จากเทรนด์การปรับปรุงอยู่ที่อาศัยที่กำลังขยายตัวสูง และมีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ โดยนางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ ช่องทางการค้าปลีก บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ จำกัด โดย นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดตัวแบรนด์ “ยูนีค” (Younique) ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ด้านที่อยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ เพื่อเติมเต็มอิสระให้คนรักบ้านและชื่นชอบงานดีไซน์ โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายใน เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ชั้น 3 คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) บนพื้นที่ขนาด 200 ตร.ม. ซึ่งประกอบด้วยโซน World Materials มีวัสดุ ดีไซน์และสไตล์เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลาย รวมถึงห้องตัวอย่างมากมาย อาทิ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น มุมทานอาหาร มุมทำงาน ห้องนอนสำหรับเด็ก ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ตอบโจทย์การใช้พื้นที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว
นอกจากนี้ เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ยังได้เปิดบริการทีมช่าง CON.X ที่วางใจได้ เพื่อช่วยเติมเต็มความต้องการของเจ้าของบ้านที่ต้องการบริการที่ครบวงจรในการ “รื้อ ซ่อม สร้าง ตกแต่ง” บ้าน โดยช่างที่มีคุณภาพและไว้วางใจได้ ให้ทุกเรื่องบ้านเป็นจริงได้ “ครบ จบที่เดียว”
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…
Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…