LINE เตรียมจัดงาน THAILAND NOW AND NEXT 2022 มุ่งติดอาวุธดิจิทัลธุรกิจไทย พร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลงของโลกหลังโควิด-19

LINE ประเทศไทย เตรียมจัดงาน THAILAND NOW AND NEXT: PREPARING FOR THE CHANGING WORLD เปิดโลกดิจิทัลยุคใหม่แก่ธุรกิจไทยครั้งใหญ่ มุ่งเตรียมความพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลกที่ยากต่อการคาดการณ์ พบกับผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรชั้นนำที่จะมาร่วมเปิดเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคเจน Z กลุ่มลูกค้าสำคัญแห่งยุค พร้อมเจาะลึกบทบาทและการใช้งานดาต้าเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ ความรู้อัดแน่น 2 วันเต็มเพื่อผู้ประกอบการไทย เข้าชมได้จากทุกที่ทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันที่ 29-30 มีนาคมนี้ ผ่าน LINE Official Account: @linebizth, FB Fanpage: LINE for Business และผ่านเว็บไซต์: https://lin.ee/JtJGilH/wcvn

เปิดเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่

เทรนด์การบริโภคในยุคใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นและดำเนินไปในอนาคต โดย อุษณา จันทร์กล่ำ กรรมการผู้จัดการ Ipsos Limited ที่จะมาแบ่งปันข้อมูลด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยมีคนรุ่นใหม่ GEN Z เป็นกลุ่มขับเคลื่อนสำคัญ ภายใต้หัวข้อ “The Future of Global Consumption Trends” ซึ่งจะเป็นข้อมูลสำคัญสำหรับภาคธุรกิจที่ควรต้องทำความเข้าใจ เกี่ยวกับความเป็นไปของสังคม ตลาด และผู้บริโภค เพื่อวางแผนดำเนินธุรกิจให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ ตามด้วยเหล่าผู้เชี่ยวชาญจาก LINE ที่จะร่วมเผยศักยภาพและกลยุทธ์ของบริการบนแพลตฟอร์มในการดึงดูดและเข้าถึงกลุ่ม GEN Z อย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่ LINE TODAY, LINE WEBTOON, LINE OpenChat, LINE SHOPPING และ LINE MAN Wongnai

Spotify ประกาศพันธมิตรระยะยาวเชิงกลยุทธ์ด้านกีฬาและความบันเทิงกับ FC Barcelona
ดีอีเอส กำหนดบทบาท บมจ.เอ็นที หนุนนโยบายรัฐ จัดทำโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลและความมั่นคง

เจาะลึกบทบาทและการใช้งานดาต้าเพื่อธุรกิจในโลกยุคใหม่

สำหรับโลกยุคใหม่ ดาต้าเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับแบรนด์ในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ในงานนี้จึงได้รวมผู้เชี่ยวชาญด้านดาต้าแห่งยุค ร่วมเจาะลึกให้ความรู้ภายใต้หัวข้อ อาทิ “Data as a Driver of Business Growth” โดย แดน ศรมณี กรรมการผู้จัดการ ADA Digital (Thailand) ผู้เชี่ยวชาญและขับเคลื่อนการทำการตลาดดิจิทัลผ่านการใช้งานดาต้า กับเนื้อหาเกี่ยวกับบทบาทของดาต้าในการทำการตลาด เครื่องมือที่ใช้รวมถึงการวัดผลความสำเร็จ และเมื่อกฎหมายด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลกำลังจะถูกบังคับใช้ในปีนี้ ธุรกิจจะพลาดไม่ได้เลยกับความรู้ภายใต้หัวข้อ “Knowing Data Privacy and Security” โดย กฤติยาณี บูรณตรีเวทย์ พาร์ตเนอร์จาก Baker & Mckenzie บริษัทที่ปรึกษาด้านกฎหมายและธุรกิจระดับโลก กับประเด็นทางกฎหมายเรื่องข้อมูลส่วนบุคคลที่ทุกธุรกิจทั้งเล็กและใหญ่ต้องรู้และให้ความสำคัญเมื่อใช้งานดาต้า

และการเสวนาภายใต้หัวข้อ “Data-Driven Marketing in the Now Normal” จากประสบการณ์การใช้งานดาต้าเพื่อธุรกิจของนักการตลาดชั้นนำแห่งวงการ อาทิ IPG Mediabrands, Data First และ Dentsu International (Thailand) และที่ขาดไม่ได้ กับการเผยแผนงานบริการด้านดาต้าเป็นครั้งแรกจาก LINE พร้อมแนะนำดาต้าโซลูชันใหม่เพื่อการบริหารธุรกิจอย่าง Business Manager เป็นต้น

เสริมความรู้ SMEs เผชิญหน้าอย่างไรกับการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคใหม่

ช่วงพิเศษสำหรับ SMEs โดยเฉพาะ ภายใต้หัวข้อ SME : The Challenge of Changes โดย สกุลรัตน์ ตันยงศิริ ผู้อำนวยการธุรกิจเอสเอ็มอี LINE ประเทศไทย ที่จะมาวิเคราะห์และชี้ให้เห็นความท้าทายในยุคปัจจุบันที่ SMEs ต้องเผชิญ และเครื่องมือที่จะช่วยให้ SMEs สามารถปรับตัวและดำเนินธุรกิจเติบโตไปต่อได้อย่างยั่งยืน พร้อมช่วงเสวนา “ถอดบทเรียนความสำเร็จจากเจ้าของธุรกิจ SME” โดย ตัวแทนจากธุรกิจความงาม DPC Beauty Clinic ธุรกิจอาหาร Brunch & Baked และที่ปรึกษาการตลาด Waikaosen ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ตรงในการใช้เครื่องมือดิจิทัลสร้างธุรกิจให้เติบโต และปิดท้ายด้วยโบนัสช่วง “LEVEL UP” มุ่งยกระดับธุรกิจ SMEs โดยครั้งนี้เปิดโอกาสให้ธุรกิจ SMEs กลุ่มแฟชั่น ความงาม ได้ร่วมเรียนรู้เพื่อยกระดับสู่มาตรฐานธุรกิจในยุคใหม่ ผ่านโซลูชั่นต่างๆ บนแพลตฟอร์ม LINE ในแบบเข้าใจง่าย พร้อมเริ่มใช้งานได้ทันที

นรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงของสิ่งต่างๆ บนโลกเกิดขึ้นทุกวันอย่างรวดเร็ว ทำให้พฤติกรรมของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปมีผลกับการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างมาก LINE ในฐานะแพลตฟอร์มหลักในการดำเนินชีวิตและดำเนินธุรกิจของคนไทย เรามุ่งยกระดับพร้อมแนะนำการปรับตัวให้กับองค์กรและผู้ประกอบการไทยทั้งใหญ่และเล็กอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการพัฒนาเครื่องมือและบริการบนแพลตฟอร์มให้ทันสมัยเหมาะกับการใช้งานยุคใหม่อยู่ตลอดเวลา เชื่อว่าการจัดงาน THAILAND NOW AND NEXT: PREPARING FOR THE CHANGING WORLD ในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสของทุกธุรกิจที่จะรับรู้ถึง เทรนด์ใหม่ พร้อมตั้งรับ ปรับตัว และก้าวไปข้างหน้าสู่การเติบโตได้อย่างยั่งยืน”

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

5 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

5 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

6 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

10 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

10 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

10 hours ago