ฮั่วเซ่งเฮง ปรับโฉม Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat ครั้งใหญ่ ในพื้นที่ใหม่ กับบริการครบวงจรแก่นักลงทุนทั้งรุ่นเก่า-รุ่นใหม่ในทุกมิติ

นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง กล่าวว่า “จากเป้าหมายของเราที่กำลังก้าวสู่การเป็น Gold Online Service Provider ด้วยบทบาทของผู้ให้บริการในแพลตฟอร์มหลัก คือ Gold Online 96.5%, 99.99% / USD Gold Trade และ Gold Now, ออม Now นั้น สิ่งที่เราดำเนินการควบคู่ไปด้วยเพื่อนำไปสู่ดิจิทัลไลฟ์ดังกล่าวและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ คือ การพัฒนาและยกระดับงานบริการสู่มิติใหม่แบบดิจิทัลที่มองครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี, ขั้นตอน และ บุคลากร โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ให้แก่ลูกค้าได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน”

จุดเด่นของ “Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat” นอกจากจะมี Gold กูรู ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสินค้าและบริการของทางฮั่วเซ่งเฮงคอยดูแลลูกค้าแล้ว ยังมีโซนการให้บริการในด้านต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการครบทุกฟังก์ชัน ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าคนสำคัญ

ฟังก์ชันการให้บริการของ ฮั่วเซ่งเฮง Shop โฉมใหม่ ประกอบด้วย

  • ระบบจองคิวล่วงหน้าของฮั่วเซ่งเฮง สามารถจองคิวจากที่บ้าน เพื่อมาเข้ารับบริการซื้อ-ขายทองคำ หรือ กดรับคิวแล้วสามารถไปชอปปิงได้ก่อน แล้วรอรับการแจ้งเตือนผ่านมือถือได้อย่างง่ายๆ สะดวกสบาย
  • Digital Product Gallery พื้นที่ LED Wall จัดแสดง Media Product ของทางฮั่วเซ่งเฮง เพื่อเป็นข้อมูลให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโซนนี้
  • Service by Gold Online Guru ที่พัฒนาขีดความสามารถของบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ ความสามารถเกี่ยวกับบริการ Gold Online ของฮั่วเซ่งเฮงได้ทั้งหมด รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Gold Now และ ออม Now ซึ่งพร้อมที่จะดูแลลูกค้าจากจิตบริการที่เป็นเลิศ
  • Counter Service Trading Gold Bar เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อ-ขายทองคำแท่ง 96.5%, 99.99% ได้ทันที สะดวก รวดเร็ว ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยสามารถเลือกชำระเงินผ่าน Digital Payment ทั้ง Mobile Banking หรือจะเลือกชำระผ่าน Purchasing Card ก็สะดวกและรวดเร็ว

นอกจากนี้ การตกแต่งภายในรวมถึงในส่วนที่ลูกค้านั่งรอรับบริการ ยังเน้นการตกแต่งพื้นที่เพื่อให้บรรยากาศดูเรียบหรูมีระดับ พร้อมติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยดูแลด้วยมาตรฐานสูงสุดเพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อมาใช้บริการกับเรา ขอเชิญไปสัมผัสประสบการณ์ซื้อ-ขายทองคำที่แตกต่างและตอบทุกไลฟ์สไตล์แบบนี้ ได้แล้วที่ Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat ชั้น 1 อาคารฮั่วเซ่งเฮง 2 ทั้งนี้สามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.huasengheng.com/
เกี่ยวกับ กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง
ฮั่วเซ่งเฮง เริ่มต้นธุรกิจค้าขายทองคำตั้งแต่ พ.ศ.2494 โดยยึดหลักการทำงานเหมือนกับความหมายของชื่อแบรนด์ “ฮั่วเซ่งเฮง” ที่แปลว่าการรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน จากรุ่นแรกผู้บุกเบิกตลาดทองคำรูปพรรณโดยเน้นคุณภาพของเนื้อทองเป็นสิ่งสำคัญ สู่เจเนอเรชั่น 3 ในปัจจุบัน ที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจทั้งรูปแบบสินค้าและบริการ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายอย่างสูงสุด โดยมีราคาอ้างอิงทองคำแท่งของสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย และมีการนำเสนอราคาทองคำอ้างอิงตามมาตรฐานสากลเพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขายได้ตลอดเวลา

จากวันนั้นถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 72 ปี ที่ฮั่วเซ่งเฮงประสบความสำเร็จและเป็นผู้นำในตลาดทองคำ ปัจจุบัน กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง แบ่งการดำเนินธุรกิจค้าทองออกเป็น 4 ส่วนหลัก ได้แก่ ห้างขายทองฮั่วเซ่งเฮง, บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง คอมโมดิทัซ จำกัด, บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด และ บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง สิงคโปร์

BizTalk NEWS

Recent Posts

สยามพารากอน ส่งต่อความรู้ด้าน AI บนเวที The Global Tech Talk

สยามพารากอน จับมือ SCBX ร่วมเจาะลึก AI พร้อมเข้าใจการใช้งานอย่างเต็มศักยภาพในห้วข้อ “AI: Empowering the Future Workforce” ณ SCBX NEXT TECH…

5 hours ago

AIS ยืนยันความพร้อมเครือข่าย ทุกจุดรับชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ตลอดเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา อำนวยความสะดวกประชาชน นักท่องเที่ยว

AIS ยืนยันความพร้อมโครงข่ายการสื่อสาร พร้อมเสริมศักยภาพด้วยการนำ Autonomous Network เข้ามาช่วยมอนิเตอร์และบริหารจัดการเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อรองรับการใช้งานของประชาชน นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปร่วมเฝ้าฯรับเสด็จในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567…

6 hours ago

realme เปิดตัว The Dark Horse of AI ในสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุด realme GT 7 Pro

realme (เรียลมี) เปิดตัวกลยุทธ์ปัญญาประดิษฐ์โดยมีชื่อว่า “The Dark Horse of AI” ซึ่งงานเปิดตัวนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเรียลมีในฐานะม้ามืดของวงการพัฒนาระบบ AI โดยมุ่งมั่นเน้นการสำรวจและพัฒนาเทคโนโลยี AI เพื่อยกระดับการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นโดยความร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่าง Qualcomm และ…

6 hours ago

OPPO Find X8 Series เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดโลก! มาพร้อมกล้อง Hasselblad

OPPO ประกาศเปิดตัว OPPO Find X8 และ OPPO Find X8 Pro ซึ่งมาพร้อมกับระบบกล้อง Hasselblad Master Camera System…

6 hours ago

HONOR อวดโฉม HONOR Magic7 พร้อมขุมพลัง Snapdragon 8 Elite และ AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Magic7 อย่างเป็นทางการในงาน Snapdragon Summit 2024 ณ ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา…

6 hours ago

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

1 day ago