Categories: BusinessNews Update

FWD ประกันชีวิต เปิดตัว iFWD แพลตฟอร์มประกันออนไลน์ ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล

FWD ประกันชีวิต ชูแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ iFWD ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัลด้วยการทำประกันผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง มีแบบประกันหลากหลายให้เลือกซื้อได้ตามความต้องการที่แตกต่าง พร้อมฟังก์ชันคำนวณเบี้ยประกันเองได้ ลูกค้าสามารถซื้อประกันออนไลน์พร้อมรับความคุ้มครองหลังอนุมัติภายใน 5 นาที สะดวก รวดเร็ว ครบจบในที่เดียว ชี้ผลตอบรับความสำเร็จด้วยตัวเลขส่วนแบ่งตลาดประกันออนไลน์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งาน ครองความเป็นผู้นำตลาดประกันชีวิตออนไลน์ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน ย้ำพร้อมเดินหน้าพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเอฟดับบลิวดีด้วยความพึงพอใจ และทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

พาชม “เซ็นทรัล จันทบุรี” โครงการมิกซ์ยูสใหญ่สุดในภาคตะวันออก
กสทช. กำชับโอเปอเรเตอร์-ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ปฏิบัติตามกฎหมาย PDPA ที่จะเริ่มบังคับใช้ 1 มิ.ย.นี้

อาร์จัน เวส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ต้องการ “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” เราจึงให้ความสำคัญต่อการให้บริการประกันชีวิตที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) เพื่อทำให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ซึ่งปัจจุบันเป็นยุคที่ผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ขับเคลื่อนการดำเนินชีวิตผ่านการใช้เทคโนโลยี การตลาดแบบดิจิทัลจึงเป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสนใจมากขึ้น การบริหารงานของประกันในยุค digital จึงต้องปรับตัวให้เข้ากับความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภค แพลตฟอร์ม iFWD เป็นการเปิดช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลของเราได้ง่าย เลือกและตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครบทุกมิติ และครอบคลุมทุกการใช้งานสำหรับลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับการประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์เป็นสำคัญ”

iFWD เป็นแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2562 พัฒนาจากการศึกษาและเก็บรวบรวมข้อมูลจากทุกช่องทางการติดต่อกับลูกค้า ตอบโจทย์ในการให้บริการด้วยแบบประกันที่หลากหลาย ทั้งประกันประเภทออมทรัพย์เพื่อการลดหย่อนภาษี ประกันสุขภาพ และประกันอุบัติเหตุ

เรามีระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลสูงสุด ใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001 เพื่อให้ความมั่นใจกับลูกค้าที่ทำธุรกรรมออนไลน์สามารถซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม.นอกจากนี้ยังนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ปรับใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยขับเคลื่อนการดำเนินงานของระบบให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยกระดับการส่งมอบประสบการณ์ลูกค้า เช่น ระบบบริการลูกค้าออนไลน์ เพื่อความสะดวกในการยื่นเคลมและแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลกรมธรรม์ ระบบบริการแชทบอต ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

สิ่งที่ FWD ได้พัฒนาขึ้นนี้ เป็นการแสดงให้เห็นว่า เราเข้าใจว่า ลูกค้า “ชอบอะไรง่ายๆ” จึงทำแพลตฟอร์มให้ลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้ง่าย คำนวณเบี้ยประกันเองได้ ซื้อง่าย และให้ความคุ้มครองชีวิตทันทีหลังกรมธรรม์อนุมัติภายใน 5 นาที เราเข้าใจว่า ลูกค้า “ชอบความหลากหลาย” จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างมากมาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเอง เราเข้าใจว่า ลูกค้า “ชอบความสะดวกสบาย” จึงให้ลูกค้าสามารถ ซื้อสินค้าได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งบนจอคอมพิวเตอร์และบนโทรศัพท์มือถือ

โดยเราพร้อมจะให้ความมั่นใจ ไม่ว่าคุณจะชอบใช้ชีวิตแบบไหน… เราดูแลให้ โดยมีบริการหลังการขายอย่างดีที่สุดด้วย การพัฒนาที่ใช้ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ทำให้ iFWD ประสบความสำเร็จโดยมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เสนอขายผ่านช่องทางดิจิทัล จากข้อมูลรายงานประจำปีของสมาคมประกันชีวิตไทย ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านประกันออนไลน์ที่คนไทยให้ความไว้วางใจมากที่สุด

supersab

Recent Posts

โตเกียวมารีนประกันชีวิต จับมือ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพิ่มช่องทาง “พบแพทย์ออนไลน์” ลูกค้าประกันกลุ่ม ปรึกษาสุขภาพกาย เคลมประกันได้ทันที ผ่านแอปฯ “MorDee”

บริษัท โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมประกันสุขภาพ เปิดตัวบริการล่าสุด เพิ่มช่องทาง "พบแพทย์ออนไลน์" ผ่านแอปพลิเคชัน "MorDee” (หมอดี)  เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกค้าให้ง่าย  สะดวก รวดเร็ว…

4 mins ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว Stamp Market ตลาดใหม่เพื่อนักสะสม ประมูล ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน จบในที่เดียว

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ “Stamp Market” ครั้งแรกกับการยกระดับแหล่งประมูล ซื้อ-ขาย และพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องแสตมป์ รวมถึงสิ่งสะสมต่างๆ ไม่ว่าจะเหรียญ ธนบัตร วัตถุมงคลหรืออาร์ตทอยของนักสะสมชาวไทยที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน ให้ได้แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และสอบถามมูลค่าของสะสมบนโลกออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลพร้อมสมัครสมาชิกได้ผ่านทางเว็บไซต์…

13 mins ago

“กกพ.” เคาะ ลดเงินประกันการใช้ไฟฯ สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ประวัติดี

ดร.พูลพัฒน์ ลีสมบัติไพบูลย์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) ในฐานะโฆษกคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) เปิดเผยว่า ในการประชุม กกพ. ครั้งที่ 40/2567 (ครั้งที่ 925) เมื่อวันที่…

37 mins ago

NT ถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2567 ณ วัดพระธาตุช่อแฮ จังหวัดแพร่

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐินให้บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) น้อมนำไปทอดถวายแด่พระสงฆ์จำพรรษาถ้วนไตรมาส ณ วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ เมื่อวันที่ 26…

49 mins ago

BCPG ลงนาม TISCO รับการสนับสนุนเงินกู้ 4,200 ล้าน เสริมความแกร่งทางการเงิน

บีซีพีจี ลงนามสัญญาเงินกู้ จำนวน 4,200 ล้านบาท ระยะเวลา15 ปี กับ ธนาคารทิสโก้ เสริมความแข็งแกร่งทางการเงิน เพื่อขยายธุรกิจด้านพลังงานสะอาด ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักในการเติบโต มุ่งเพิ่มสัดส่วนโรงไฟฟ้าพลังงานสะอาด ให้สอดคล้องกับบทบาทองค์กรผู้นำการลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Decarbonization)…

52 mins ago

ธนาคารกรุงเทพ น้อมถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 67ต่อเนื่อง 58 ปี เพื่อร่วมสานพระพุทธศาสนาณ วัดไตรมิตร

ธนาคารกรุงเทพ น้อมถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 58 ณ วัดไตรมิตรวิทยาราม วรวิหาร กรุงเทพมหานคร ในวาระครบรอบ 80 ปี ของการก่อตั้งธนาคาร โดยจัดขบวนอัญเชิญอย่างยิ่งใหญ่…

53 mins ago