News Update

“เป็นมากกว่าผู้นำพัฒนาอสังหาฯ แต่คือผู้สร้างสรรค์คุณภาพชีวิตดี” แนวคิดจาก เอพี ไทยแลนด์ เบื้องหลังคีย์ซัคเซสครองใจลูกค้า #ชีวิตดีๆที่เอพี 24 ชั่วโมง

การันตีด้วย AP Living Service บทพิสูจน์และความเชื่อมั่น บริการและนวัตกรรม ที่เป็นรูปธรรมดูแลลูกบ้านมากกว่า 80,000 ครอบครัวเอพี ในทุกองศาชีวิต
ผ่าน 3 แกนหลัก อุ่นใจทุกหลังด้วย Security Matrix นวัตกรรมดูแลความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่ดูแล 24 ชั่วโมง สบายใจทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ครอบคลุมทุกการดูแลลูกบ้านเอพี หลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง ง่าย ครบ จบทุกฟีเจอร์เรื่องบ้านในแอปเดียวกับ แอปพลิเคชัน SMART WORLD
ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “เอพี ไทยแลนด์ มีพันธกิจยิ่งใหญ่ เหนือการเป็นเพียงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่คือการเป็นผู้ส่งมอบคุณภาพชีวิตให้ลูกค้าของเรามีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ที่ให้ความสำคัญในการส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝดที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับ AP Living Service บริการและโซลูชันที่มุ่งดูแล ‘ชีวิตดีๆ’ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการเครือเอพีทั่วประเทศตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงของทุกวัน ผ่าน 3 แกนหลักที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการหลังการเข้าอยู่อาศัยของลูกค้าเอพีได้อย่างตรงจุด

จุดเด่นของ AP Living Service กับ 3 เสาหลักที่ขับเคลื่อนสู่ชีวิตดีๆ ที่เอพี 24 ชั่วโมง ประกอบด้วย

อุ่นใจทุกหลังด้วย Security Matrix ผ่าน KATSAN นวัตกรรมด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่อยู่บ้านเอพี ที่เหนือชั้น ด้วยการอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ที่เข้า-ออกโครงการ รู้ได้ในเสี้ยวนาทีว่าใครมาหา การันตีคุณภาพ ด้วยรางวัล Innovation International Awards 2021 สาขา Product Category พร้อมทีมเจ้าหน้าที่รักษา ความปลอดภัยคุณภาพ ที่คอยดูแลและสร้างความอุ่นใจทุกเรื่องของการอยู่อาศัยให้ลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

สบายใจทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ดูแลรักษาโครงการและบ้านหลังเข้าอยู่ การันตี แจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ หลังจากการเข้าอยู่อาศัยยังมี บริษัท SMART ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรร และอาคารชุด หรือนิติบุคคล ที่เป็นรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานรับรองจาก ISO 41001:2018 ด้านการบริหารจัดการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จะเข้ามาดูแลลูกบ้านให้อุ่นใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอีกด้วย

ง่าย สะดวกแบบครบวงจร ผ่าน SMART WORLD APP ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมบริการ เรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยเป็นธุระให้ตลอด 24 ชั่วโมง บริหารจัดการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งข่าวสารโครงการ ติดต่อนิติฯ การจ่ายบิลต่างๆ และฟังก์ชันสุดล้ำอีกมากมาย อย่าง Parcel Tracking บริการแจ้งเตือนการส่งพัสดุ Facility Booking ระบบการจัดการจองพื้นที่ส่วนกลางหรือเครื่องออกกำลังกายในฟิตเนส SMART POD ล็อกเกอร์อัจฉริยะรองรับ การรับพัสดุได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้ด้วยตัวเอง ทั้งรวดเร็ว ง่าย สะดวกสบาย ฯลฯ โดยโซลูชันทั้งหมดนี้ที่จะมาช่วยแบ่งเบาลูกบ้านผ่านเพียงปลายนิ้ว โดยลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางโทรศัพท์มือถือและแอปพลิเคชันที่รองรับทั้ง 2 ระบบ iOS และ Android ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 1 แสนคน

“ปัจจุบันผู้บริโภคมองหาประสบการณ์และการบริการที่มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาจากแบรนด์ ซึ่งนอกจากความเข้าใจในแต่ละกลุ่มแล้ว ความมั่นใจ ความเร็ว ความสะดวกสบาย คือ แกนหลักของ การบริการที่ผู้บริโภคมองหา ผู้บริหารและบุคลากรของเอพีทุกคนล้วนยึดมั่นในวิสัยทัศน์นี้ เสมือนเป็น DNA ในการขับเคลื่อนการดำเนินการต่างๆ ตั้งแต่วางแผนกลยุทธ์จนถึงออกแบบสินค้าและบริการ จนได้รับการสะท้อนกลับเป็นคำชื่นชมมากมายจากลูกบ้านเอพีที่ได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ และมีความตั้งใจที่อยากออกมาแชร์เรื่องราวดีๆ เหล่านั้น กับสังคม ซึ่งนับเป็น ความภาคภูมิใจอย่างมากที่เราสามารถส่งมอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เกินความคาดหมาย” นายวิทการกล่าว

ทั้งนี้ เอพี ไทยแลนด์ ยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้เอพีเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ ที่ส่งมอบการบริการที่ครอบคลุมทุกแง่มุม ของการอยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในเครือเอพีทั่วประเทศไทย ให้ลูกบ้านอุ่นใจ สบายใจ และสะดวกสบายแบบครบวงจร กับ AP Living Service

BizTalk NEWS

Recent Posts

สยามพารากอน ส่งต่อความรู้ด้าน AI บนเวที The Global Tech Talk

สยามพารากอน จับมือ SCBX ร่วมเจาะลึก AI พร้อมเข้าใจการใช้งานอย่างเต็มศักยภาพในห้วข้อ “AI: Empowering the Future Workforce” ณ SCBX NEXT TECH…

10 hours ago

AIS ยืนยันความพร้อมเครือข่าย ทุกจุดรับชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ตลอดเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา อำนวยความสะดวกประชาชน นักท่องเที่ยว

AIS ยืนยันความพร้อมโครงข่ายการสื่อสาร พร้อมเสริมศักยภาพด้วยการนำ Autonomous Network เข้ามาช่วยมอนิเตอร์และบริหารจัดการเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อรองรับการใช้งานของประชาชน นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปร่วมเฝ้าฯรับเสด็จในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567…

11 hours ago

realme เปิดตัว The Dark Horse of AI ในสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุด realme GT 7 Pro

realme (เรียลมี) เปิดตัวกลยุทธ์ปัญญาประดิษฐ์โดยมีชื่อว่า “The Dark Horse of AI” ซึ่งงานเปิดตัวนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเรียลมีในฐานะม้ามืดของวงการพัฒนาระบบ AI โดยมุ่งมั่นเน้นการสำรวจและพัฒนาเทคโนโลยี AI เพื่อยกระดับการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นโดยความร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่าง Qualcomm และ…

11 hours ago

OPPO Find X8 Series เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดโลก! มาพร้อมกล้อง Hasselblad

OPPO ประกาศเปิดตัว OPPO Find X8 และ OPPO Find X8 Pro ซึ่งมาพร้อมกับระบบกล้อง Hasselblad Master Camera System…

11 hours ago

HONOR อวดโฉม HONOR Magic7 พร้อมขุมพลัง Snapdragon 8 Elite และ AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Magic7 อย่างเป็นทางการในงาน Snapdragon Summit 2024 ณ ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา…

11 hours ago

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

1 day ago