Categories: News UpdateProperty

เปิดตัว เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ ทาวน์โฮมความสุขไซส์ XL ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ประเดิมต้นปีตอบสนองดีมานด์ด้วยการรุกเปิดตัวโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ ฉีกทุกกฎทาวน์โฮมเดิมๆ กับทาวน์โฮม 3 ชั้น ภายใต้แนวคิด “XL สเปซ XL ความสุข” ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ครบทุกฟังก์ชั่น อาทิ ถนนในโครงการกว้าง 12 เมตร พื้นที่ใช้สอยในบ้านเทียบเท่าบ้านเดี่ยวสูงสุด 220 ตร.ม. ห้องผู้สูงอายุชั้น 1 พร้อมหน้าต่างระบายอากาศเพื่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย หน้าต่างภายในบ้านขนาดกว้างพิเศษเพื่อรับแสงและลมประหยัดพลังงาน ห้องน้ำเพียงพอต่อทุกคนในบ้านในเวลาเร่งด่วน ต่อเติมหลังคาลานจอดรถฟรีเพื่อประโยชน์การใช้สอยและความสวยงามในโครงการ พร้อมความสุขเต็มอิ่มกับคลับเฮ้าส์และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ คุ้มสุดบนทำเล ลาดพร้าว – นวมินทร์ เริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์บนพื้นที่ในรัศมีสถานีขนส่งมวลชนระบบรางและทำเลอื่นที่มีศักยภาพ พร้อมๆ ไปกับการพัฒนาและออกแบบโครงการที่เป็นเอกลักษณ์และมุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้จริงอย่างต่อเนื่องต่อไป ตามแนวคิด “Class of Living” ชีวิตที่มีระดับ คือชีวิตที่คุณเลือกเอง โดยเปิดฤกษ์ไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ฯ นำร่องเปิดตัว แนวราบ นั่นคือ โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ฉีกทุกกฎทาวน์โฮม เหมาะสำหรับชีวิตคนเมือง

มีกำหนดเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยบริษัท ออลล์ อินสไปร์ฯ มองเห็นถึงศักยภาพของทำเลย่านนวมินทร์พบว่า ความหนาแน่นของประชากรเพิ่มขึ้น ดีมานด์ที่อยู่อาศัยในย่านนี้ยังมีอย่างต่อเนื่อง และการขยายตัวของระบบรถไฟฟ้าเส้นทางใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ทำเลนวมินทร์จึงยังคงความน่าสนใจและเหมาะกับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบ ดังนั้นโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ จึงถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปของทาวน์โฮม 3 ชั้น ภายใต้แนวคิด “XL สเปซ XL ความสุข” ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง (XL Urban Life) ใน 4 องค์ประกอบหลักของการใช้ชีวิต ได้แก่

  1. XL Designing Life: ทาวน์โฮมที่มีหน้ากว้าง 5 และ 5.5 เมตร ภายในมีพื้นที่ใช้สอยกว้างพิเศษ สูงสุด 220 ตร.ม. โดยที่ทุก ตร.ม.ของบ้านออกแบบให้เกิดประโยชน์สูงสุด ปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ทั้งเพื่อการพักผ่อนอย่างห้องผู้สูงอายุชั้น 1 พร้อมหน้าต่างระบายอากาศ มาพร้อม Shower Room ในห้องน้ำชั้น 1 หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องเก็บของ นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความสะดวกอื่นๆ ในการอยู่อาศัยภายในบ้าน เช่น หน้าต่างภายในบ้านขนาดกว้างพิเศษเพื่อรับแสงและลมให้เกิดการประหยัดพลังงาน ห้องน้ำเพียงพอต่อทุกคนในบ้านในเวลาเร่งด่วน การต่อเติมหลังคาลานจอดรถฟรี เพื่อประโยชน์การใช้สอยและความสวยงามในโครงการ ทั้งยังเพิ่มความคล่องตัวของการจราจรในโครงการด้วยถนนกว้าง 12 เมตร
  2. XL Smart Life: สิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านด้วยพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ Co-Working Space และ RFID Easy pass เข้าออกโครงการด้วยระบบอัตโนมัติพร้อมแยกทาง เข้า – ออก ระหว่างลูกบ้านกับผู้มาติดต่อเพื่อความสะดวกและปลอดภัย
  3. XL Well – Being Life: อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ระดับมาตรฐาน สนามเด็กเล่นเพื่อการเสริมสร้างพัฒนาการและความสนุก สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ทางวิ่งเพื่อสุขภาพ และระบบความปลอดภัยคุณภาพสูง
  4. XL Quality Life: สังคมและชีวิตคุณภาพ เอกสิทธิเฉพาะผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการของออลล์ อินสไปร์ เช่น การเป็นสมาชิก Inspire Hub รับสิทธิพิเศษตลอดทั้งปี ทั้งชมคอนเสิร์ตและชิมอาหารระดับมิชลินสตาร์ฟรี เป็นต้น หรือ การใช้สิทธิพื้นที่พักผ่อนกลางเมืองที่สยามพารากอน

โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 85 บนพื้นที่โครงการ 33 – 0 – 08 ไร่ จำนวน 308 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท เริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท ครบทุกฟังก์ชั่น เหมาะทั้งที่จะซื้อเป็นบ้านหลังแรกและเหมาะกับผู้ที่ต้องการขยับขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น บนทำเลที่การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์และวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้ศูนย์การค้าและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ คริสตัล พาร์ค เดอะ วอล์ค เกษตรนวมินทร์ เดอะมอลล์บางกะปิ แฟชั่นไอส์แลนด์ และใกล้สถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) โรงเรียนเลิศหล้า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงเรียนสตรีวิทยา 2 โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล นวมินทร์ โรงพยาบาลรามคำแหง และโรงพยาบาลเวชธานี

ทั้งนี้ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 จะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมและจองโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ จะได้รับส่วนลดสูงสุด 450,000 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 029 9999 หรือ www.allinspire.co.th “บริษัท ออลล์ อินสไปร์ฯ เชื่อมั่นว่า โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ตอบโจทย์ “สเปซแห่งความสุข” ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง เพราะผู้ซื้อให้ความสำคัญกับคุณภาพของโครงการและชื่อเสียงของผู้พัฒนาโครงการ เป็นองค์ประกอบหลักในการตัดสินใจ” นายธนากรกล่าวปิดท้าย

BizTalk NEWS

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

11 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

12 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

12 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

12 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

15 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

15 hours ago