เน็ตแอพ ปรับปรุงไอทีให้ทันสมัยสำหรับระบบมัลติคลาวด์แบบไฮบริด เพิ่มความสะดวก ประสิทธิภาพการดำเนินงาน และการปกป้องข้อมูล

เน็ตแอพ (NASDAQ: NTAP) ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลสำหรับระบบไฮบริดคลาวด์ เปิดตัว NetApp® ONTAP® 9.6 ระบบสตอเรจ NVMe AFF A320 แบบครบวงจรระดับมิดเรนจ์รุ่นใหม่ พร้อมเพิ่มบริการเพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุด

โซลูชั่นแฟลชที่เชื่อมต่อคลาวด์ของเน็ตแอพ เป็นองค์ประกอบในกลยุทธ์ Data Fabric ที่จะมอบความสะดวก ประสิทธิภาพในการดำเนินการ และการปกป้องที่จำเป็นรองรับการสร้างสรรค์นวัตกรรม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และขับเคลื่อนชุดข้อมูลและเทคโนโลยีขั้นสูง เช่น ปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence-AI) หรือเครือข่าย 5G เน็ตแอพเป็นบริษัทเดียวที่นำเสนอทุกสิ่งที่ลูกค้าจำเป็นต้องใช้สำหรับการสร้าง Data Fabric ที่ครอบคลุมระบบคลาวด์สาธารณะ ระบบไพรเวทคลาวด์ และสภาพแวดล้อมภายในองค์กร โซลูชั่นของเน็ตแอพจะทำให้ Data Fabric ดังกล่าวให้บริการแอพพลิเคชั่นที่ดึงดูดผู้ใช้ รองรับการวิเคราะห์และกลั่นกรองข้อมูลเชิงลึกเพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง

เอริค เบอร์จีเนอร์ รองประธานฝ่ายวิจัย กลุ่มธุรกิจระบบ แพลตฟอร์ม และเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานของไอดีซี กล่าวว่า “ปัจจุบัน องค์กรต่างๆ พัฒนาไปสู่รูปแบบธุรกิจใหม่ๆ ที่มุ่งเน้นข้อมูลเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ข้อมูลกลายเป็นทรัพยากรที่มีความสำคัญ และมีความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับความพร้อมใช้งานของข้อมูล โซลูชั่นแฟลชที่เชื่อมต่อคลาวด์ของเน็ตแอพ ประกอบกับกลยุทธ์ Data Fabric จะมอบประสิทธิภาพ ความพร้อมใช้งาน ความคล่องตัว และความเรียบง่ายอย่างที่ลูกค้าต้องการในโครงสร้างพื้นฐานไฮบริดคลาวด์ เพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล สร้างและใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ”

โจเอล ไรค์ รองประธานบริหารฝ่ายระบบสตอเรจและซอฟต์แวร์ของเน็ตแอพ กล่าวว่า “เรากำลังจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ก้าวล้ำอย่างเช่น เครือข่าย 5G ที่จะช่วยเสริมสร้างขีดความสามารถของบริษัทต่างๆ ในการสร้าง รวบรวม และเผยแพร่ข้อมูลจำนวนมหาศาลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และบริษัทที่ไม่ได้เตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับความก้าวหน้าดังกล่าวก็จะประสบกับความล้มเหลว โซลูชั่น NetApp ONTAP จะช่วยให้องค์กรต่างๆ เอาชนะปัญหาท้าทายที่เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีที่มีการใช้ข้อมูลอย่างหนักหน่วง รวมไปถึงนวัตกรรมที่ล้ำสมัย โดยโซลูชั่นอัจฉริยะที่ทรงพลังและไว้ใจได้นี้จะช่วยให้องค์กรใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

เพิ่มประโยชน์สูงสุดให้กับระบบไฮบริดคลาวด์

ซอฟต์แวร์การจัดการข้อมูล ONTAP 9.6 เร่งความเร็วให้กับแอพพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งนำเสนอความเรียบง่ายและความปลอดภัยสำหรับโครงสร้างพื้นฐานที่พร้อมรองรับอนาคต จึงช่วยให้องค์กรทุกขนาดได้รับประโยชน์สูงสุดจากข้อมูล และดำเนินโครงการริเริ่มใหม่ๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซอฟต์แวร์ ONTAP 9.6 ประกอบด้วยส่วนปรับปรุงเพิ่มเติมดังนี้:

