“ฟู้ดแพชชั่น” เดินเกม CRM ผนึก 5 แบรนด์ในเครือ ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า พร้อมปรับโฉม GON Gang LINE Official Account ใหม่ รวม 4 บริการครบจบในที่เดียว

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น หรือ Chief Possible Marketing Officer เปิดเผยว่า “เป้าหมายสำคัญของฟู้ดแพชชั่น คือ การมอบความสุขให้ทุกคนผ่านมื้ออาหาร จึงเป็นที่มาที่ทำให้ฟู้ดแพชชั่นไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนากลยุทธ์การให้บริการเพื่อการสร้างความพึงพอใจ ความสะดวกสบาย และการส่งมอบบริการและมื้ออาหารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน ไม่ใช่เฉพาะเพียงแค่แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่ง แต่หมายถึงทุกแบรนด์ในเครือ” 

ล่าสุด ในวันที่ 15 กันยายนนี้ ฟู้ดแพชชั่น ได้ปรับโฉม LINE Official Account โฉมใหม่ในชื่อ GON Gang LINE Official Account  ในลุคและสีสันใหม่ ซึ่งเป็นการพัฒนาและต่อยอดมาจาก Gon and the Gang บัญชีเดิม โดยการปรับโฉมครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับผนึกพลังเกมกลยุทธ์ด้าน CRM ของทุกแบรนด์ในเครือเข้าด้วยกัน นำโดยแบรนด์หลัก บาร์บีคิวพลาซ่า ร้านปิ้งย่างอันดับหนึ่งของคนไทย พร้อมด้วย ฌานา ร้านอาหารชาบูปลอดสาร วัตถุดิบจากเกษตกรไทย, จุ่มแซ่บฮัท ร้านอาหารต้มลวกสไตล์ชาบูไทยรสแซ่บ, สเปซ คิว Space Q ร้านปิ้งย่างพรีเมี่ยมเนื้อดรายเอจ  สวรรค์ของคนรักเนื้อ, โภชา ร้านอาหารมื้อด่วนเมนูซุปเด็ดเซ็ตหลากหลาย ที่จะช่วยให้สมาชิกและลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการหรือข้อมูลที่ต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ผ่านการรวมบริการสำคัญทั้ง 4 ด้านที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้ามาไว้ด้วยกัน แบบ One Stop Solution ที่จะปรากฏบนเมนูที่หน้าจอของ GON Gang LINE Official Account ได้แก่

1GON Gang Club บริการลูกค้าสมาชิก ภายใต้คอนเซ็ปต์  “เพื่อเพื่อนน้อยกว่านี้ได้ไง” ที่มอบความสะดวกให้มากกว่า ด้วยการสะสม ตรวจสอบและแลกคะแนนได้บน LINE ไม่ต้องพกบัตร พร้อมจัดเต็มด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่ การลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรี ไม่มีวันหมดอายุ รวมถึงโปรโมชั่นเมนูสมาชิกราคาสุดพิเศษ ตลอด 365 วัน และสิทธิประโยชน์ที่จะคัดสรรสำหรับสมาชิกเฉพาะบุคคลและอีกมากมายที่จะทยอยเปิดตัวออกมาภายในเดือนกันยายนนี้

2GON Gang Delivery บริการเดลิเวอรี่ ภายใต้แนวคิด “ส่งมอบมากกว่าอาหาร ชอบทานแบบไหน กับใคร ส่งให้ถึงที่” กับบริการเดลิเวอรี่สั่งตรง ทั้ง 5 แบรนด์ในเครือ ชูจุดขายด้วยไฮไลท์ ชุดอาหารสุดพิเศษ Party Service  (เฉพาะบางสาขาที่ให้บริการ) ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความอร่อย และความสนุกสนานตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละแบรนด์ มาพร้อมอุปกรณ์ ครบครันทั้งหม้อ หรือ เตา และบริการรับคืนแบบไม่ต้องล้าง และประสบการณ์ความสุขกับเสียงเพลงแบบ VIP จาก Joox ที่รวมอยู่ในชุด พร้อมกันนี้ ยังมีบริการสั่งเมนูจากหลายแบรนด์ได้พร้อมกันในครั้งเดียว หรือ ชุดอาหารพิเศษที่จัดเซตเมนูรวมหลายแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน  โดยสามารถสะสมคะแนนได้ เมื่อสั่งเดลิเวอรี่จาก GON Gang พร้อมประเดิมการเปิดโฉมใหม่ด้วยสิทธิพิเศษแบบจัดหนัก! มอบคะแนนสะสม x9 เมื่อสั่งเดลิเวอรี่เมนูที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. – 16 ต.ค. 63 และพิเศษสุด! สำหรับสมาชิกใหม่ รับ code ส่งฟรีเมื่อสั่งครบ 450 บาท และสำหรับคนที่เป็นสมาชิกแล้ว รับ code ส่งฟรีเมื่อสั่งครบ 350 บาท (ในระยะ 3 Km) เริ่ม 15 – 30 ก.ย. 63

