อิเกียและทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมเป็นต้นไป โดยถุงหิ้วนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากธงสีรุ้งของกิลเบิร์ต เบเกอร์ นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิความเท่าเทียม รุ้งแต่ละสีมีความหมายดังนี้ สีแดงคือชีวิต, สีส้มคือการรักษา, สีเหลืองคือดวงอาทิตย์, สีเขียวคือธรรมชาติ, สีครามคือความสงบ และสีม่วงคือจิตวิญญาณ

เสื้อยืดคอลเล็คชั่นพิเศษจากอิเกีย ดีไซน์ด้วยสัญลักษณ์สีรุ้ง และสกรีนคำว่า “Make the world everyone’s home” ราคา 299 บาท รายได้ทั้งหมดที่จำหน่ายได้ระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 2565 โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปบริจาคให้กับสมาคมฟ้าสีรุ้งเพื่อสนับสนุนการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มาร่วมส่งต่อความตั้งใจดีนี้ด้วยกันกับอิเกีย ติด #IKEAforeveryone มาร่วมกันสร้างโลกนี้ให้เป็นบ้าน…ที่ต้อนรับทุกความต่าง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th

supersab

Recent Posts

Whoscall ผนึก VML Thailand จัดแคมเปญ “สมุดหน้าโจร (Scammer Pages)” โชว์เบอร์มิจฉาชีพกว่า 1.5 ล้านเบอร์ในเล่มเดียว

บริษัท โกโกลุก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall ร่วมมือกับ VML Thailand ชวนคนไทยตระหนักรู้ และเท่าทันกลลวงจากมิจฉาชีพที่มาทางโทรศัพท์ เพื่อโจรกรรมและก่อภัยเงียบต่อทรัพย์สินและความมั่นคงของครอบครัวและสังคมไทย ดึงไอคอนิคไอเทมอย่าง “สมุดหน้าเหลือง” สู่ไอเดียสร้างสรรค์แคมเปญ…

5 mins ago

“ซินเนอร์จี โกรท” ปฏิวัติวงการแต่งบ้าน เปิดตัว Wizlah TH แพลตฟอร์มใหม่ สร้างคอมมูนิตี้คนรักดีไซน์ พร้อมอินสไปร์ไอเดีย ครบจบในที่เดียว

ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง ที่วางเป้าหมายมุ่งยกระดับชีวิตผู้คนผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล กับบริการอีคอมเมิร์ซออนไลน์แบบครบวงจร เดินหน้าพัฒนาและต่อยอดธุรกิจจนก่อเกิดเป็นแอปพลิเคชัน Wizlah TH คอมมูนิตี้ใหม่ของคนรักงานดีไซน์ ที่พลิกโฉมวงการออกแบบและตกแต่งบ้าน มอบประสบการณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “เเต่งบ้านเรื่องง่าย อินสไปร์ ไม่รู้จบ…Endless…

2 hours ago

2 ปี ขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการด้านปัญญาประดิษฐ์แห่งชาติ เดินหน้าครบทุกมิติพัฒนาคน สร้างนวัตกรรม หนุนโครงสร้างพื้นฐาน AI ให้ประเทศ

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้ก้าวขึ้นมาเป็นปรากฏการณ์สำคัญของโลก โดยได้รับความคาดหมายในฐานะเครื่องมือทางเศรษฐกิจและสังคมของโลกในยุคใหม่ บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ทั่วโลกต่างเร่งพัฒนา AI ของตนเองอย่างเข้มข้นและรวดเร็วจนนำไปสู่ AI ที่มีความสามารถใกล้เคียงมนุษย์ (Artificial General Intelligence) อย่างไรก็ตามการขาดธรรมาภิบาลในการพัฒนาและใช้งาน AI อาจนำมาซึ่งความท้าทายสำคัญ…

2 hours ago

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

23 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

23 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

23 hours ago