ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์เดสติเนชันระดับโลก โดดเด่นด้วยผลงานการสร้างสรรค์ที่ก้าวล้ำเทรนด์ใหม่ มอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสก่อนใครแห่งแรก และเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติทั้งโลกออนไลน์และออฟไลน์ ล่าสุดประกาศความสำเร็จ คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อน Best Brand Performance on Social Media สุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา Shopping Center & Department Store เสริมแกร่งด้วย เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่ 1 องค์กรยั่งยืนระดับโลก ตอกย้ำ Brand Love มัดใจผู้บริโภค ติด TOP 5 สุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และยกระดับวงการโซเชียล ในงาน Thailand Social Awards 2023 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัลในครั้งนี้ เป็นภาพสะท้อนความสำเร็จของทีมงานเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลพัฒนาทุกคนที่ทุ่มเทพลังความคิดสร้างสรรค์ผสานการวางกลยุทธ์ในการทำงานเพื่อถ่ายทอดออกมาเป็นคอนเทนท์ที่มีประโยชน์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภค โดยได้นำเอาเครื่องมือ Martech ซึ่งเป็นเทรนด์ระดับโลกมาใช้ในการวิเคราะห์ ปรับแผนและวางแผนกันอย่าง Real-time เพื่อเข้าใจถึง Lifestyle insight และพฤติกรรมของผู้บริโภคในแต่ละคอนเทนท์และแพลตฟอร์มอย่างลึกซึ้ง รวมไปถึงการวาง Timing อย่างเหมาะสมและตรงกับกลุ่มเป้าหมาย โดยรางวัล ‘สุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลมีเดีย’ ในงาน Thailand Social Awards 2023 คืองานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งยังเป็นเวทีแห่งการการันตีว่าแบรนด์ใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างสร้างสรรค์ ขณะเดียวกันยังเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลภาพรวมของประเทศ
โดยครั้งนี้ ศูนย์การค้า ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ คว้าตำแหน่ง The Winner ถึง 3 ปีซ้อน ในรางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Shopping Center & Department Store ฉายภาพความสำเร็จของเซ็นทรัลเวิลด์ที่พัฒนาไม่หยุดยิ่งเพื่อเป็น Global Landmark ดึงดูดนักท่องเที่ยว ผู้บริโภค รวมถึงแบรนด์ดังระดับโลกและร้านค้าพันธมิตรมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านรูปแบบกิจกรรม แคมเปญงานอีเวนท์ตลอดปี พร้อมทั้งสร้างสรรค์คอนเทนต์บนช่องทางโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม เพื่อมอบประสบการณ์ที่รวดเร็วตรงใจแก่ผู้บริโภคครบทุกมิติ สามารถสร้างแบรนด์และ Social Engagement ผ่าน Community ต่างๆ ได้แก่ Food Destination, Fashion, Sport และ Music & Art Community รวมถึงงานอีเว้นต์ระดับโลกมากมายตลอดทั้งปี อาทิ งานเปิดไฟต้นคริสต์มาสสูงที่สุดใน Southeast Asia ที่ตกแต่งด้วยไฟพลุ LED และสายฟ้า Thunder Bolt, ครั้งแรกในไทยกับ Inflatable Pokémon ยักษ์สูง 15 เมตร, centralwOrld Happiness Village รูปแบบ Festive theme park, จัดขบวนพาเหรดของชาวสีรุ้ง งาน Thailand’s Pride Celebration 2023 “Pride For All” และ centralwOrld Bangkok Countdown 2023 – Times Square of Asia ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นต้น
ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริมว่า “และในปีนี้ เซ็นทรัลพัฒนา ยังติด TOP5 หนึ่งในรางวัลสุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งการเป็นตอกย้ำ Brand Love ว่าผู้บริโภคเชื่อมั่นใน แบรนด์ และสนับสนุนคอนเทนต์ที่มีความครีเอทีฟบนช่องทางโซเชียลมีเดีย จนได้รับการยอมรับในฐานะ ผู้นำอสังหาริมทรัพย์แห่งความยั่งยืนเบอร์ 1 ระดับโลก และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ โดยการคว้ารางวัลนี้มาไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะปีนี้ทาง ไวซ์ไซท์ (WISESIGHT) ได้ปรับปรุงเกณฑ์การวัดผล ร่วมกับคณะที่ปรึกษาจากหลากหลายแวดวง อีกทั้งเกณฑ์การตัดสินยังได้เพิ่มเติมมุมมองด้านจริยธรรม และความเหมาะสมของผู้รับรางวัลจากคณะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขา (Ethics Mentor) เพื่อให้ผลการตัดสินออกมาอย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติ และตอกย้ำการเป็นตัวอย่างในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาสู่สังคมในอนาคต จึงต้องขอขอบคุณทีมงานเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลพัฒนาทุกคนสำหรับความทุ่มเทตั้งใจทำงาน รวมถึงคณะกรรมการทุกท่านสำหรับรางวัลความสำเร็จครั้งนี้
–AIS คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 บนเวที THAILAND SOCIAL AWARDS