Categories: News UpdatePR

Thailand Mobile Expo 2020 รุก Omnichannel เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จกับ ‘ช้อปปี้’

บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานอีเว้นท์ชั้นนำระดับประเทศ ปลื้มกระแสตอบรับดีจากนักช้อปออนไลน์เดินหน้าขยายความร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มสูบรับไตรมาสสุดท้ายของปี จัดงาน “Thailand Mobile Expo 2020” (ครั้งที่ 37) ระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2563 สานต่อความสำเร็จจากครั้งที่ผ่านมาภายใต้กลยุทธ์ Omnichannel เพื่อมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปออนไลน์ในยุคปัจจุบันที่มองหาความสะดวกสบาย เข้าถึงได้ง่าย และมีความคุ้มค่า โดยนักช้อปออนไลน์จะได้พบกับกองทัพสินค้ากลุ่มไอที โทรศัพท์มือถือ และแก็ตเจ็ตสุดล้ำ ที่พร้อมใจกันลดราคาสุดพิเศษถึง 80% รวมถึงโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษจากกว่า 50 แบรนด์ดัง อาทิ Huawei, Oppo, Samsung, realme, Xiaomi เป็นต้น ทั้งในช่องทางออนไลน์ที่ช้อปปี้ และที่งานออฟไลน์ ณ ไบเทคบางนา

นางสาวประพิมพรรณ เลิศสิริสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP กล่าวว่า “ภาพรวมการจัดงาน Thailand Mobile Expo มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักช้อปทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งความสำเร็จส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากกลยุทธ์ Omnichannel ที่ทางเอ็ม วิชั่น ได้เปลี่ยนการจัดงานในรูปแบบของ Hybrid event ผสมผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์ในคราวเดียว ภายใต้การสนับสนุนจากพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่างช้อปปี้ ที่ช่วยมอบประสบการณ์การจับจ่ายได้ทุกรูปแบบและครอบคลุมทุกความต้องการมากยิ่งขึ้น ทั้งในแง่ความสะดวกสบาย ที่ลูกค้าสามารถมาซื้อสินค้าที่งานที่ไบเทคบางนา และเลือกซื้อสินค้าผ่านทางหน้าร้านปกติ หรือถ้าไม่อยากแบกสินค้าหนักๆกลับบ้านก็สามารถเลือกซื้อสินค้าบนช้อปปี้และรอรับสินค้าอยู่ที่บ้านได้ หรือลูกค้าที่สั่งสินค้าผ่านช้อปปี้ก็สามารถเลือกมารับสินค้าได้ที่หน้างานที่ไบเทคบางนาได้เช่นกัน ที่สำคัญสินค้าที่ซื้อในช่วงงาน Thailand Mobile Expo จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมโค้ดส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษจากช้อปปี้เพิ่มเติมอีกด้วย”

“และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จรับไตรมาสสุดท้ายสุดท้ายของปี รวมถึงตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการจะพัฒนารูปแบบการจัดงานภายใต้กลยุทธ์ Omnichannel อย่างต่อเนื่อง เอ็ม วิชั่น จึงได้สานต่อความร่วมมือกับช้อปปี้ในการจัดงาน ‘Thailand Mobile Expo 2020’ มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศส่งท้ายปีนี้อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2563 โดยในครั้งนี้เราได้ขนขบวนความพิเศษมามอบให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาสินค้าไอทีด้วยการพาเหรดแบรนด์ดังมากมาย ที่มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นที่แรงที่สุดในรอบปี ที่นักช้อปพลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด” นางสาวประพิมพรรณ กล่าว

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ความสำเร็จในการจัดงาน Thailand Mobile Expo ที่ผ่านมา ตอกย้ำจุดยืนของช้อปปี้ในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการหรือแบรนด์ต่างๆ สามารถสร้างธุรกิจให้มีการเติบโตบนช่องทางอีคอมเมิร์ซไทย และสนับสนุนการดำเนินธุรกิจให้ครอบคลุมทุกมิติอย่างมีประสิทธิภาพ ท่ามกลางพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงไป ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากเอ็ม วิชั่น ในการขยายความร่วมมือจัดงาน ‘Thailand Mobile Expo 2020’ อีกครั้ง ในระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2563 นี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองแคมเปญใหญ่อย่าง Shopee 10.10 Brands Festival ด้วยปัจจัยสนับสนุนด้านระบบนิเวศที่แข็งแกร่งของช้อปปี้ ทั้งช่องทางการชำระเงินและระบบโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพแบบครบวงจร รวมถึงการเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานชาวไทย เราจึงมั่นใจว่าผู้บริโภคชาวไทยจะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด และสามารถสนับสนุนให้การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน”

งาน Thailand Mobile Expo 2020 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ครั้งที่ 37 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2563 นี้ โดยภายในงานนี้ นักช้อปเตรียมพบกับกองทัพสินค้ากลุ่มไอที โทรศัพท์มือถือ และแก็ตเจ็ตสุดล้ำ ที่พร้อมใจกันลดราคาสุดพิเศษถึง 80% รวมถึงโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษจากกว่า 50 แบรนด์ดัง อาทิ Huawei, Oppo, Samsung, realme, Xiaomi เป็นต้น โดยสินค้าไฮไลท์ในงานนี้ ประกอบด้วย

