Categories: News UpdateStartUp

JVC ให้ความมั่นใจต่อผู้ถือ JFIN Coin พร้อมแจ้งข้อมูลให้ผู้ถือโทเคน

JVC เร่งเดินทางให้ข้อมูลผู้ถือโทเคนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ และ Social Media เพื่อให้ความมั่นใจต่อผู้ถือ JFIN Coin สำหรับกรณีข่าวที่ทางสำนักงาน ก.ล.ต. ได้เปิดเผยว่ากระทรวงการคลังปฏิเสธการให้ใบอนุญาตบริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด ซึ่งทำให้การซื้อขายโทเคน จะต้องหยุดลงภายในวันที่ 21 มกราคม 2562 นี้ ซึ่ง JVC แนะนำให้กับผู้ถือโทเคนนำไปฝากไว้ใน Digital Wallet เพื่อจะนำไปเทรดใน Exchange อื่นๆ ที่ทาง JFIN Coin จะนำไปลิสต์ ซึ่งจะมีการประกาศต่อไป

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาซอฟ์ทแวร์ แอพพลิเคชั่น และลงทุนในบริษัท Start-up ให้ความมั่นใจต่อผู้ถือโทเคนดิจิตัล JFIN Coin ว่าจากข่าวของสำนักงาน ก.ล.ต. ที่ปรากฎว่า กระทรวงการคลังปฏิเสธการให้ใบอนุญาตบริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด (Coin Asset) ซึ่งผลการพิจารณาดังกล่าวนี้จึงเป็นเหตุให้บริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด ต้องยุติการประกอบธุรกิจ และยังสามารถประกอบธุรกิจต่อไปได้จนถึงวันที่ 21 มกราคม 2562 ซึ่งมีผลกระทบต่อการซื้อขาย JFIN Coin บนกระดานซื้อขายดังกล่าว

โดยสำหรับผู้ที่ถือโทเคน ดิจิตัล JFIN Coin ที่ปัจจุบัน มีการซื้อขายโทเคน ดิจิทัล บนกระดาน คอยน์ แอสเซท สามารถนำโทเคนดิจิตัล ไปไว้ใน Digital Wallet ซึ่ง JFIN Coin ได้พัฒนาให้สามารถสนับสนุน ERC-20 ของ Ethereum จึงสามารถนำโทเคนดิจิตัลไปเก็บไว้บน Digital Wallet เพื่อเตรียมนำไปเทรดในกระดานซื้อขายอื่นๆ ที่ทาง JFIN Coin จะนำไปเปิดการซื้อขายซึ่ง JVC จะมีการประกาศต่อไป ทั้งนี้ Digital Wallet ที่สามารถใช้เก็บ JFIN Coin ได้แก่ 1) JFIN Wal-let ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store (ระบบ iOS) หรือ Play Store (ระบบ Android) โดยเหรียญของท่านจะอยู่บนระบบของ JFIN 2) Hardware Wallet ด้วย Ledger Nano S โดยผู้ถือเหรียญจะต้องมี Hardware Wallet เพื่อนำเหรียญของท่านไปเก็บเอาไว้เป็นการส่วนตัว 3) My Ether Wallet (www.myetherwallet.com) โดยสามารถดูวิธีการใช้งานต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/JFinCoin หรือ https://medium.com/@jfincoin.jventures ทั้งนี้ สำหรับการโอนเหรียญออกจาก Coin Asset ไปยัง Wallet ต่างๆ จะมีค่าธรรมเนียมให้แก่ Exchange จำนวน 0.2 JFIN ต่อ 1 ธุรกรรม

ขณะนี้ทาง JVC ได้ดำเนินการเพื่อนำ JFIN Coin ขึ้นเทรดใน Exchange อื่นๆ หากมีความคืบหน้าใดๆ ทาง JVC จะเร่งแจ้งความคืบหน้าโดยทันที อีกทั้งยังได้เร่งพัฒนาระบบ Digital Lending Platform ให้พร้อมดำเนินการตามแผนที่ได้วางได้ตาม Whitepaper ทั้งนี้ JVC ให้เปิดช่องทางการติดต่อสำหรับข้อสงสัยของผู้ถือโทเคน ดิจิทัล JFIN Coin ที่อีเมล์ jfincoin@jventures.co.th หรือ www.facebook.com/JFinCoin ซึ่งหากผู้ถือโทเคน ดิจิตัล มีข้อสงสัยสามารถสอบถามบริษัทได้ตามช่องทางดังกล่าว

BizTalk NEWS

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

14 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

14 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

14 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

14 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

14 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

14 hours ago