Louis Vuitton แบรนด์แฟชั่นที่เป็นรู้จักในระดับโลก นำเทรนด์สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก หลังเปิดแอคเคาน์บนแพลตฟอร์ม TiKTok ด้วยเซอร์ไพรซ์ Live Fashion Show สุดอลังการครั้งแรกบน สร้างกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ ด้วยยอดวิวทะลุ 268K เพียงในเวลาชั่วพริบตา!
ก่อนหน้านี้มีแบรนด์แฟชั่นระดับโลกมากมายที่ได้เข้ามาเปิดแอคเคาน์บน TikTok ไม่ว่าจะเป็น Gucci, Fendi, Balenciaga, Dior และ Stella McCartney ที่มาพร้อมวิธีการนำเสนอคอนเทนต์ที่แปลกใหม่ ฉีกแนวและได้ใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ จนนับได้ว่า TikTok เป็นกลยุทธ์สำคัญของแบรนด์แฟชั่นระดับโลกในการขยายกลุ่มเป้าหมายสู่คนรุ่นใหม่ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าในอนาคตของแบรนด์เหล่านี้
ล่าสุดกับแบรนด์ดังระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานอย่าง Louis Vuitton ที่ได้เปิดแอคเคาน์อย่างเป็นทางการบน TikTok แล้ว โดยใช้ชื่อว่า @louisvuitton เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยทันทีที่มีการเปิดแอคเคาน์และเผยแพร่คอนเทนต์วิดีโอสั้นตัวแรกก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามด้วยยอดวิวล่าสุดสูงถึง 506 แสน ซึ่งไม่เพียงแค่นั้น Louis Vuitton ยังได้จัดเซอร์ไพรซ์ชุดใหญ่ด้วยการประกาศเชิญชวนผู้ติดตามและแฟนคลับทั่วโลกให้เข้าร่วมชมการ Live Fashion Show ในวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการจัด Live Fashion Show เพื่อเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับสุภาพบุรุษประจำฤดูกาลสปริงค์ซัมเมอร์ 2021 3 ธีมสุดล้ำได้แก่ imagination, childlike animation และ iMyth vs reality ซึ่งการเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ครั้งนี้สามารถเรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าบรรดาสาวกแฟชั่นทั่วโลกด้วยความน่าสนใจของการนำเสนอตลอดการ Live ที่ชวนติดตาม
โดยความสำเร็จของ Live Fashion Show จาก Louis Vuitton บน TikTok ได้สร้างปรากฏการณ์ Word-of-Mouth หรือการบอกเล่าจากผู้คนทั่วโลกกับการเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่บน TikTok รวมถึงความโดดเด่นของดีไซน์สุดล้ำจากผลงานของ เวอร์จิล แอบโลห์ ที่ทั่วโลกจับตามอง ส่งผลให้ Live Fashion Show ของ Louis Vuitton มียอดวิวรวมสูงถึง 268.3 K โดยมีผู้ชมในเวลาเดียวกันสูงถึง 35.9 K รวมถึงผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้นถึง 30,000 คน ซึ่งล่าสุดมีผู้ติดตามมากกว่า 49,000 คน (ข้อมูลเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2563) ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้นหลังเปิดแอคเคาน์ นอกจากนี้หลังจบ Live Fashion Show ทาง Louis Vuitton ได้มีการปล่อยคลิป Finale ออกมาซึ่งล่าสุดทำยอดวิวสูงถึง 4 ล้าน ในเวลาเพียง 4 วัน!
เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…
AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…
ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…
Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…
บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…
สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…