วันนี้ (30 ก.ค.63) เอไอเอส เดินหน้ายกระดับการดูแลลูกค้าที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เปิดสิทธิพิเศษแกนใหม่เพื่อสุขภาพที่ดี “Well-being” ตอบรับไลฟ์สไตล์คนไทยยุค New Normal ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้นด้วยมีแนวคิดการป้องกันก่อนรักษา แทนความห่วงใยจากเอไอเอสสู่ลูกค้ากว่า 41.1 ล้านราย จับมือกับพันธมิตรวงการแพทย์และความงามทุกภาคส่วน นำโดย กระทรวงสาธารณสุข, โรงพยาบาลชั้นนำ, ศูนย์บริการการแพทย์และความงาม, บริษัทประกันชีวิต, แอปพลิเคชันปรึกษาแพทย์ออนไลน์ และผู้ประกอบการสินค้าสุขภาพของไทย นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพและบริการด้านสุขภาพความงาม ประกันชีวิต และการแพทย์ ตลอดจนบริการปรึกษาแพทย์ทางไกล (Telemedicine) มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและนานาชาติ มามอบสิทธิพิเศษและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนให้คนไทยป้องกันดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและห่างไกลโรค ตลอดจนส่งเสริมให้ผู้ประกอบการรายย่อยและ SME มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าและเข้าถึงลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เพื่อร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไทยให้กลับมาแข็งแกร่งและยั่งยืน
นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management – AIS กล่าวว่า “AIS ยังคงเน้นย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกลุ่มทุกช่วงวัยอยู่เสมอ ทั้งการดูแลด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เราได้คัดสรรให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องใน 5 แกนหลัก คือ อาหาร-เครื่องดื่ม, ท่องเที่ยว, ช้อปปิ้ง, บันเทิง และไลฟ์สไตล์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิทธิพิเศษที่ตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญต่างๆ เป็นจำนวนมาก และด้วยประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ยึดเอา Customer Insight เป็นสำคัญ ทำให้เราพบว่าในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 คนไทยหันมาใส่ใจรักสุขภาพและดูแลร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงเพื่อสู้กับภัยโรคร้าย เอไอเอสจึงขยายแกนสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 แกนใหม่ คือ แกนเพื่อสุขภาพที่ดี (Well-being) เพื่อส่งเสริมให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพดี ป้องกันตัวเองก่อนรักษา โดยผสานความร่วมมือกับพันธมิตรวงการแพทย์และความงาม ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการ SME นำเสนอสิทธิพิเศษด้านสุขภาพแบบ ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการปรึกษาแพทย์ การตรวจเช็คประเมินสุขภาพ การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ไปจนถึงกิจกรรมผ่อนคลายความตึงเครียด เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเอไอเอสได้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้อย่างสะดวกและคุ้มค่ายิ่งขึ้นจัดเต็มสิทธิพิเศษแกนสุขภาพ 5 ด้าน เชื่อมโยงความสมดุลของสุขภาพและความงาม ครอบคลุมการดูแลสุขภาพทั้งภายนอกและภายในแบบองค์รวม ประกอบด้วย
“ทั้งหมดนี้ เชื่อมั่นว่าจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มคนรักสุขภาพในยุค New Normal ได้อย่างแน่นอน ซึ่งในอนาคตเอไอเอสตั้งใจเดินหน้าขยายสิทธิพิเศษด้านสุขภาพที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ผ่านการขยายพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งที่เป็นกลุ่มการแพทย์โดยตรงและพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ เพื่อดูแลลูกค้า เอไอเอสทุกกลุ่ม ทุกเจเนอเรชัน ให้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพที่ดีที่สุด” นางบุษยา กล่าวสรุป
กระแสชาไทย Specialty ฟีเวอร์! ข้อมูลจาก LINE MAN เผยให้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาด "ชาไทย Specialty" ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ที่มียอดสั่งซื้อทะยาน 81% ร้านใหม่ตบเท้าเปิดตัวเพิ่มขึ้นถึง…
China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…
AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…
ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…
ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…
ยุคสมัยที่โรงแรมเป็นเพียง "ที่นอน" ได้ลาจากไปแล้ว! นักท่องเที่ยวไทยยุคใหม่กำลังมองหาประสบการณ์ที่มากกว่าการพักผ่อน พวกเขาต้องการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และใส่ใจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม เทรนด์ "Conscious Travel" หรือการเดินทางอย่างมีสติกำลังมาแรง สะท้อนผ่านพฤติกรรมการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้นในโรงแรม พร้อมแสวงหาประสบการณ์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล เจาะลึกเทรนด์นักท่องเที่ยว จากรายงาน Changing…