บริษัท Bitkub Blockchain Technology ร่วมกับ Metaverse Thailand ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มโลกเสมือน ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ เชื่อมต่อ Metaverse Thailand เข้ากับเครือข่าย Bitkub Chain เพื่อส่งเสริมการขยายพื้นที่บน Metaverse และพัฒนาสู่อนาคตร่วมกัน
โดยการแถลงข่าวอัปเดทครั้งนี้ Metaverse Thailand ได้ประกาศย้ายโครงสร้างพื้นฐานของ Metaverse มาอยู่บน Bitkub Chain และเปิดให้ผู้ใช้งานซื้อที่ดินชุดใหม่ด้วยเหรียญ KUB ทำให้ผู้ใช้งานสามารถร่วมเป็นเจ้าของพื้นที่ และต่อยอดการดำเนินธุรกิจ บนโลกเสมือนในอนาคต นอกจากนั้นยังเปิดให้ผู้ใช้งานสามารถแลกเปลี่ยน (Swap) เหรียญ Meta กับ เหรียญ KUB ได้
–ORI ประเดิม Q1/2565 คว้ากำไรกว่า 738 ล้าน กลุ่มทุนต่างชาติมั่นใจ ตบเท้าร่วมทุนบ้าน-คอนโดเพิ่มอีก 5 โครงการ
–“วรุณา” เดินหน้า “คุ้งบางกะเจ้า” โมเดลต้นแบบฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนด้วยเอไอ
การประกาศแผนงานในครั้งนี้ Metaverse Thailand ยังเข้าลงทุนซื้อที่ดินบน Bitkub Metaverse เพื่อสร้างสำนักงานที่ดิน ที่ผู้ใช้ Bitkub Metaverse สามารถเข้ามาซื้อขายที่ดินด้วยเหรียญ KUB, MVP และ KUSDT รวมทั้งเตรียมเปิดฟีเจอร์ใหม่ อาทิเช่น เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถนำที่ดินไป Stake เพื่อรับผลตอบแทนและการนำที่ดินไปจำนำ เป็นต้น
นอกจากนั้นยังประกาศเปิดขายที่ดินชุดใหม่ ซึ่งเป็นบริเวณพื้นที่อโศกและพร้อมพงษ์ซึ่งตั้งราคาต่อ 1 HEX ไว้ที่ 33 KUSDT, 3 KUB หรือ 333 MVP โดยจะเริ่มเปิดขายในวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 12.00 น. และ 20.00 น.
“การอัปเดทแผนงานในครั้งนี้ เป็นการพัฒนาการใช้งานที่ดินบน Bitkub Chain จากฐานลูกค้าเดิมบน Metaverse Thailand เพื่อต่อยอดและการใช้งานวงกว้าง อีกทั้งการเปิดตัวกรมที่ดินบน Metaverse Thailand ได้เปิดโอกาสผู้ใช้งานสามารถซื้อขายบน Bitkub Metaverse โดยครั้งนี้ ที่ดินบน Metaverse Thailand จะสามารถซื้อขายด้วยเหรียญ KUB, MVP และ KUSD” ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท Bitkub Blockchain Technology กล่าว
“การอัปเดทแผนงานในครั้งนี้ ได้มีการเปิดโซนใหม่อย่าง “พร้อมพงษ์” และได้เพิ่ม HEXAGON กว่า 80,000 HEX ซึ่งการอัปเดทต่าง ๆ ที่วางไว้ ได้ทำตามข้อกำหนดของ Community ทั้งสิ้น ซึ่งได้ตัดพื้นที่ถนน, คลอง, สวน และส่วนที่ไม่จำเป็นออก เพื่อดึงศักยภาพสูงสุดให้กับผู้ใช้งาน” พงศกร อุดมบัว จากบริษัท Metaverse Thailand กล่าว
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…
Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…