3GON Gang Help Me บริการลูกค้าสัมพันธ์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ถามได้ทุกเรื่อง ทุกคำถามมีคำตอบ รู้ใจไปหมด เหมือนเพื่อนสนิท” เพื่อตอบทุกคำถาม ทุกข้อสงสัย ผ่านระบบอัตโนมัติ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการได้อย่างรวดเร็วและทันที

4GON Gang Shop “แหล่งช้อปออนไลน์ และของใช้สุดเก๋” ให้บริการร้านค้าออนไลน์ แหล่งรวมสินค้าหลากหลายรายการทั้งอาหาร และของใช้ต่างๆ จากบาร์บีกอนและแบรนด์อื่นๆ มีมาให้เลือกช้อปปิ้งได้ง่ายๆ ภายใต้ดีลสุดพิเศษ หาที่ไหนไม่ได้ ช้อปสนุกได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม. ส่งตรงถึงหน้าบ้าน สะดวก รวดเร็ว ได้ของทันใจ ตัวอย่างสินค้าที่นำมาจำหน่าย อาทิ แก้ว Pepsi X Gon แพ็ค 3 ใบ ในราคาลดพิเศษ 53% Survival Kit by Bar B Gon X Ploy Chava ที่จัดชุดรวมพิเศษทั้งหน้ากากอนามัยและสเปรย์แอลกอฮอล์ จำหน่ายในราคาพิเศษ เพียง 229 บาท  รวมไปถึงกระเป๋าเก็บอุณหภูมิร้อนเย็นจากแบรนด์ฌานา มาจำหน่ายในราคาพิเศษลดราคาสูงถึง 50% เป็นต้น 

และเนื่องในโอกาสการปรับโฉมใหม่ GON Gang ยังนำเสนอสิทธิพิเศษเพิ่มเติมแบบรายวัน ให้ลูกค้าทุกคนได้เซอร์ไพรส์กับดีลที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มาดักรอ “ดีลดีๆ มีทุกวัน” เริ่มตั้งแต่ 15 – 30 ก.ย. นี้ เท่านั้น

4 บริการสำคัญแบบ One StopSolution ของ GON Gang LINEOfficial Account 

GON Gang LINE Official Account  คือ ก้าวสำคัญของรวมพลัง 5 แบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่นไว้ในที่เดียว ถือเป็นการยกระดับการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า ผ่านกลยุทธ์ CRM ที่จะช่วยให้การสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้าสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและตรงใจ เพื่อเป้าหมายการสร้างความผูกพันกับลูกค้าอย่างยั่งยืน ด้วย Loyalty Program และบริการรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใครตามแบบฉบับฟู้ดแพชชั่น อีกทั้งลูกเล่นต่างๆ ซึ่งจะสามารถทำให้แบรนด์ในเครือสามารถขยายการรับรู้ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยให้การสื่อสารการตลาดของทั้ง 5 แบรนด์เป็นไปได้อย่างรวดเร็วและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทันที ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ที่จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์แบบไร้รอยต่อจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ของผู้ใช้บริการ

นางสาวบุณย์ญานุช กล่าวเพิ่มเติม ว่า “GON Gang LINE Official Account เป็นแพลตฟอร์มที่จะเปิดโอกาสให้ทุกแบรนด์ในเครือเป็นที่รู้จัก และทำให้คนรู้ว่า ฟู้ดแพชชั่น ไม่ได้มีดีแค่บาร์บีคิวพลาซ่าเท่านั้น แต่ยังมีแบรนด์ร้านอาหารคุณภาพอีกหลายแบรนด์ที่จะเติมเต็มทุกไลฟสไตล์การกินของทุกคน ทั้ง ฌานา, จุ่มแซ่บฮัท, สเปซ คิว และ โภชา ที่พร้อมจะส่งความสุขผ่านมื้ออาหารในรูปแบบการกินที่หลากหลาย ซึ่งการนำบริการมารวมไว้ในที่เดียว จะทำให้เกิดการเชื่อมประสานและยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและแบรนด์ทั้งแนวลึกและแนวกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่ไม่ใช่แค่เพื่อประโยชน์และความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับ แต่ยังรวมถึงการสร้างแพลตฟอร์มสำหรับธุรกิจและบริการในอนาคตของฟู้ดแพชชั่น ทั้งเดลิเวอรี่ และการจำหน่ายสินค้า เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภค และการต่อยอดธุรกิจของฟู้ดแพชชั่นเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป”

5 แบรนด์ร้านอาหารในเครือฟู้ดแพชชั่น บน GON Gang LINEOfficial Account

ทั้งนี้ ฟู้ดแพชชั่น ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ ที่จะประสานเครื่องมือทั้งออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน สำหรับออนไลน์นั้น นอกจากแพลตฟอร์มหลัก คือ GON Gang LINE Official Account แล้ว ยังมี Facebook Fanpage GON Gang ที่พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 15 กันยายนนี้ และยังมีเว็ปไซด์ GON Gang ที่จะเปิดให้บริการในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสาร บริการ และมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทุกคน  โดยคาดว่าการปรับโฉม GON Gang LINE Official Account ครั้งนี้จะช่วยเพิ่มเครือข่ายลูกค้าได้มากขึ้น จากปัจจุบันที่ประมาณ 1,100,000 คน ได้ถึง 2,000,000 คน ภายในสิ้นปี 2563

“การปรับโฉมใหม่ของ GON Gang LINE Official Account ในครั้งนี้เป็นจะเป็นจุดเริ่มต้นของปรากฏการณ์ใหม่ทางการตลาดและการปรับกลยุทธ์ธุรกิจของฟู้ดแพชชั่นผ่านกลยุทธ์ CRM บนแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อรองรับการเติบโตและพฤติกรรมของผู้บริโภคในอนาคต ซึ่งแน่นอนว่าสมาชิกและลูกค้าจะได้พบกับการสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ที่จะยกระดับประสบการณ์และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับธุรกิจร้านอาหารอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน…” นางสาวบุณย์ญานุช กล่าวในตอนท้าย

BizTalk NEWS

Recent Posts

นักการตลาดดิจิทัลเผชิญความท้าทาย! ผลตอบแทนโฆษณาโซเชียลฯ ลดฮวบเกินครึ่ง เล็งขยายสู่ช่องทางใหม่

รายงานล่าสุดจาก Taboola ร่วมกับ Qualtrics เผยให้เห็นถึงความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับนักการตลาดสาย Performance โดยเกือบ 75% ประสบปัญหาผลตอบแทนจากการลงทุนโฆษณาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียลดลงอย่างน่าตกใจ แม้ว่าการโฆษณาเชิงประสิทธิภาพบนโซเชียลมีเดียจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดการณ์ว่าเม็ดเงินโฆษณาอาจสูงถึง 8.2 ล้านล้านบาทในปี 2568 และ…

7 hours ago

ทรู ดีแทค จับมือ “หมอลักษณ์” เปิดตัว “เบอร์ฟันธง พระราหู” เสริมดวงรับการย้ายครั้งใหญ่ของดาวราหู

ทรู คอร์ปอเรชั่น สร้างความฮือฮาในวงการสายมู ผนึกกำลัง อาจารย์ลักษณ์ โหราธิบดี ปรมาจารย์ด้านโหราศาสตร์ของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “เบอร์ฟันธง พระราหู” เบอร์มงคลที่ได้รับการปลุกเสกเพื่อเสริมพลังบารมีแห่งเทพพระราหู ช่วยพลิกร้ายกลายเป็นดี รับการย้ายราศีครั้งสำคัญของดาวพระราหูในรอบ 18 ปี…

7 hours ago

หนีร้อนมาบูสต์เอนเนอร์จี้รับความสดชื่นที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ยกขบวนร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่ยอดนิยม เสิร์ฟความฟินฉ่ำเย็นใจ

ไม่มีอ่อมแน่นอน!! จะร้อนอากาศ หรือร้อนใจ ชวนหนีร้อนมาบูสต์เอนเนอร์จี้ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยกขบวนร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่เปิดใหม่พร้อมเสิร์ฟความฟินฉ่ำเย็นชื่นใจ รวมถึงร้านเครื่องดื่มยอดนิยมอีกมากมายกับสารพัดเมนูละลานตาให้เลือกฟินจุใจ เริ่มจากร้านเปิดใหม่ ขอแนะนำ ยอดชา คาเฟ่ ชั้น…

11 hours ago

สิงคโปร์ เตรียมเปิดฉาก GITEX ASIA x Ai Everything ครั้งแรกในเอเชีย 23-25 เมษายน 2568

สิงคโปร์ เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพระดับโลก GITEX ASIA เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 23 - 25 เมษายน 2568 ณ มารีน่า เบย์ แซนด์ส…

2 days ago

กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ แรงต่อเนื่อง! ยอดสินเชื่อสองล้อโตสวนกระแส 10% ดันดิจิทัลพุ่ง 22%

“กรุงศรี ออโต้” ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ ด้วยผลงานพอร์ตสินเชื่อรถจักรยานยนต์ประจำปี 2567 ที่เติบโตอย่างโดดเด่นถึง 10% สวนทางกับภาพรวมตลาดที่หดตัวลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยอดสินเชื่อใหม่ที่ดำเนินการผ่านช่องทางดิจิทัลเติบโตสูงถึง 22% สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อบริการของกรุงศรี มอเตอร์ไซค์ ชญาน์ธิป พันธุ์มณี…

2 days ago

ดัชนีเชื่อมั่นอุตสาหกรรมดิจิทัล Q1/68 พลิกฟื้น รับแรงหนุนเศรษฐกิจ-การแข่งขันของ AI โลก

ดีป้า เผยผลสำรวจล่าสุด ดัชนีความเชื่อมั่นอุตสาหกรรมดิจิทัลไตรมาสแรกปี 2568 กลับสู่แดนบวกที่ระดับ 50.1 หลังอานิสงส์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ยนโยบายผ่อนคลาย และการแข่งขันเทคโนโลยี AI ระดับโลก อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความกังวลเรื่องค่าแรงขั้นต่ำ กีดกันการค้า และการปรับตัวไม่ทันเทคโนโลยีใหม่…

2 days ago

This website uses cookies.