พฤกษา ผนึกกำลัง EM District ยกระดับประสบการณ์สุดหรู มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับแก่ลูกบ้าน “เดอะ ปาล์ม”

พฤกษา ผนึกกำลัง EM District ยกระดับประสบการณ์สุดหรู มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับแก่ลูกบ้าน "เดอะ ปาล์ม"

“พฤกษา” จับมือ “EM District” เปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Pruksa I The Palm x EM District : Luxurious of Well-Living Mastery” มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์เหนือระดับแก่ลูกบ้านโครงการ “เดอะ ปาล์ม” และ “เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส” ตอกย้ำแนวคิด Well-Living Mastery ที่มุ่งเน้นการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในทุกมิติ

กรุงเทพฯ – บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี ประกาศความร่วมมือกับ EM District ไลฟ์สไตล์เดสทิเนชั่นระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Pruksa I The Palm x EM District : Luxurious of Well-Living Mastery” มอบประสบการณ์เหนือระดับและสิทธิประโยชน์มากมายแก่ลูกบ้านโครงการ “เดอะ ปาล์ม” และ “เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส” ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 30 มิถุนายน 2570

พิเชษฐ วิจิตรชำนาญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจ 2 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของพฤกษาในการยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของลูกบ้านภายใต้แนวคิด Well-Living Mastery ที่มุ่งเน้นการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในทุกมิติ ครอบคลุมทั้งด้านกายและใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างครบวงจร”

“EM District เป็นไลฟ์สไตล์เดสทิเนชั่นระดับโลกที่รวบรวมศูนย์การค้าชั้นนำอย่างเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าตรงกับกลุ่มลูกค้าของโครงการ ‘เดอะ ปาล์ม’ ความร่วมมือในครั้งนี้จึงเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในการมอบสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายเหนือระดับให้แก่ลูกบ้าน” พิเชษฐ กล่าวเสริม

สิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับลูกบ้าน “เดอะ ปาล์ม”

พฤกษา และ EM District ได้ร่วมกันคัดสรรสิทธิประโยชน์และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกบ้าน “เดอะ ปาล์ม” อาทิ

  • บัตร Platinum M Card: เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์เหนือระดับ สำหรับลูกค้าที่จองบ้านเดี่ยวโครงการ “The Palm Residences” ที่ร่วมรายการ
  • บริการผู้ช่วยส่วนตัว: เพลิดเพลินกับประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับด้วยบริการ Personal Shopper ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์
  • ที่จอดรถพิเศษ: สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบริการที่จอดรถพิเศษที่เอ็มควอเทียร์
  • สิทธิ์จอดรถฟรี: จอดรถฟรี 2 ชั่วโมงที่เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์
  • ห้องรับรองพิเศษ: ผ่อนคลายในบรรยากาศสุดหรูที่ Platinum Lounge ณ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์
  • ของขวัญสุดพิเศษ: รับ Welcome Gift สุดลิมิเต็ดทุกสัปดาห์

Well-Living Mastery: ปรัชญาที่มุ่งสู่คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด

แคมเปญ “Pruksa I The Palm x EM District : Luxurious of Well-Living Mastery” สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญา Well-Living Mastery ของพฤกษา ที่มุ่งเน้นการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ลูกบ้านในทุกมิติ ไม่เพียงแต่การสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ แต่ยังรวมถึงการสร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ความร่วมมือที่ยกระดับมาตรฐานอสังหาริมทรัพย์

ความร่วมมือระหว่างพฤกษาและ EM District ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่ยกระดับมาตรฐานวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยผสานจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์เข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ สะท้อนภาพลักษณ์ความหรูหรา และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าระดับบนได้อย่างลงตัว

ลูกบ้าน “เดอะ ปาล์ม” และ “เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ Line Official: @EMDISTRICT และติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษอื่นๆ สำหรับลูกบ้านพฤกษาได้ที่ Line Official: @PRUKSA, เพจเฟซบุ๊ก Pruksa Family Club, เว็บไซต์ www.pruksa.com หรือโทร. 1739

#Pruksa #ThePalm #EMDistrict #LuxuriousLiving #WellLivingMastery #RealEstate #LuxuryHomes #Bangkok #Thailand

เอพี ไทยแลนด์ บริษัทอสังหาอันดับ 1 โชว์ความสำเร็จยอดขายสุทธิไปแล้วกว่า 46,000 ล้านบาท ยืนหนึ่งความแกร่ง แชมป์แห่งปี

Scroll to Top