Categories: FinanceNews Update

เปิดตัว “ประกันมะเร็งออนไลน์” คุ้มครองนานถึงอายุ 65 ปี รับสถานการณ์ความเสี่ยงมะเร็งคนไทยพุ่ง

บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด เดินหน้าตลาดสุขภาพ จับมือพันธมิตร บริษัท ไทยศรีประกันภัย จํากัด (มหาชน) เปิดตัว “ThaiSri Cancer ประกันมะเร็งออนไลน์” ชูจุดเด่นความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย พร้อมดูแลมะเร็งทุกประเภทในทุกระยะ ตรวจพบรับเงินก้อนค่ารักษา 300,000 บาท ด้วยราคาเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,085 บาทต่อปี ตอบโจทย์ความห่วงใยในเรื่องสุขภาพ หลังพบดัชนีคนไทยป่วยด้วยมะเร็งทั้งชายและหญิงมากขึ้นทุกปี มั่นใจขึ้นแท่นแผนประกันไมโครอินชัวรันส์ยอดฮิตปี 2563

724 มาร์เก็ต ผู้นำบริการ insurtech ในชื่อ “724 ประกันออนไลน์” มองเห็นถึงความเสี่ยงจากโรคมะเร็งที่เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ  และมีผลต่อสุขภาพคนไทยโดยรวม จากข้อมูล 20 ปีหลังสุด พบว่ามะเร็งคือโรคร้ายที่เป็นสาเหตุหลักการเสียชีวิตของคนไทยมากที่สุด โดยในปี 2562 พบคนไทยเสียชีวิตจากโรคมะเร็งวันละ 221 ราย หรือ 80,665 รายต่อปี และมีคนไทยป่วยเป็นโรคมะเร็งรายใหม่ถึงวันละ 336 คน หรือ 122,757 คนต่อปี นับเป็นจำนวนที่สุงลำดับต้น ๆ ของประเทศในกลุ่มภูมิภาคเอเชีย

ความร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท ไทยศรีประกันภัย จํากัด (มหาชน) จึงเกิดขึ้นเพื่อบรรเทาผลกระทบจากโรคร้าย ด้วยรูปแบบของ “ประกันมะเร็งออนไลน์” แผนประกันที่ตอบโจทย์มะเร็งทุกประเภท ด้วยราคาที่ประชาชนสามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม สมัครออนไลน์ง่าย ๆ ภายใน 5 นาที ผู้เอาประกันก็จะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลมะเร็งทุกประเภท เจอ จ่ายเงินก้อน ! รับค่ารักษาทันที 300,000 บาท พร้อมให้ความคุ้มครองมะเร็งผิวหนังเพิ่มอีก 60,000 บาท โดยสามารถทำประกันได้ตั้งแต่อายุแรกเกิด จนถึง 59 ปี และต่ออายุกรมธรรม์ได้ถึงอายุ 65 ปี และไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนทำประกัน

โดยคุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด  กล่าวว่า “ปัจจุบันมีผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งมากขึ้น ประกอบกับมะเร็งเป็นโรคที่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาที่สูง THAISRI CANCER ประกันมะเร็งออนไลน์” จึงเป็นประกันสุขภาพที่มีจุดประสงค์ในการช่วยเหลือประชาชนให้สามารถซื้อประกันมะเร็งได้ในราคาที่ไม่แพง แต่ได้รับความคุ้มครองเพียงพอต่อการรักษามะเร็งได้อย่างครอบคลุม และเรายังมีแคมเปญรณรงค์ให้ทุกคนตระหนักในเรื่องนี้มะเร็งตลอดทั้งปีอีกด้วย”

สำหรับประชาชนที่สนใจ ThaiSri Cancer ประกันมะเร็งออนไลน์” สามารถศึกษารายละเอียด และซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ของ 724 มาร์เก็ต หรือ https://724.co.th/form/pa/thaisri-cancer ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถทำรายการสั่งซื้อได้ด้วยตัวเองจนแล้วเสร็จภายใน 5 นาทีเท่านั้น พร้อมรับกรมธรรม์ออนไลน์ภายใน 24 ชั่วโมง

BizTalk NEWS

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

2 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

2 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

2 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

2 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

2 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

6 hours ago