FWD ประกันชีวิต ยกขบวนผลิตภัณฑ์ส่งท้ายปีงาน Money Expo 2021

FWD ประกันชีวิต ยกขบวนผลิตภัณฑ์ส่งท้ายปีงาน Money Expo 2021

FWD ประกันชีวิต เตรียมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลายและตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ในงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 21” หรือ “Money Expo Bangkok 2021”  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23– 26 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพค เมืองทองธานี  พบกับผลิตภัณฑ์เพื่อการวางแผนทางการเงินและวางแผนภาษีสำหรับส่งท้ายปี ทั้งการออมทรัพย์หลังเกษียณ และการวางแผนค่าใช้จ่ายเพื่อการดูแลสุขภาพและการรักษาพยาบาล ที่ถูกออกแบบมาเพื่อความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer-led) และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการเดินสายร่วมงาน Money Expo ที่เชียงใหม่ โคราช หาดใหญ่ ที่ผ่านมา

เดลล์เปิดทิปส์เด็ด ช้อปปิ้งปลอดภัยสำหรับช่วงเวลาแห่งความสุข
บูทิค คอร์ปอเรชั่น และ มทร. ล้านนา ได้รับใบอนุญาต อย. เพิ่ม เพื่อการผลิตและเพาะปลูกกัญชาเพื่อการแพทย์

เดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี” หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า แบบประกันของเอฟดับบลิวดี มุ่งส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้บริหารความเสี่ยงและวางแผนทางการเงินที่เหมาะสม เพื่อเป้าหมายในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเพื่อเกษียณอย่างมีคุณภาพ หรือลดความเสี่ยงของค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ รวมทั้งความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้น โดยเราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ “Celebrate living”  โดยไม่ต้องกังวลเพราะมี FWD ประกันชีวิต คอยดูแล

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็น Highlight  ในงาน ประกอบด้วยประกันโรคร้ายแรง ซีไอ ฟิวเจอร์ แบบประกันแนวคิดใหม่คุ้มครองโรคร้ายแรง และการเจ็บป่วยรุนแรงจากทุกสาเหตุรวมถึงโรคอุบัติใหม่ หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึงพร้อมรับมือกับอนาคตในแบบ New Normal และประกันสุขภาพ เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายด้วยผลประโยชน์เริ่มต้น 1 ล้านบาท  สูงสุด 100 ล้านบาท  พร้อมทั้งประกันคุ้มครองชีวิต คุ้มชีวี เอ็กซ์ตร้า ที่ให้ความคุ้มครองชีวิตถึงอายุ 99 ปี พร้อมเงินคืนทุกปี และโอกาสรับเงินปันผลเมื่อจ่ายเบี้ยประกันครบแล้ว รวมทั้งเงินก้อนเมื่อครบกำหนดสัญญา  แบบประกันเพื่อการเกษียณ เอฟดับบลิวดี ฟอร์ เพนชัน ซึ่งเป็นประกันบำนาญเพื่อสร้างอนาคตสำหรับการเกษียณที่มั่นคง พร้อมรับเงินบำนาญทุกปี

นอกจากนี้ยังมี ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ คือ เอฟดับบลิวดี ฟอร์ เซฟวิ่ง 25/15 สำหรับการออมเงินระยะยาว รับเงินคืนทุกปีและรับเงินก้อนเมื่อครบกำหนดสัญญา 150% ของทุนประกัน พร้อมความคุ้มครองสูงสุด 200% ของทุนประกันหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน และเอฟดับบลิวดี อัลทิเมท เซฟวิ่ง 12/6 สำหรับการวางแผนการเงิน พร้อมความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา ชำระเบี้ยประกันภัย 6 ปี คุ้มครอง 12 ปี รับเงินคืนสูงสุด 6% ของทุนประกัน ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดกับทีมงาน ได้ที่บูธ FWD ประกันชีวิต รวมทั้งพบกันในปีหน้าที่งาน Money Expo จังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 28-30 มกราคม 2565

Scroll to Top