Advice ประกาศสนับสนุน “แดงเดือด” เดินหน้ากลยุทธ์ปี 65 ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ หวังเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่

Advice เผยกลยุทธ์ปี 2565 เดินหน้าเน้นขยายฐานลูกค้าในกรุงเทพฯ และกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ผ่านการทำกิจกรรมร่วมกับพันธมิตร การขยายสาขาและการโฆษณาเจาะกลุ่มคนกรุงมากขึ้น เริ่มต้นแผนด้วยการประกาศสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดรายการ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ระหว่างทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในประเทศไทย

จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า การเข้ามาสนับสนุนกิจกรรมฟุตบอลศึกแดงเดือดรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เพราะเป็นกิจกรรมน่าสนใจ มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และเป็นการตอบแทนกลุ่มลูกค้าของ Advice ผ่านการจัดกิจกรรมในงานคอมมาร์ต และผ่านหน้าสาขา ให้ลูกค้าสามารถซื้อตั๋วชมฟุตบอล “Early Bird” ได้ในวันที่ 1 เมษายน (ขายจริงวันที่ 2 เมษายน)

AIS , Qualcomm และ ZTE ประกาศความสำเร็จในการทดลองทดสอบเทคโนโลยี 5G NR-DC คลื่นความถี่ 2.6GHz และ 26GHz
ZTE ประกาศบุกตลาดไทย เปิดตัว 5 สมาร์ทโฟนใหม่ ประเดิมตลาดผู้เริ่มใช้และตลาดระดับกลาง

“เราไม่ได้มองว่าการทำ Early Bird จะช่วยกระตุ้นยอดขายมาก แต่เราอยากทำเพื่อลูกค้า คืนกำไรให้กับลูกค้า ซึ่งคนที่เข้ามาซื้อสินค้า 3,000 บาท จะมีสิทธิ์ได้ซื้อบัตรล่วงหน้า และเรากระจายสิทธิ์กว่า 1,000 ใบไปทุกสาขาทั่วประเทศ”

นอกจากจะเป็นแผนการตลาดเพื่อรักษาลูกค้าเก่าแล้ว จักรกฤช ยังหวังว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะทำให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหน้าใหม่อย่างกลุ่ม Gen Z เพราะตลาดฟุตบอลนั้นเชื่อมโยงไปถึงเกม กับ อีสปอร์ต ซึ่งที่ผ่านมา Advice มีการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง

มีแผนร่วมมือกับโรงภาพยนตร์ SF เพื่อถ่ายทอดสดฟุตบอลศึกแดงเดือดในวันแข่งขัน เนื่องจากการแข่งขันรายการนี้จะไม่มีการถ่ายทอดทางฟรีทีวี

จัดกิจกรรมคลินิกฟุตบอล นำตัวแทนนักฟุตบอลไปสอนเด็กในแต่ละภูมิภาคของประเทศไทย และยังวางแผนจัดกิจกรรมร่วมกับลูกค้า Advice หลังจากวันแข่ง 12 ก.ค. เพราะบรรยากาศงานแข่งจะยังถูกตกแต่งไว้เหมือนเดิมในอีกระยะหนึ่ง

เดินหน้าขยายสาขาในกรุงเทพฯ ปรับโฉมสาขาในต่างจังหวัด

นอกจากกลยุทธ์การจัดกิจกรรมแล้ว Advice ยังเดินหน้าสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้าถึงคนกรุงเทพฯ มากขึ้น

“เราเป็นที่รู้จักในต่างจังหวัดค่อนข้างมาก ยอดขายส่วนมากจึงมาจากต่างจังหวัด ปีนี้เราตั้งเป้าขยายสาขาในกรุงเทพฯ มากขึ้น”

ปัจจุบัน Advice มีสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑลประมาณ 10 กว่าสาขาเท่านั้น

