แมคโดนัลด์ ส่งเมนูเอาใจสายชีส โดนใจคนรักเบคอน อร่อยฟินจัดเต็มทุกคำกับ ‘ชีสซี่ เบคอน เบอร์เกอร์’ เลือกเมนูที่ใช่ได้ทั้งไก่และเนื้อ สัมผัสความกรอบรสจัดจ้านของ ‘ชีสซี่ เบคอน ไก่สไปซี่ เบอร์เกอร์’ (Cheesy Bacon Spicy Chicken Burger) สายเนื้อต้องลอง ‘ชีสซี่ เบคอน เนื้อ เบอร์เกอร์’ Cheesy Bacon Beef Burger) เนื้อวัวคุณภาพดีนำเข้าจากออสเตรเลีย เพิ่มเลเวลความอร่อยด้วยเบคอนหอมๆ กรอบๆ พีคสุดกับชีสสองสไตล์ ทั้งชีสเต็มแผ่นนำเข้าจากนิวซีแลนด์ ท้อปอีกชั้นด้วยซอสชีสเยิ้มๆ ชุ่มฉ่ำ สัมผัสทุกอณูของชีสได้ทุกคำ มาพร้อมผักกาดแก้วจากโครงการหลวงสดใหม่ อร่อยลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 109 บาท หรือเลือกอร่อยเป็นชุดพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง 1 กล่อง และเครื่องดื่มรีฟิลได้ไม่อั้น 1 แก้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท (จากปกติ 229 บาท) อร่อยคุ้มจุกๆ ต้องจัด ‘ชีสซี่ เบคอน คอมโบ เซต’ อิ่มจบครบคาวหวานทั้ง ชีสซี่ เบคอน ไก่สไปซี่ เบอร์เกอร์ 1 ชิ้น, ชีสซี่ เบคอน เนื้อ เบอร์เกอร์ 1 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง 1 กล่อง, แมคนักเก็ต 4 ชิ้น 1 กล่อง, แมคพายข้าวโพดหรือสับปะรด 1 ชิ้น พร้อมเครื่องดื่มฟรีรีฟิล 2 แก้ว เติมได้ยาวๆ ไปในราคาพิเศษสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 299 บาท (จากปกติเริ่มต้น 480 บาท)
อร่อยเบาๆ แต่พีคเวอร์กับ ‘ไก่ชีสซี่บาร์บีคิว’ (Cheesy BBQ Chicken) ไก่ชิคสติ๊กชั้นดี ที่คัดสรรจากเนื้ออกไก่คุณภาพเยี่ยม หมักด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษ จนได้รสกลมกล่อม เพิ่มความฟินคูณสองกับซอสชีส และบาร์บีคิว รสเข้มข้น ดิปก็โดน ราดซอสก็ฟิน สนุกแบบไหนก็อร่อยเข้ากันในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 59 บาท
สายชีสต้องไม่พลาด เมนูพิเศษพร้อมโปรโมชั่นดีๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2563 – 15 กันยายน 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ บริการไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) และแมคดิลิเวอรี โทร.1711 หรือสั่งออนไลน์ www.mcdonalds.co.th รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/mcthai
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) เปิดเผยว่า อุตสาหกรรม Cold Chain Logistics หรือการจัดการขนส่งและจัดเก็บสินค้าที่ควบคุมอุณหภูมิ กำลังกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุคในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์และซัพพลายเชนทั่วโลก ด้วยมูลค่าตลาดที่คาดการณ์ว่าจะสูงถึง 1,122 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2033 พร้อมอัตราการเติบโตเฉลี่ยทบต้นต่อปี…
ในยุคที่การเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมผู้บริโภคเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนตลาด แบรนด์เครื่องประดับเพชรอย่าง Jubilee Diamond กำลังเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ในการปรับตัวเข้าสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่นี้ ด้วยสินค้าที่มีราคาสูงและภาพลักษณ์ที่เน้นกลุ่มลูกค้าที่มีฐานะ Jubilee จึงต้องพลิกกลยุทธ์เพื่อเข้าถึง Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเติบโตในอนาคต…
เคซีจี คอร์ปอเรชั่น หรือ KCG จับมือ กรุงเทพมหานคร เปิดตัวโครงการ "จุดไฟปรุงฝัน ปีที่ 2" อย่างเป็นทางการ ต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา โครงการนี้มุ่งเน้นการเสริมศักยภาพผู้ประกอบการรายย่อยในแวดวงอาหารและเบเกอรี่ ให้พร้อมรับมือกับความท้าทายในยุคโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ และร่วมกันขับเคลื่อนสังคมสู่ความยั่งยืน…
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดงานประชุมวิชาการประจำปี สวทช. ครั้งที่ 20 (20th NSTDA Annual Conference: NAC2025)…
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า) เตรียมจัดงาน Thailand Digital IP Forum 2025 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด Cracking IP Challenges in the…
ไปรษณีย์ไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการขนส่ง พัฒนาบริการใหม่ล่าสุด "EMS ส่งด่วนผลไม้" ราคาเริ่มต้น 60 บาท เอาใจคนรักผลไม้และผู้ประกอบการที่ต้องการส่งผลไม้สดใหม่ถึงมือผู้รับทั่วประเทศอย่างรวดเร็วและปลอดภัย ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด…