เอเซีย พลัส จับมือ FWD ประกันชีวิต เปิดตัวบริการด้านการลงทุนและคุ้มครองชีวิต

เอเซีย พลัส ประกาศความร่วมมือพันธมิตรทางธุรกิจกับ FWD ประกันชีวิต เพื่อยกระดับการดูแลแบบครบวงจร ทั้งด้านบริหารการเงิน บริหารความเสี่ยง และความคุ้มครองชีวิต

ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเซีย พลัส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท หลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทเอเซีย พลัส ดำเนินธุรกิจด้านการเงินและการลงทุนครบวงจรมานานกว่า 40 ปี และมีเครือข่ายการลงทุนอยู่ทั่วโลกเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งด้านการเป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน การเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และการให้บริการด้านการลงทุนผ่านกองทุนรวม ภายใต้นโยบายการดำเนินธุรกิจที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งในปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเราในการต่อยอดการให้บริการเพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับลูกค้า

LINE ทุ่ม 235 ล้าน ผุดเมกะแคมเปญ ต่อยอด User Experience สู่ Reward Marketing รูปแบบใหม่
หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชันดิจิทัลในงาน MWC2022 เสริมศักยภาพการพัฒนาเชิงสิ่งแวดล้อมแก่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โดยการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ FWD ประกันชีวิต ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ให้บริการทางด้านการวางแผนความคุ้มครองทั้งชีวิตและสุขภาพ ที่จะมาช่วยเสริมศักยภาพด้านการบริหารความเสี่ยงในการดูแลทางการเงินและความคุ้มครองชีวิตแบบครบวงจร โดยเราเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์และเครือข่ายการลงทุนที่มีครอบคลุมทั่วโลกของเอเซีย พลัส ผสานกับจุดแข็งของ FWD ประกันชีวิต ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ เรามั่นใจว่าเราทั้งสองบริษัทฯ จะสามารถส่งมอบบริการและผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและตรงความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ทุกคนสามารถบรรลุเป้าหมายในชีวิต การเงิน ไปจนถึงการสร้างความมั่งคั่งได้อย่างดีที่สุด”

เดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต เปิดเผยว่า “เราดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย รองรับด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อที่จะทำให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองของประกันชีวิตได้มากขึ้น และบรรลุเป้าหมายในชีวิต รวมถึง Celebrate living ได้ทุกวัน โดยไม่ต้องกังวล

ในความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับพันธมิตรที่มีแนวคิดไปในทางเดียวกันอย่างเอเซีย พลัส ซึ่งให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นลำดับแรก โดยเรากับเอเซีย พลัสจะร่วมกันส่งมอบบริการที่ครบจบในที่เดียว ทั้งการดูแลบริหารการเงิน บริหารความเสี่ยง และความคุ้มครองชีวิต เพื่อมอบประสบการณ์ที่มีความสดใหม่ให้กับลูกค้า และเดินตามวิสัยทัศน์ของ FWD ประกันชีวิตที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิตต่อไป”

ผลิตภัณฑ์แรกที่จะเสนอขายภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ คือ Asia Plus x FWD Infinite Wealth (เอเซีย พลัส x เอฟดับบลิวดี อินฟินิท เวลท์) มีจุดเด่นดังนี้

ลงตัว: ตอบโจทย์การชำระเบี้ยสั้น-ยาว จ่ายเบี้ย 5 ปี คุ้มครอง 15 ปี และสามารถขอต่ออายุกรมธรรม์ได้ทุก 15 ปี

คุ้มค่า: ความคุ้มครองสูงสุด 50 เท่า โดยมีเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 500,000 บาท/ปี ไม่มีการขาดทุนด้านการคุ้มครองกรณีลูกค้าเสียชีวิต ถึงแม้กองทุนที่ลูกค้าไปลงทุนจะเกิดปัญหา

ยืดหยุ่น: ปรับเรื่องการคุ้มครองชีวิตได้ตลอดเวลา สามารถปรับสัดส่วนความคุ้มครองไปสู่การลงทุนได้ และในช่วง 5 ปีที่ชำระเบี้ย ลูกค้าเกิดเหตุฉุกเฉิน สามารถใช้สิทธิ์พักชำระเบี้ยได้

พิเศษสำหรับลูกค้าเอเซีย พลัส ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Asia Plus x FWD Infinite Wealth ภายในวันที่ 15 เมษายน 2565 จะได้รับความ Exclusive ในการเลือกลงทุนในกองทุนคุณภาพนอกเหนือจากกองทุนที่ FWD ประกันชีวิต มีอยู่ใน Universe ทางเลือกการลงทุนโดยกองทุนพิเศษ 2 กองทุนรวม จากบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แอสเซท พลัส จำกัด ได้แก่ กองทุนเปิดแอสเซทพลัส อีโวลูชั่น ไชน่า อิควิตี้ (ASP-EVOCHINA) และ กองทุนเปิดแอสเซทพลัส เวียดนาม โกรท (ASP-VIET)

ทั้งนี้ กองทุนเปิดแอสเซทพลัส อีโวลูชั่น ไชน่า อิควิตี้ (ASP-EVOCHINA) มีจุดเด่นคือ เป็นกองทุนที่ลงทุนในหุ้นเติบโตระยะยาวของจีนที่จับเทรนด์เศรษฐกิจยุคใหม่ โดยได้รับแรงขับเคลื่อนจากภาคการบริโภคที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด ผสมผสานการลงทุนในกองทุนรวม Active Fund ผ่าน T.Rowe Price China Evolution Equity Fund รวมถึงการลงทุนตรงในหุ้น และกองทุนรวมอีทีเอฟ (ETF) ที่ได้รับประโยชน์จากจีนยุคใหม่

ส่วน กองทุนเปิดแอสเซทพลัส เวียดนาม โกรท (ASP-VIET) เป็นกองทุนที่มีการบริหารจัดการแบบเชิงรุก (Active Management) เช่นกัน โดยลงทุนในกองทุนรวม Dragon Capital Vietnam Equity Fund กองทุนรวมอีทีเอฟ (ETF) ที่ลงทุนในประเทศเวียดนาม และลงทุนตรงในหุ้นที่ได้รับประโยชน์จากการเติบโตของประเทศเวียดนาม ซึ่งเวียดนามเป็นประเทศที่มีเป้าหมายจะอัพเกรดจากตลาดชายขอบ (Frontier Market) ไปสู่ตลาดเกิดใหม่ (Emerging Market) ถือเป็นดาวเด่นที่น่าจับตามองแห่งอาเซียน

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

2 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

2 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

2 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

2 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

2 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

2 hours ago