TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น ตอกย้ำพลังและประสิทธิภาพของ TikTok for Business แพลตฟอร์มการตลาดสุดล้ำระดับโลกสู่เป้าหมายในการสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ เปิดตัวโซลูชั่นการโฆษณาแบบบริการตนเอง (Self-Serve) เพื่อให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงความคิดสร้างสรรค์ของชุมชนผู้ใช้ TikTok รวมถึงการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่และเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญการตลาดด้วยแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย
นอกจากนี้ในช่วงเวลาที่ธุรกิจขนาดย่อมได้รับผลกระทบอย่างกว้างขวางทั่วโลก TikTok ได้เปิดตัวโปรแกรมเครดิตโฆษณา Back-to-Business รวมถึงวงเงินเครดิตโฆษณามูลค่ากว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อช่วยเหลือธุรกิจขนาดย่อมทั่วโลกให้สามารถกลับมาเริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง
TikTok Self-Serve Advertising Tools (เครื่องมือการโฆษณาบน TikTok แบบ Self-Serve)
TikTok For Business Ads Manager ช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการบนแพลตฟอร์ม TikTok ผ่านอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย พร้อมด้วยเครื่องมือและฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจขนาดเล็ก เพื่อให้การเริ่มต้นใช้งานแพลตฟอร์มง่ายขึ้นกว่าที่ผ่านมาด้วยจุดเด่นที่ประกอบไปด้วย
- Creative Tool (เครื่องมือในการสร้างสรรค์) : TikTok มีเครื่องมือในการสร้างสรรค์ที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถบอกเล่าเรื่องราวและข้อมูลต่างๆ ได้ เช่น TikTok AdStudio เพื่อช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถนำเสนอเรื่องราวของแบรนด์ได้อย่างน่าเชื่อถือที่สุด
- Flexible budgets (งบประมาณที่ยืดหยุ่น) : TikTok Ad Manager ได้รับการออกแบบมา เพื่อการติดตั้งที่รวดเร็วและใช้งานง่ายและด้วยงบประมาณที่สามารถยืดหยุ่นได้ จะช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับเปลี่ยนการใช้จ่ายได้ตลอดเวลา
- Performance tracking (การติดตามผลอย่างมีประสิทธิภาพ) : การกำหนดกลุ่มเป้าหมายจะช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้เป้าหมายใหม่ที่มีส่วนร่วมได้อย่างเหมาะสม
- Business account (บัญชีธุรกิจ) : TikTok แนะนำบัญชีธุรกิจที่จะให้เครื่องมือเพิ่มเติม สำหรับการปรับแต่งตามความต้องการของธุรกิจต่างๆ เพื่อวิเคราะห์ถึงประสิทธิภาพและการมีส่วนร่วมของกลุ่มเป้าหมาย
TikTok Back-to-Business Program (โปรแกรม TikTok Back-to-Business)
ในขณะที่สถานการณ์การป้องกันเรื่องสุขภาพของผู้คนในช่วงนี้ส่งผลให้ธุรกิจขนาดเล็กต้องเผชิญกับความเสี่ยงในฐานะผู้ประกอบการเศรษฐกิจท้องถิ่นที่ต่างได้รับผลกระทบ ส่งผลให้ SME ทั่วโลกต่างต้องเผชิญกับวิกฤติการณ์ ด้วยเหตุนี้ TikTok จึงมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยสนับสนุนธุรกิจ SME ด้วยการมอบเครดิตโฆษณา 100 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจและแบรนด์ต่างๆ ได้กลับมาเข้มแข็งและเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
ทั้งนี้ โปรแกรม Back-to-Business ของ TikTok นั้นจะเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก โดยธุรกิจขนาดเล็ก สามารถสมัครขอเครดิตและเริ่มต้นได้โดยไปที่ https://www.tiktok.com/business/en/back-to-business-program
TikTok มุ่งมั่นที่จะมอบนวัตกรรมทางการตลาดเพื่อตอบโจทย์การสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนแพลตฟอร์ม TikTok มากไปกว่านั้น TikTok ยังถือเป็นแพลตฟอร์มที่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยความสามารถในการสร้างการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นและในการเปิดตัวโซลูชั่นโฆษณาใหม่สำหรับธุรกิจ SMBs นี้ จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกับชุมชนขนาดใหญ่ของผู้ใช้ TikTok ได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น