LD Capital ร่วมจัดงานประชุมขึ้นที่ประเทศไทยกระตุ้นการลงทุนในสตาร์ทอัพและเทคโนโลยีนวัตกรรม

บริษัทแอลดีแคปิตอลจำกัด (LD Capital Co.,Ltd.) และบริษัทเจเนสิสแคปิตอลจำกัด (Genesis Capital Co.,Ltd.) จากสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้จัดงาน LD REDEFINE MEET UP เพื่อนำเสนอโปรเจ็คต์ที่ได้ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในการพัฒนาเพื่อตอบสนองการใช้งานในรูปแบบต่างๆทั้งแพล็ทฟอร์มสำหรับองค์กร และการใช้งานระหว่างบุคคล โดยมีโปรเจ็คต์ร่วมนำเสนอในงาน ได้แก่

ARPA ; Privacy layer for Blockchain & Privacy-Preserving Data Sharing via Multi-party Computation โปรเจคต์ที่นำประโยชน์จากการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนรักษาความเป็นส่วนตัวของเจ้าของข้อมูลแม้ว่าจะมีการใช้ข้อมูลร่วมกับผู้อื่นก็ตาม

Pledge Camp ; The Next Generation of Crowdfunding โปรเจ็คต์ที่มีแรนดี้พี่สาวของมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์กเป็นหนึ่งในทีมผู้ให้คำปรึกษา ซึ่งเพล็ดจ์แคมป์เป็นแพล็ตฟอร์มที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาแก้ปัญหาการระดมทุนในสตาร์ทอัพต่างๆ ทั้งเรื่องความโปร่งใส การนำเงินทุนไปใช้ การติดตามผล และผู้สนับสนุนได้มีส่วนร่วมมากขึ้นเช่นการได้รับ Token

Contents Protocol ; Big Data Analytics Platform in the Entertainment Industry โปรเจ็คต์ที่ใช้บล็อกเชนมาจัดการกับบิ๊กดาต้าสำหรับคอนเท้นต์เพื่อความบันเทิง โดยผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมในการได้รับ Token จากการรับชม, สตรีมมิ่งรวมถึงรีวิวคอนเท้นต์ ในขณะเดียวกันทางผู้ให้บริการก็สามารถจัดเก็บข้อมูลและสถิติต่างๆเพื่อนำมาปรับปรุงเนื้อหาให้ตรงกลุ่มผ่านแพล็ทฟอร์มนี้ได้มากขึ้น

Dsion แพล็ทฟอร์มอัจริยะ ที่ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลของสตาร์ทอัพที่กำลังเปิดระดมทุนว่าโปรเจ็คต์นั้นมีความน่าสนใจและความเสี่ยงมากน้อยเพียงใด ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการลงทุนในโปรเจ็คต์สตาร์ทอัพหรือ ICO ต่างๆ รวมถึงโปรเจ็คต์ที่อยู่ในแพล็ทฟอร์มนี้ก็จะได้รับการสนับสนุนในด้านการให้คำปรึกษาทั้งทางด้านกฎหมายและการตลาดด้วย

Chain Up ; Blockchain & Cloud-Computing และ Chain Up Wallet ; Connector for Token Economy and Scenario Application แพล็ทฟอร์มที่ผสานกระเป๋าเก็บเงินคริปโตไว้ได้ทั้งระบบคลาวด์คอมพิวติ้งและออฟไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อและปลอดภัยจากความเสี่ยงต่างๆด้วยสถาปัตยกรรมระบบบล็อกเชนขั้นสูง

GRABITY ; New Paradigm of Internet ผู้ให้บริการแพล็ทฟอร์ม DAPP ที่สามารถทำให้นักพัฒนาทั่วไปสามารถร่วมพัฒนา DAPP ได้ง่ายขึ้น มีค่าใช้จ่ายลดลง รวมถึงได้รับเหรียญรางวัลตอบแทน และไม่มีโฆษณาหรือค่าธรรมเนียมต่างๆ (Fee) เหมือนที่พบในปัจจุบัน

ทั้งนี้ยังได้มีการเสวนาร่วมกันกับตัวแทนจาก bitkub.com , Cryptonist, Bitcoin Addict ชุมชนผู้ริเริ่มสนับสนุนการพัฒนาสังคมบล็อกเชนในประเทศไทย เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองซึ่งกันและกัน

ซึ่งการประชุมครั้งนี้เป็นหนึ่งในแผนงานโร้ดโชว์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย วันเอ็กซ์โป (Onexpo) และ ดีฟาย (DIFY) ผู้เชี่ยวชาญการจัดงานอีเว้นท์และประชาสัมพันธ์จากประเทศสิงคโปร์

BizTalk NEWS

Recent Posts

สยามพารากอน ส่งต่อความรู้ด้าน AI บนเวที The Global Tech Talk

สยามพารากอน จับมือ SCBX ร่วมเจาะลึก AI พร้อมเข้าใจการใช้งานอย่างเต็มศักยภาพในห้วข้อ “AI: Empowering the Future Workforce” ณ SCBX NEXT TECH…

4 hours ago

AIS ยืนยันความพร้อมเครือข่าย ทุกจุดรับชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ตลอดเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา อำนวยความสะดวกประชาชน นักท่องเที่ยว

AIS ยืนยันความพร้อมโครงข่ายการสื่อสาร พร้อมเสริมศักยภาพด้วยการนำ Autonomous Network เข้ามาช่วยมอนิเตอร์และบริหารจัดการเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อรองรับการใช้งานของประชาชน นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปร่วมเฝ้าฯรับเสด็จในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567…

4 hours ago

realme เปิดตัว The Dark Horse of AI ในสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุด realme GT 7 Pro

realme (เรียลมี) เปิดตัวกลยุทธ์ปัญญาประดิษฐ์โดยมีชื่อว่า “The Dark Horse of AI” ซึ่งงานเปิดตัวนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเรียลมีในฐานะม้ามืดของวงการพัฒนาระบบ AI โดยมุ่งมั่นเน้นการสำรวจและพัฒนาเทคโนโลยี AI เพื่อยกระดับการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นโดยความร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่าง Qualcomm และ…

5 hours ago

OPPO Find X8 Series เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดโลก! มาพร้อมกล้อง Hasselblad

OPPO ประกาศเปิดตัว OPPO Find X8 และ OPPO Find X8 Pro ซึ่งมาพร้อมกับระบบกล้อง Hasselblad Master Camera System…

5 hours ago

HONOR อวดโฉม HONOR Magic7 พร้อมขุมพลัง Snapdragon 8 Elite และ AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Magic7 อย่างเป็นทางการในงาน Snapdragon Summit 2024 ณ ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา…

5 hours ago

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

1 day ago