เอพี ไทยแลนด์ x ทีทีบี มอบดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 0.99% นาน 2 ปี กับ 13 โครงการใหม่บ้านแฝดและทาวน์โฮม

บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝดในเมือง ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” นำโดยนายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจ กลุ่มสินค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮม และนางสาวภัคสภัสษ์ ตลอดสุขดีนนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส เดินหน้าส่งมอบบ้านแฝดและทาวน์โฮมอันดับ 1 ผนึกกำลัง ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี นำโดย

นายอธิศ วงศ์ศศิธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อมีหลักประกัน ทีเอ็มบีธนชาต จัดเต็มแคมเปญสินเชื่อบ้าน กับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0.99 % นาน 2 ปี ผ่อนสบายเพียงล้านละ 2,800 บาท หรือจะเลือกผ่อนชำระนานสูงสุด 35 ปีกับโครงการใหม่จากแบรนด์บ้านแฝดและทาวน์โฮมคุณภาพของเอพี

บ้านกลางเมือง, บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น, แกรนด์ พลีโน่, พลีโน่,พลีโน่ ทาวน์ และโครงการต่างจังหวัด แบรนด์อภิทาวน์ พร้อมข้อเสนอที่เหนือกว่า ฟรี! ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ และค่าเบี้ยประกันอัคคีภัยตลอดอายุสัญญา รองรับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต และยกระดับคุณภาพชีวิตไปด้วยกัน กับที่สุดของสเปซฟังก์ชัน และความเป็นส่วนตัวที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจต้องการ ในจุดยืน ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุด’ บนทำเลคุณภาพทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2567 ลงทะเบียนรับรายละเอียดและสิทธิพิเศษเพิ่มเติม https://www.apthai.com/th/promotion/townhome/all-townhome

Scroll to Top