Categories: FinanceNews Update

โควิดยังไม่จบ แอกซ่าประกันภัย ขยายเวลาคุ้มครองการเดินทางต่อ 6 เดือน

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ประกาศขยายระยะเวลาความคุ้มครองให้แก่ลูกค้ารายบุคคลที่ปัจจุบันถือกรมธรรม์ “แอกซ่า สมาร์ท ทราเวลเลอร์” ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศแบบรายปีที่มีวันเริ่มประกันตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562  ถึง 30 มิถุนายน 2563 ออกไปอีก 6 เดือน โดยความคุ้มครองจะถูกขยายอัตโนมัติต่อจากวันสิ้นสุดที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ในกรณีกรมธรรม์หมดอายุแล้วและมีการต่อความคุ้มครองในช่วงเวลาดังกล่าว ลูกค้าจะได้รับการขยายความคุ้มครองในกรมธรรม์ใหม่ที่ต่ออายุ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะมีการแจ้งลูกค้าที่มีสิทธิ์ผ่านข้อความ SMS โดยที่ลูกค้าไม่ต้องแจ้งความประสงค์

สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อประกันภัยการเดินทางต่างประเทศจากแอกซ่าผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถเลือกโปรโมชั่นต่างๆ ที่ตรงตามไลฟ์สไตล์ได้ ดังนี้

·       ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศแบบรายปี สำหรับลูกค้าที่เดินทางบ่อย ไม่จำกัดจำนวนทริป ต้องการความคุ้มค่า รวมถึงความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากโรคต่างๆ อาทิ เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่หรือโควิด-19, โรคเมอร์ส และโรคซาร์ส กรอกโค้ด “YEAR15” ได้รับส่วนลด 15% และรับซิม SIM2Fly มูลค่า 399 บาทฟรี สำหรับแผนแพลทตินัมและเอมเมอรัลด์

·       ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศแบบรายเที่ยวและรายปี กรอกโค้ด  “HAPPYTA” รับฟรีบัตรสตาร์บัคมูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท เมื่อซื้อเบี้ยประกันตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป

ทั้งนี้ โปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 ผู้สนใจสามารถซื้อกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศของแอกซ่าได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/th/travel-accident-protection หรือผ่านตัวแทนและนายหน้าประกันภัยของแอกซ่า

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยยังสามารถซื้อประกันภัยการเดินทางในประเทศ “แอกซ่า สมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” เพื่อคุ้มครองอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นระหว่างท่องเที่ยวได้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.axa.co.th/smartthailand-traveller-domestic

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอกซ่า Customer Service Center โทร. 02-118-8111หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์  www.axa.co.th เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ๆ จากแอกซ่าประกันภัย

*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

BizTalk NEWS

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

5 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

5 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

6 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

6 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

6 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

9 hours ago