ฮั่วเซ่งเฮง เพิ่มช่องทางลงทุนทองคำออนไลน์ “GOLD NOW” ตัดผ่านบัญชี ธนาคารกรุงเทพ ได้แล้ว

ฮั่วเซ่งเฮง-ธนาคารกรุงเทพ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการเข้าถึงการลงทุนทองคำและออมทองออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน GOLD NOW เพียงสมัครตัดผ่านบัญชีอัตโนมัติกับธนาคารกรุงเทพ เพื่อตอบโจทย์นักลงทุนรุ่นใหม่
ซื้อ ขาย ออมทอง ง่าย ทำได้แบบเรียลไทม์ ลูกค้าที่ซื้อทองสามารถชำระเงินเเละมีทองในพอร์ตได้ทันที ส่วนลูกค้าที่ขายทองก็จะได้รับเงินทันทีเช่นกัน สามารถลงทุนทองคำผ่านแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ได้ตั้งแต่ 5 บาททองคำ และไม่ต้องวางหลักประกัน หรือเงินน้อยก็ลงทุนได้ เริ่มต้นออมทองเพียง 1,000 บาท ผ่านฟีเจอร์ “ออม NOW” ก็พร้อมลงทุนทองคำหรือออมทองได้ทุกที่ และเลือกรับเป็นทองคำแท่งได้ที่ฮั่วเซงเฮงทุกสาขา

นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง เปิดเผยว่า “ด้วยแอปพลิเคชัน GOLD NOW ที่สามารถตอบโจทย์การเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นทุกเพศ ทุกวัย ความสะดวกสบายที่มากขึ้น สามารถซื้อ-ขายทองคำได้ทุกที่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งไม่ต้องมาต่อแถวคิวยาวเหมือนจากอดีต โดยเฉพาะช่วงที่ราคาทองคำมีความผันผวนอย่างมาก อีกทั้งยังสมัครง่ายและเทรดได้อย่างรวดเร็ว สามารถที่จะขายทองคำแล้วได้รับเงินทันที ทำให้ผลตอบรับของผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ “ออม NOW” ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด ถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมาก รวมถึงปริมาณการเข้าสมัคร GOLD NOW ที่เพิ่มขึ้นจำนวนมาก ทำให้ปริมาณการซื้อ-ขายทองคำของนักลงทุนมีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นด้วย ดังนั้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เราจึงร่วมกับทางธนาคารกรุงเทพ เปิดช่องทางซื้อ-ขายเพิ่มทางเลือกให้การเข้าถึงทองคำสินทรัพย์มั่นคง ในช่วงที่สถานการณ์ต่าง ๆ ทั่วโลกยังคงผันผวนได้ดียิ่งขึ้น”

สำหรับจุดเด่นของเเอปพลิเคชัน GOLD NOW หลักๆ ได้เเก่
• สมัครสมาชิกและเปิดพอร์ตได้ง่าย ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน GOLD NOW
• ทำการซื้อ-ขายทองคำ 96.5% (เริ่มต้นที่ 5 บาททองคำ) ได้ทุกวัน ด้วยเวลาทำการซื้อ-ขาย
วันจันทร์ – ศุกร์ 06.00-02.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ 09.30-17.30 น.
• ซื้อ-ขายทองคำเเบบ Real -Time (ลูกค้าที่ซื้อทองสามารถชำระเงินเเละมีทองในพอร์ตได้ทันที ส่วนลูกค้าที่ขายทองก็จะได้รับเงินทันทีเช่นกัน)
• ตั้งรอราคาที่ต้องการซื้อหรือขายทองคำได้
• ไม่ต้องวางหลักประกัน เพื่อการส่งคำสั่ง
• เลือกและกำหนดน้ำหนักทองคำในการขายทองในพอร์ตได้
• เมื่อออมถึงปริมาณน้ำหนักทองคำที่กำหนด สามารถแลกเป็นผลิตภัณฑ์จาก ฮั่วเซ่งเฮง ได้ทุกสาขา
และฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่แอปพลิเคชัน GOLD NOW เพิ่มเติมขึ้นมาเพื่อการเข้าถึงลูกค้าในวงกว้าง ก็คือฟีเจอร์ ออม NOW ที่เปิดให้คุณเริ่มต้นการออมได้เพียง 1,000 บาท ก็สามารถลงทุนในทองคำได้

การเปิดช่องทางซื้อขายกับธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ จึงเป็นการยกระดับการให้บริการ และมอบประสบการณ์ซื้อ-ขายทองคำออนไลน์ขึ้นไปอีกขั้น โดยฟรีค่าธรรมเนียมในการซื้อผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่ 27 เม.ย.65 – 31 ต.ค.65 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชัน GOLD NOW ได้แล้ววันนี้ ทั้งนี้สามารถเข้าดูข้อมูลและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่  https://www.huasengheng.com/gold_now/
BizTalk NEWS

Recent Posts

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

8 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

9 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

21 hours ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

22 hours ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

22 hours ago

Samsung ส่ง SSD บุกตลาดเมืองไทย ชูที่สุดนวัตกรรมระดับโลก มอบความปลอดภัยและประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เหนือระดับ

Samsung ขนทัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม SSD บุกตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วของเหล่าผู้ใช้งานรอบด้าน ตั้งแต่ โปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และช่างภาพ พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) ทุกไลน์อัพโชว์ศักยภาพสุดล้ำในงาน…

22 hours ago