จักรกฤช วางแผนว่าในปีนี้จะปรับภาพลักษณ์แบรนด์ผ่านการขยายสาขาในกรุงเทพฯ และโฆษณาประชาสัมพันธ์เจาะกลุ่มคนกรุงเทพฯ มากขึ้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ Advice ได้ร่วมมือกับ Power Buy ทำมุม DIY ให้เป็นพื้นที่ของการประกอบคอมพิวเตอร์ 4 สาขา และล่าสุดร่วมมือกับ Home Pro เพิ่มพื้นที่ไอทีให้กับลูกค้าที่เข้ามาดูสินค้าตกแต่งบ้าน

สำหรับการเปิดสาขาใหญ่แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ นั้น จักรกฤช เปิดเผยว่า ในห้างใหญ่ของกรุงเทพฯ ส่วนมากจะมีคนเช่าเต็มพื้นที่แล้ว ซึ่งหากเจอพื้นที่ๆ เหมาะสม ก็จะดำเนินการเช่าพื้นที่เพื่อเปิดสาขาใหม่เพิ่ม

ด้านสาขาในต่างจังหวัด Advice มีแผนจะปรับปรุงสาขาต่างๆ ให้เป็นมากกว่าการร้านขายสินค้า คือ สร้างระบบนิเวศให้คนเข้ามามีส่วนร่วม เข้ามาสร้างคอมมูนิตี้ด้านอุปกรณ์ไอที ให้ความรู้ด้านไอที หรือมีกิจกรรมเล่นเกมในสาขา เช่น สาขาใน จ.เชียงใหม่ ที่เข้าซื้อโชว์รูมรถมาปรับปรุงเป็นสาขา เพราะโชว์รูมรถมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง และรองรับลูกค้าที่นำรถมาจอดได้หลายคัน

เดินหน้า IPO ตามด้วยแผนออก Token

การปรับแผนธุรกิจของ Advice ในครั้งนี้นั้น สอดคล้องกับการวางแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ (IPO) ของบริษัทที่คาดว่าจะสามารถประกาศความชัดเจนได้ภายในปีนี้

“เราดำเนินมาถึงขั้นเตรียมเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็นมหาชนภายในปีนี้ หากได้กำหนดการแน่นอน บริษัทจะมีการแถลงถึงขั้นตอนที่ชัดเจนอีกครั้ง”

สำหรับแผนการนำคริปโทเคอร์เรนซีมาใช้ในการซื้อสินค้า จักรกฤช เปิดเผยว่า บริษัทมองไกลกว่านั้นไว้มาก ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนหรือวิธีการ บริษัทได้คิดไว้หมดแล้ว แต่เนื่องด้วยข้อบังคับยังไม่อนุญาตจึงต้องหยุดแผนไว้ก่อน เช่นเดียวกับการออก Token บริษัทก็คิดไว้เช่นกัน แต่การที่บริษัทกำลังดำเนินการเข้าตลาดหลักทรัพย์ จึงต้องโฟกัสกับการเข้าตลาดก่อน ซึ่งหลังจากเข้าตลาดเรียบร้อย Advice ถึงจะเดินหน้าแผนการออก Token ต่อไป

supersab

Recent Posts

AIS ยกขบวนดีไวซ์ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มในงาน Thailand Mobile Expo 2024

AIS โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสื่อสารและโทรคมนาคมไทย พร้อมจัดทัพนวัตกรรม ดีไวซ์ และสมาร์ทโฟนระดับเทพ นำโดย แว่นตา AR สุดล้ำจาก XREAL, Cloud PC เดสก์ท็อปบนคลาวด์ บริการคอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ที่ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของข้อมูล…

5 hours ago

Samsung เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

เปิดตัว Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยการติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วิเคราะห์การนอนหลับ ไปจนถึงการตรวจจับการกรน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้อยู่ในแหวนไทเทเนียมสุดหรู  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน…

5 hours ago

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

19 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

19 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

19 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

19 hours ago