AIS มอบความห่วงใยคนไทย เปิดสิทธิพิเศษใหม่ “เวลบีอิ้ง Well-being” ป้องกันก่อนรักษา ด้วยทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการด้านสุขภาพ

วันนี้ (30 ก.ค.63) เอไอเอส เดินหน้ายกระดับการดูแลลูกค้าที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เปิดสิทธิพิเศษแกนใหม่เพื่อสุขภาพที่ดี “Well-being” ตอบรับไลฟ์สไตล์คนไทยยุค New Normal ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้นด้วยมีแนวคิดการป้องกันก่อนรักษา แทนความห่วงใยจากเอไอเอสสู่ลูกค้ากว่า 41.1 ล้านราย จับมือกับพันธมิตรวงการแพทย์และความงามทุกภาคส่วน นำโดย กระทรวงสาธารณสุข, โรงพยาบาลชั้นนำ, ศูนย์บริการการแพทย์และความงาม, บริษัทประกันชีวิต, แอปพลิเคชันปรึกษาแพทย์ออนไลน์ และผู้ประกอบการสินค้าสุขภาพของไทย นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพและบริการด้านสุขภาพความงาม ประกันชีวิต และการแพทย์ ตลอดจนบริการปรึกษาแพทย์ทางไกล (Telemedicine) มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและนานาชาติ มามอบสิทธิพิเศษและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนให้คนไทยป้องกันดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและห่างไกลโรค ตลอดจนส่งเสริมให้ผู้ประกอบการรายย่อยและ SME มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าและเข้าถึงลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เพื่อร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไทยให้กลับมาแข็งแกร่งและยั่งยืน

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management – AIS กล่าวว่า “AIS ยังคงเน้นย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกลุ่มทุกช่วงวัยอยู่เสมอ ทั้งการดูแลด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เราได้คัดสรรให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องใน 5 แกนหลัก คือ อาหาร-เครื่องดื่ม, ท่องเที่ยว, ช้อปปิ้ง, บันเทิง และไลฟ์สไตล์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิทธิพิเศษที่ตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญต่างๆ เป็นจำนวนมาก และด้วยประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ยึดเอา Customer Insight เป็นสำคัญ ทำให้เราพบว่าในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 คนไทยหันมาใส่ใจรักสุขภาพและดูแลร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงเพื่อสู้กับภัยโรคร้าย เอไอเอสจึงขยายแกนสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 แกนใหม่ คือ แกนเพื่อสุขภาพที่ดี (Well-being) เพื่อส่งเสริมให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพดี ป้องกันตัวเองก่อนรักษา โดยผสานความร่วมมือกับพันธมิตรวงการแพทย์และความงาม ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการ SME นำเสนอสิทธิพิเศษด้านสุขภาพแบบ ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการปรึกษาแพทย์ การตรวจเช็คประเมินสุขภาพ การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ไปจนถึงกิจกรรมผ่อนคลายความตึงเครียด เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเอไอเอสได้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้อย่างสะดวกและคุ้มค่ายิ่งขึ้นจัดเต็มสิทธิพิเศษแกนสุขภาพ 5 ด้าน เชื่อมโยงความสมดุลของสุขภาพและความงาม ครอบคลุมการดูแลสุขภาพทั้งภายนอกและภายในแบบองค์รวม ประกอบด้วย