ระบบนิเวศน์ NVMe over Fibre Channel (NVMe/FC) ที่ขยายใหญ่ขึ้น ครอบคลุมโฮสต์ VMware ESXi, Microsoft Windows และ Oracle Linux นอกเหนือไปจาก Red Hat และ SUSE Linux ด้วยความยืดหยุ่นของพาธข้อมูล องค์กรต่างๆ จะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของ NVMe/FC สำหรับเวิร์กโหลด FabricPool ที่รองรับ Google Cloud Platform และ Alibaba Cloud นอกเหนือไปจาก Microsoft Azure, Amazon Web Services (AWS) และ IBM Cloud Storage โดยองค์กรต่างๆ สามารถลดค่าใช้จ่ายในส่วนของสตอเรจหลัก ด้วยการจัดเก็บข้อมูลที่ไม่ได้เข้าถึงบ่อย (cold data) ไว้ในระบบคลาวด์สาธารณะโดยอัตโนมัติ หรือจัดเก็บไว้ในระบบไพรเวทคลาวด์ NetApp StorageGRID®

ซอฟต์แวร์ NetApp FlexCache® รองรับ NetApp Cloud Volumes ONTAP ทำให้องค์กรต่างๆ ได้รับประโยชน์จาก FlexCache ในระบบไฮบริดคลาวด์ การเข้ารหัสขณะเชื่อมต่อสำหรับเทคโนโลยี NetApp SnapMirror® และ FlexCache ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับการรีพลิเคตข้อมูลและการแคชข้อมูลผ่านการเชื่อมต่อระยะไกล

การสนับสนุน NetApp MetroCluster™ IP สำหรับระบบ NetApp AFF และ FAS ระดับเริ่มต้น ช่วยให้องค์กรต่างๆ ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับการรักษาความต่อเนื่องของธุรกิจ โดยใช้ประโยชน์จากเครือข่าย IP ที่มีอยู่ระหว่างไซต์ต่างๆ

ระบบ NVMe แบบครบวงจรรุ่นใหม่สำหรับตลาดมิดเรนจ์

เมื่อปีที่แล้ว เน็ตแอพได้เปิดตัว AFF A800 ระบบ NVMe แบบครบวงจรรุ่นแรกในแวดวงอุตสาหกรรม โดยให้ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและบริการข้อมูลที่เหนือกว่า พร้อมการรับประกันประสิทธิภาพ (Efficiency Guarantee) ที่ดีที่สุด และในครั้งนี้ เน็ตแอพได้เปิดตัวระบบรุ่นใหม่ AFF A320 สำหรับตลาดมิดเรนจ์ โดยจะช่วยให้ลูกค้าสามารถ:

เร่งความเร็วให้กับแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นทางด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ Deep Learning, ระบบวิเคราะห์ข้อมูล และฐานข้อมูลโดยที่มีการหน่วงเวลาต่ำมาก
ลดค่าใช้จ่ายของดาต้าเซ็นเตอร์ ด้วยการผนวกรวมแอพพลิเคชั่นเข้ากับระบบที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้พร้อมรองรับอนาคตด้วยเทคโนโลยี NVMe, 100GbE Ethernet และการบูรณาการระบบคลาวด์

ขยายบริการเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า

ลูกค้าสามารถไว้วางใจในแนวทางปฏิบัติตามมาตรฐานของเน็ตแอพและวิศวกรที่มีความชำนาญซึ่งจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน ปกป้องธุรกิจไม่ให้เกิดการหยุดชะงัก และป้องกันปัญหาข้อมูลสูญหาย โดยบริการเพิ่มเติมของเน็ตแอพมีดังนี้

SupportEdge Prestige เป็นบริการสนับสนุนด้านเทคนิคระดับสูง ช่วยแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วขึ้นด้วยการจำแนกการติดต่อสำหรับเรื่องเร่งด่วน ลูกค้าจะได้รับบริการจากทีมผู้เชี่ยวชาญของเน็ตแอพ และได้รับรายงานแบบพิเศษ เครื่องมือ และการประเมินสถานะของสภาพแวดล้อมสตอเรจ

Tiered Deployment Service เพิ่มความรวดเร็วในการใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากเทคโนโลยีใหม่ๆ ของเน็ตแอพ และลดความเสี่ยงของการติดตั้งที่ไม่เหมาะสมหรือการกำหนดค่าที่ผิดพลาด บริการนี้ประกอบด้วยสามตัวเลือกใหม่ที่มีคุณภาพสูง ได้แก่ การติดตั้งแบบพื้นฐาน มาตรฐาน และขั้นสูง ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายทางธุรกิจของลูกค้า Managed Upgrade Service บริการผ่านการเชื่อมต่อระยะไกล ช่วยลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ทำให้มั่นใจได้ว่าซอฟต์แวร์ของเน็ตแอพจะทันสมัยอยู่เสมอ ด้วยการติดตั้งแพตช์ด้านความปลอดภัยและการอัพเกรดเฟิร์มแวร์อย่างทันท่วงที

BizTalk NEWS

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

12 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

12 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

13 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

13 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

16 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

16 hours ago