Pomelo ธุรกิจ E-Commerce ที่ขายเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงในวัยทำงานที่ปัจจุบันถือเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของสาว ๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่ในภูมิภาคเอเชีย ด้วยการนำเสนอสไตล์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เข้าถึงได้ทุกรสนิยม และ เพื่อยกระดับการรับรู้ของแบรนด์แก่ผู้คนที่กว้างมากขึ้น Pomelo ได้จัดแคมเปญ #walkwithpomelo โดยเลือกใช้ TikTok เป็นช่องทางในการนำเสนอเพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนได้ออกมาโชว์ความมั่นใจและความเป็นตัวเองผ่านแฟชั่นหลากหลายรูปแบบเพื่อให้โลกได้รับรู้ พร้อมสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์และต่อยอดในการกระตุ้นยอดขายไปในขณะเดียวกัน
ทั้งนี้ Pomelo ได้เริ่มแคมเปญบนแพลตฟอร์ม TikTok ในวันที่ 21 – 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเชิญชวนให้ผู้คนได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยการถ่ายคลิปวิดีโอตัวเองเดินอย่างมั่นใจให้ครีเอทประกอบเพลงประจำแคมเปญ เพื่อโชว์ความมั่นใจไปกับ ใหม่ ดาวิกา พรีเซนเตอร์ของแคมเปญ พร้อมติดแฮชแท็ก #walkwithpomelo ซึ่งสามารถสร้างกระแสตอบรับจากผู้คนได้เป็นจำนวนมากด้วยยอดวิววิดีโอรวมที่สูงถึง 152.8 ล้าน รวมถึงการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ติดตามแอคเคาน์ @pomelofashion บน TikTok จากเดิมก่อนเริ่มแคมเปญมีอยู่ 7,000 คน แต่หลังจากแคมเปญดังกล่าวถูกปล่อยออกไปพบว่า มีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็น 43,400 คน ภายในช่วงเวลาเพียง 6 วันที่มีการปล่อยแคมเปญดังกล่าวออกไป
และมากไปกว่ายอดวิวและยอดผู้ติดตามจากแคมเปญดังกล่าว นั่นก็คือ ผลตอบรับในเรื่องของยอดขายที่พบว่า ในช่วงเวลาที่ทำแคมเปญได้สร้างการเติบโตของยอดขายให้กับ Pomelo สูงเทียบเท่ากับช่วงเมกะเซลล์ 11 .11 ในปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นว่าการสร้างสรรค์แคมเปญให้ประสบความสำเร็จของแพลตฟอร์ม E-Commerce ไม่จำเป็นที่จะต้องตรงกับช่วงเวลาใดช่วงเวลาหนึ่ง แต่ถ้าแบรนด์สามารถสร้างสรรค์แคมเปญที่โดดเด่นและน่าสนใจได้ก็อาจจะได้ผลตอบรับทั้งในแง่ของการรับรู้และการสร้างยอดขายได้ในเวลาเดียวกัน
ทั้งหมดนี้จึงเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่า TikTok ได้เข้ามามีบทบาทกับดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งในปัจจุบันเป็นอย่างมาก โดยการเป็นแพลตฟอร์มที่นอกเหนือจากสร้างกระแสให้เกิดเป็นไวรัลได้แล้ว ยังคงเป็นพื้นที่ในการช่วยให้แบรนด์สร้างการรับรู้และต่อยอดการสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สิงคโปร์ เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพระดับโลก GITEX ASIA เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 23 - 25 เมษายน 2568 ณ มารีน่า เบย์ แซนด์ส…
“กรุงศรี ออโต้” ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ ด้วยผลงานพอร์ตสินเชื่อรถจักรยานยนต์ประจำปี 2567 ที่เติบโตอย่างโดดเด่นถึง 10% สวนทางกับภาพรวมตลาดที่หดตัวลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยอดสินเชื่อใหม่ที่ดำเนินการผ่านช่องทางดิจิทัลเติบโตสูงถึง 22% สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อบริการของกรุงศรี มอเตอร์ไซค์ ชญาน์ธิป พันธุ์มณี…
ดีป้า เผยผลสำรวจล่าสุด ดัชนีความเชื่อมั่นอุตสาหกรรมดิจิทัลไตรมาสแรกปี 2568 กลับสู่แดนบวกที่ระดับ 50.1 หลังอานิสงส์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ยนโยบายผ่อนคลาย และการแข่งขันเทคโนโลยี AI ระดับโลก อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความกังวลเรื่องค่าแรงขั้นต่ำ กีดกันการค้า และการปรับตัวไม่ทันเทคโนโลยีใหม่…
เทศกาลสงกรานต์ปี 2568 ที่เซ็นทรัลพัฒนาจัดขึ้นทั่วประเทศภายใต้ชื่องาน ‘Thailand’s Songkran Festival 2025’ ปิดฉากลงอย่างสวยงาม สร้างปรากฏการณ์ความสนุกและความประทับใจครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยยอดผู้เข้าร่วมงานรวมทั่วประเทศกว่า 10 ล้านคน ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Festive Landmark…
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เผยความสำเร็จอันงดงามของการจัดงาน "Maha Songkran World Water Festival 2025" ณ บริเวณท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร โดยในช่วง 3 วันแรกของการจัดงาน…
กรมการขนส่งทางรางเผยวันที่สาม (13 เมษายน 2568) ของวันหยุดยาวต่อเนื่องของเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2568 มีผู้ใช้บริการระบบราง รวม 1.10 ล้านคน-เที่ยว ไม่มีเหตุอันตรายต่อการเดินรถไฟ สะสม 3 วัน…
This website uses cookies.