  1. Health Care Product ส่งต่อคุณภาพสมุนไพรไทยสู่คนไทย จับมือกระทรวงสาธารณสุข และกรมแพทย์แผนไทย คัดสรรที่สุดของผลิตภัณฑ์สุขภาพจากสมุนไพรไทยและสินค้าออร์แกนิค ในกลุ่ม Healthy Aging หรือกลุ่มสินค้าประเภท ป้องกันดูแลสุขภาพและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและนานาชาติ การันตีด้วยรางวัล Prime Minister Herbal Awards (รางวัลสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ) และ Premium Herbal Products (รางวัลสมุนไพรคุณภาพ) อาทิ ถังเช่าพลัส, NaturalCode, เซียงเพียว, ช่อคูน, La vita, P80 และ Dii Supplements ฯลฯ มอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้ลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพฝีมือคนไทยได้สะดวกยิ่งขึ้นและคุ้มค่ายิ่งขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการดูแลสุขภาพด้วยธรรมชาติจากสมุนไพรไทย
  2. Health Care Service & Solution เอาใจลูกค้าเซเรเนดที่ชื่นชอบการดูแลสุขภาพแนวใหม่ โดยจับมือ Bangkok Anti Aging Center (BAAC) ศูนย์การแพทย์ชะลอวัยและความงามชั้นนำของไทย และ Panprapa Clinic คลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร มอบสิทธิพิเศษส่วนลดโปรแกรมฟื้นฟูสุขภาพ Immune Booster Drip Vitamin Program และ Magedose VITAMIN C ในราคาพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเซเรเนดได้เติมวิตามินเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและปรับสมดุลของร่างกายให้แข็งแรง พร้อมรับมือโควิด-19
  3. Preventive Health Checking ตรวจเช็คประเมินสุขภาพร่างกายได้อย่างอุ่นใจทุกที่ทุกเวลา ด้วยบริการทางการแพทย์ที่ทันสมัย มั่นใจด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลชั้นนำของไทย ได้แก่ โรงพยาบาล บำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลพระราม 9 ที่จะช่วยให้ทุกการรักษาง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม อาทิ
  • Telemedicine บริการปรึกษาแพทย์ทางไกลผ่านระบบออนไลน์ จับมือ แอปพลิเคชัน Doctor Raksaและแอปพลิเคชัน Doctor A to Z และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มอบทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าเอไอเอสและเซเรเนด ขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์ โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ช่วยประหยัดเวลา ช่วยให้เข้าถึงคุณหมอได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินหรืออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถเดินทางไปพบแพทย์ได้ ซึ่งจะช่วยปลดล็อคข้อจำกัดช่วงเว้นระยะห่างทางสังคม และลดปัญหาการเข้าถึงบุคคลากรทางการแพทย์แม้อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal โดยเริ่มมอบสิทธิพิเศษตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 เป็นต้นไป ในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 50% เริ่มต้นเพียง 100 บาท
  • จับมือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการนอกสถานที่ @Home Service ที่พร้อมอำนวยความสะดวกด้านการรักษาพยาบาลให้ถึงบ้านในราคาพิเศษ อาทิ บริการทำแผล, บริการเปลี่ยนสายอาหาร, บริการเจาะเลือดและเก็บสิ่งตรวจที่บ้าน และบริการการฉีดวัคซีน นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลดบริการตรวจ Covid-19 สำหรับลูกค้าเซเรเนด เพียง 5,500 บาท จากเดิม 7,500 บาท โดยเริ่มมอบสิทธิพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป
  • จับมือ BDMS Wellness Clinic และ Royal Anti-Aging Center โรงพยาบาลกรุงเทพ ซ.ศูนย์วิจัย มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการตรวจวิเคราะห์ความผิดปกติของร่างกายระดับพันธุกรรม (DNA) เพื่อการวางแผนดูแลสุขภาพ ลดโอกาสเสี่ยงในการเกิดโรคในอนาคต ในราคาพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด
  • จับมือโรงพยาบาลพระราม 9 มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ สำหรับลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ในราคาพิเศษเพียง 850 บาท และส่วนลดค่าห้องพักและค่ายา 5-10%
  1. Health Insurance หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเจ็บป่วยในอนาคต จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเซเรเนดที่สมัครความคุ้มครองโครงการเมืองไทยสุขภาพ Elite Health โดยทุกการชำระเบี้ยประกันรวม 15,000 บาท จะได้รับของขวัญ Central มูลค่า 1,000 บาท นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ที่สมัครใช้งานแอปสุขภาพ “Pulse by Prudential” รับฟรีกรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัส COVID-19 มอบความคุ้มครองรวมสูงสุด 555,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 60 วัน
  2. Leisure & Relax ปรนนิบัติร่างกายให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า จับมือ Let’s Relax Spa มอบส่วนลดสูงสุด 20% เพื่อเติมพลังให้กลับมามีความสุข ผ่อนคลายในชีวิตอีกครั้ง เริ่ม 12 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

“ทั้งหมดนี้ เชื่อมั่นว่าจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มคนรักสุขภาพในยุค New Normal ได้อย่างแน่นอน ซึ่งในอนาคตเอไอเอสตั้งใจเดินหน้าขยายสิทธิพิเศษด้านสุขภาพที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ผ่านการขยายพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งที่เป็นกลุ่มการแพทย์โดยตรงและพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ เพื่อดูแลลูกค้า เอไอเอสทุกกลุ่ม ทุกเจเนอเรชัน ให้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพที่ดีที่สุด” นางบุษยา กล่าวสรุป

BizTalk NEWS

Recent Posts

LINE MAN เผยเทรนด์ “ชาไทย Specialty” แรงจัด! ยอดสั่งพุ่ง 81% ร้านใหม่ผุด 205%

กระแสชาไทย Specialty ฟีเวอร์! ข้อมูลจาก LINE MAN เผยให้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาด "ชาไทย Specialty" ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ที่มียอดสั่งซื้อทะยาน 81% ร้านใหม่ตบเท้าเปิดตัวเพิ่มขึ้นถึง…

2 hours ago

China Unicom to Blanket 300+ Cities with 5G-Advanced by 2025, While Thailand Leads APAC’s 5G Revolution

China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…

4 hours ago

AIS ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐ เดินหน้าจัดระเบียบสายสื่อสาร ถนนวิทยุ สร้างมหานครสวยงาม ปลอดภัย

AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…

4 hours ago

“Trumpism 2.0” กระแทกโลก! สกสว. ชี้ไทยต้องเร่งเครื่อง BCG Economy ดันนวัตกรรมรับมือ ตั้งเป้าปั้นไทยเป็นฮับเทคโนโลยีอาเซียน ดึงต่างชาติร่วมลงทุน

ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…

4 hours ago

องค์กร 61% กังวลความปลอดภัยคลาวด์ ฟอร์ติเน็ตแนะใช้แพลตฟอร์มรวมศูนย์-เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามยุคใหม่

ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…

4 hours ago

เปิดเทรนด์ “Conscious Travel” สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ยุคสมัยที่โรงแรมเป็นเพียง "ที่นอน" ได้ลาจากไปแล้ว! นักท่องเที่ยวไทยยุคใหม่กำลังมองหาประสบการณ์ที่มากกว่าการพักผ่อน พวกเขาต้องการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และใส่ใจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม เทรนด์ "Conscious Travel" หรือการเดินทางอย่างมีสติกำลังมาแรง สะท้อนผ่านพฤติกรรมการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้นในโรงแรม พร้อมแสวงหาประสบการณ์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล เจาะลึกเทรนด์นักท่องเที่ยว จากรายงาน Changing…

5 hours ago