ซินเน็คฯ ประกาศยินดีคืนเงินผู้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยเต็มจำนวน หากพบปัญหาใช้งานแอปฯ ชั้นนำพร้อมให้การรับประกันพิเศษนาน 2 ปีเต็ม

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท ตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ และการบริการหลังการขายภายใต้สัญลักษณ์รับประกัน Trusted by Synnex มาโดยตลอด ส่งโปรแกรม “การรับประกันพิเศษ” ผลิตภัณฑ์หัวเว่ย ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ โดยยินดีคืนเงินเต็มจำนวนทันทีสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์หัวเว่ยเครื่องใหม่ ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน – 1 กันยายน 2562 นี้ หากพบว่าไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชันชั้นนำได้อย่างปกติ อาทิ Google Play, Gmail, Google Map, Google Gallery, Chrome, YouTube, Facebook, Instagram และ Whatsapp โดยไม่ได้เกิดจาก Bug ของซอฟแวร์ การยกเลิก หรือหยุดการสนับสนุนของผู้ให้บริการแอปพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์จากทุกยี่ห้อ สามารถนำเครื่องมารับเงินคืนได้เต็มจำนวนจากร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ในระยะเวลาการรับประกันนาน 2 ปีเต็มนับจากวันที่ซื้อ* ยืนยันความมั่นใจสมาร์ทโฟนหัวเว่ยทุกรุ่น ยังสามารถใช้งานแอปพลิเคชันชั้นนำได้ตามปกติ หรือลูกค้าสามารถนำเครื่องปัจจุบันเข้ามาตรวจสอบการใช้งานได้ที่ศูนย์บริการหัวเว่ย และซินเน็คฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร Synnex Care 1251, www.facebook.com/Synnexthailand/
(*เฉพาะรุ่นสินค้าที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

รายละเอียดโปรแกรม “การรับประกันพิเศษ” ผลิตภัณฑ์หัวเว่ย แคมเปญ “การรับประกันพิเศษ” ผลิตภัณฑ์หัวเว่ยระยะเวลา ผลิตภัณฑ์หัวเว่ยที่ซื้อใหม่ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน – 1 กันยายน 2562 ในรุ่นที่ร่วมรายการที่จัดจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนหน่ายของ บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) ภายใต้สัญลักษณ์รับประกัน “Trusted by Synnex” โปรแกรมส่งเสริมการขาย 1. หากลูกค้าพบปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชันตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขการให้บริการกับผลิตภัณฑ์หัวเว่ยรุ่นที่ร่วมรายการ สามารถนำเครื่องที่ซื้อไปมารับเงินคืนได้เต็มจำนวน จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ซื้อไปทั่วประเทศ

2. ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปีเต็ม นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษีภายในวันที่กำหนด สำหรับผลิตภัณฑ์หัวเว่ยรุ่นที่ร่วมรายการ (หมดระยะเวลาการรับประกันขอคืนเงินวันที่ 1 กันยายน 2564)

สินค้าที่ร่วมรายการ P Series: P20, P20 Pro, P30, P30 lite, P30 Pro Mate Series: Mate20, Mate 20 Pro, Mate 20X Nova Series: Nova 3, Nova 3i, Nova 4
Y Series: YMax, Y5 2019, Y5 Lite, Y5 Prime 2018, Y7 Pro 2018, Y7 Pro 2019, Y9 2018, Y9 2019, Y9 Prime 2019 Mediapad : Mediapad M5, MediaPad M5 Lite 10, MediaPad M5 Lite 8, Mediapad M5 Pro, Mediapad T3 7, Mediapad T5 10,
Mediapad T2 7, Mediapad T3 10, Mediapad T3 7

เงื่อนไขการให้บริการ “การรับประกันพิเศษ”

1. โปรแกรมส่งเสริมการขายนี้สำหรับผลิตภัณฑ์หัวเว่ยรุ่นที่ร่วมรายการตามที่ระบุ สำหรับเครื่องที่ซื้อใหม่ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน – 1 กันยายน 2562 ภายใต้สัญลักษณ์รับประกัน Trusted by Synnex เท่านั้น
2. “การรับประกันพิเศษ” นี้ สำหรับผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์หัวเว่ย และพบปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชัน Google Play, Gmail, Google Map, Google Gallery, Chrome, YouTube, Facebook, Instagram และ Whatsapp
3. โปรแกรมขอรับเงินคืนเต็มจำนวน ไม่ครอบคลุมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากข้อบกพร่องของแอปพลิเคชัน หรือ Bug
4. โปรแกรมขอรับเงินคืนเต็มจำนวน ไม่ครอบคลุมปัญหาที่เกิดจากการหยุดให้บริการของแอปพลิเคชันอย่างถาวร
5. สิ่งที่ลูกค้าต้องมีเพื่อใช้ยื่นในการขอรับเงินคืน ได้แก่
5.1 ตัวเครื่อง
5.2 ปลั๊กอแดปเตอร์ที่ตรงรุ่น
5.3 ใบเสร็จรับเงินของสินค้า
6. ขอสงวนสิทธิ์ระงับโปรโมชั่น ในกรณีดังต่อไปนี้
6.1 อาการเสียของเครื่องที่เกิดจากอุบัติเหตุ/ความผิดพลาดจากการใช้งานตามปกติของลูกค้า, การใช้งานผิดประเภทตามคุณสมบัติของอุปกรณ์, เครื่องตก/หล่น, โดนแรงกระแทก/ทับ, จอแตก/มีรอยร้าว, เครื่องหัก/โค้งงอ, มีรอยขีดข่วนบนผิวเครื่อง
6.2 อุปกรณ์โดนน้ำหรือของเหลวเข้าในตัวเครื่อง, ไฟไหม้, ภัยธรรมชาติ, การต่อไฟฟ้า/เสียบชาร์ตไฟในลักษณะผิดสเปคมาตรฐาน, เป็นสนิม, มีการกัดกร่อนจากน้ำทะเล/สารเคมี,
6.3 อุปกรณ์ถูกลงโปรแกรม/เฟิร์มแวร์ที่ไม่ใช่มาตรฐานของหัวเว่ย, มีการซ่อมและหรือถอดเครื่องโดยบุคคลอื่นที่ไม่ใช่พนักงานผู้ชำนาญจากศูนย์บริการลูกค้าหัวเว่ย (Huawei Service Center) และอาการเสียอื่นๆ ที่ไม่ได้เกิดมาจากการผลิตของโรงงาน และเหตุสุดวิสัยอื่นใดที่ไม่อาจคาดเดาได้
7. ลูกค้าติดต่อขอรับบริการคืนเงินผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายซินเน็คฯ ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ไปทั่วประเทศ ติดต่อขอรับเงินคืนได้
ภายในวันที่ 1 กันยายน 2564 เท่านั้น
8. การตีความของ บมจ.ซินเน็คฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

BizTalk NEWS

Recent Posts

“มาม่า OK X Netflix Squid Game 2” ควง Ink Waruntorn เปิดตัวรสชาติใหม่ Spicy Korean Squid Ink Flavour

สหพัฒนพิบูล ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเจ้าดัง "มาม่า" เดินหน้ารุกตลาดคนรุ่นใหม่ จับมือ Netflix และนักร้องสาวสุดฮอต "อิ้งค์ วรันธร" เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "มาม่า OK X Netflix Squid…

34 minutes ago

YouTrip จับมือ Google Pay เปิดประสบการณ์จ่ายไร้สัมผัส เรทดีทั่วโลก ไม่ต้องพกบัตร

YouTrip (ยูทริป) ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่เชื่อมต่อ YouTrip เข้ากับ Google Pay ให้นักเดินทางไทยสัมผัสประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัสที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น ผ่านอุปกรณ์ Android โดยไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก ไม่ต้องพกบัตร! จ่ายสะดวกทั่วโลกด้วยปลายนิ้ว…

1 hour ago

51Talk ส่งเด็กไทยร่วมประชุม COP29 ร่วมกล่าวสุนทรพจน์บนเวที UN ปลุกพลังเยาวชนรักษ์โลก

การประชุม COP29 ณ เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ที่ผ่านมา ไม่เพียงเป็นเวทีสำคัญระดับโลกที่ผู้นำและตัวแทนจากนานาประเทศร่วมหารือเพื่อแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ แต่ยังเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แสดงพลังสร้างสรรค์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนโลกไปสู่ความยั่งยืน โดยเฉพาะ "ธาร ธีรภาสิริ" หรือ "มียู" เด็กหญิงวัย…

1 hour ago

รามาฯ ผนึก HPE บุกเบิก Wi-Fi 6E 6 GHz ปฏิวัติวงการแพทย์ไทย

กรุงเทพฯ – คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ประกาศความสำเร็จโครงการนำร่อง Wi-Fi 6E 6 GHz ร่วมกับ HPE Aruba Networking, Intel และ…

2 hours ago

บขส. – ขบ. ตรวจติดตามรถโดยสารที่ใช้ก๊าซ CNG – LPG ย้ำต้องนำรถโดยสารเข้าตรวจสภาพภายในวันที่ 2 ธ.ค.นี้

นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…

5 hours ago

BSRC เปิดบ้านโชว์ศักยภาพโรงกลั่น A New Horizon เผยความสำเร็จตลอดปี 2567

บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…

5 hours ago