Huawei Y6 Prime สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ สเปกสุดคุ้ม จากราคา 4,690 บาท จ่ายเพียง 2,399 บาท พร้อมรับสิทธิ์ในการผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน

Oppo Reno 4 สมาร์ทดีไซน์สุดพรีเมียม สเปคสุดคุ้ม ด้วยโปรแรงกับส่วนลดสูงสุดถึง 20% จากปกติ 12,990 พิเศษเพียง 10,373 บาท

Samsung Galaxy A11 สมาร์ทโฟนน้องเล็ก แต่สเปคครบในราคาเบาๆ เพียง 3,234 บาท จากราคาปกติ 5,999 บาท พร้อมรับสิทธิ์อัพเกรดเป็น 5G ฟรี!

realme 6i สมาร์ทโฟนเกมมิ่งตัวแรง จากปกติ 4,699 บาท พิเศษเพียง 3,999 บาท พร้อมรับโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 10% ในรูปแบบของ Shopee Coins

Xiaomi Redmi Note 9 หนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ถูกขนานนามว่าแรงและอึด มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุด 30% เพียง 4,099 บาท จากราคาปกติ 5,999 บาท

นอกจากนี้นักช้อปยังจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษจากธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ ลูกค้าบัตรเดบิตธนาคารกสิกรไทย สามารถรับส่วนลดสูงสุด 20% ในขณะที่ลูกค้าบัตรเครดิต KTC Mastercard สามารถรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 400 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 2,000 บาท จากงาน Thailand Mobile Expo บนช้อปปี้ และสามารถรับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และสิทธิพิเศษอื่นๆ จากแอร์เพย์ (AirPay)[1]

พบกับมหกรรม “Thailand Mobile Expo” ในช่องทางออนไลน์ของช้อปปี้ได้ในระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2563 นี้ที่ https://shopee.co.th/m/thailand-mobile-expo

BizTalk NEWS

Recent Posts

เปิดเทรนด์การใช้งาน LINE สำหรับธุรกิจค้าปลีกไทย คว้าใจผู้บริโภค

นับตั้งแต่วิกฤตต้มยำกุ้ง ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในวงการค้าปลีกไทยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเข้ามาของเชนไฮเปอร์มาร์เก็ตข้ามชาติ ส่งผลให้ค้าปลีกรายย่อยหลายรายต้องล้มหายไป ล่าสุด กับการเข้ามาของเทคโนโลยีดิจิทัล ที่ทลายพฤติกรรมการช็อปปิ้งแบบเดิมของคนไทย ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ธุรกิจค้าปลีกไทย ยังคงเผชิญหน้ากับปัจจัยท้าทาย ทั้งภาวะหนี้ครัวเรือน อัตราเงินเฟ้อ และพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อเป็นการระดมสมองพร้อมแนะแนวทางการปรับตัวให้กับธุรกิจค้าปลีก…

41 mins ago

NSCC เปิดตัวซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Aspire 2A+ ที่ขับเคลื่อนด้วย NVIDIA ผลักดัน AI ขั้นสูงในสิงคโปร์

ศูนย์ซูเปอร์คอมพิวเตอร์แห่งชาติสิงคโปร์ (NSCC – National Supercomputing Centre) ของมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ (NUS) เปิดตัว ASPIRE 2A+ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ AI ล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วย NVIDIA…

46 mins ago

โตเกียวมารีนประกันชีวิต จับมือ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพิ่มช่องทาง “พบแพทย์ออนไลน์” ลูกค้าประกันกลุ่ม ปรึกษาสุขภาพกาย เคลมประกันได้ทันที ผ่านแอปฯ “MorDee”

บริษัท โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมประกันสุขภาพ เปิดตัวบริการล่าสุด เพิ่มช่องทาง "พบแพทย์ออนไลน์" ผ่านแอปพลิเคชัน "MorDee” (หมอดี)  เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกค้าให้ง่าย  สะดวก รวดเร็ว…

50 mins ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว Stamp Market ตลาดใหม่เพื่อนักสะสม ประมูล ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน จบในที่เดียว

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ “Stamp Market” ครั้งแรกกับการยกระดับแหล่งประมูล ซื้อ-ขาย และพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องแสตมป์ รวมถึงสิ่งสะสมต่างๆ ไม่ว่าจะเหรียญ ธนบัตร วัตถุมงคลหรืออาร์ตทอยของนักสะสมชาวไทยที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน ให้ได้แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และสอบถามมูลค่าของสะสมบนโลกออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลพร้อมสมัครสมาชิกได้ผ่านทางเว็บไซต์…

59 mins ago

“กกพ.” เคาะ ลดเงินประกันการใช้ไฟฯ สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ประวัติดี

ดร.พูลพัฒน์ ลีสมบัติไพบูลย์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) ในฐานะโฆษกคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) เปิดเผยว่า ในการประชุม กกพ. ครั้งที่ 40/2567 (ครั้งที่ 925) เมื่อวันที่…

1 hour ago

NT ถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2567 ณ วัดพระธาตุช่อแฮ จังหวัดแพร่

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐินให้บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) น้อมนำไปทอดถวายแด่พระสงฆ์จำพรรษาถ้วนไตรมาส ณ วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ เมื่อวันที่ 26…

2 hours ago