Categories: News UpdateProperty

Time and Space Asset เปิดตัวโปรเจกต์ Sol Residence ที่อยู่อาศัยระดับ Iconic เริ่มต้น 60-200 ล้านบาท

Time and Space Asset (ไทม์ แอนด์ สเปซ แอซเซท) เปิดตัวโปรเจกต์แรกในรูปแบบโครงการที่อยู่อาศัย ในชื่อ “Sol Residence” ที่มีเพียง 14 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,600 ล้านบาท ชูจุดเด่นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “Iconic Residence” บน 3 ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ “สาทร-เย็นอากาศ, สุขุมวิท 26, อารีย์”

รติวัฒน์ สุวรรณไตรย์ Co-Founder และ Head of Architecture บริษัท ไทม์ แอนด์ สเปซ แอซเซท จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวของ Time and Space Asset ถือเป็นภาพสะท้อนของโลกธุรกิจยุคใหม่ที่จะขับเคลื่อน แบรนด์ด้วยความเชื่อพร้อมด้วยโมเดลธุรกิจที่ไร้ขีดจำกัดสู่การสร้างทุกความเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นจริง ด้วยจุดเด่น ที่เกิดจากความร่วมมือของผู้คนจากหลากหลายวงการ ที่จะทำให้ทุกผลงานของเราจะไม่ติดอยู่กับกรอบหรือรูปแบบเดิมๆ อีกต่อไป”

Kubix เปิดตัว DESTINY TOKEN ช่องทางร่วมลงทุนกับภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”
เซ็นทรัลพัฒนา 40 ปี เดินหน้าสร้าง Sustainable Ecosystem ตั้งเป้าองค์กร Mixed-use Developer รายแรกสู่ Net Zero ปี 2050

ปราง สุวรรณไตรย์ Co-Founder และ Head of Culture กล่าวว่า ที่มาของชื่อ Time and Space Asset เกิดขึ้นจากการตกผลึกความคิดที่ว่า Space ที่ดีย่อมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ที่จะทำให้เกิดช่วงเวลา หรือ Time ที่ดีให้กับผู้คน ซึ่งจะนำมาสู่ความสัมพันธ์ หรือ Relationships ที่ดี

นิยามของ “Quality of Life” หรือ “คุณภาพชีวิตที่ดี” ในแบบของ Time and Space Asset จึงถูกเชื่อมโยงด้วย 3 องค์ประกอบสำคัญ คือ “เวลา-พื้นที่-ความสัมพันธ์” ที่จะเป็นแกนสำคัญของการสร้างสรรค์โปรเจกต์ต่างๆ ต่อไปหลังจากนี้เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คนอย่างที่พวกเราตั้งใจผ่านโซลูชันหรือผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไม่ตีกรอบหรือจำกัดตัวเองอยู่แค่ธุรกิจใดธุรกิจหนึ่ง

โดยหนึ่งในพื้นฐานสำคัญที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของคุณภาพชีวิตที่ดี ก็คือ “บ้าน” จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวโปรเจกต์แรกของ Time and Space Asset ในรูปแบบของโครงการที่อยู่อาศัย ในชื่อ “Sol Residence (โซล เรซิเดนซ์) ที่มีเพียง 14 ยูนิต บน 3 ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ “สาธร-เย็นอากาศ, อารีย์, สุขุมวิท 26” มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,600 ล้านบาท ที่จะสะท้อนความเชื่อและเป้าหมายของแบรนด์ที่ต้องการสร้าง “คุณภาพชีวิตที่ดี” ให้กับผู้คน

ณฐพร เตมีรักษ์ Co-Founder และ Head of Interrelation กล่าวว่า “Sol Residence” ไม่เพียงแต่เป็นผลงานแรกของพวกเรา แต่จะเป็นสิ่งที่สะท้อนความเชื่อในการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตในทุกรูปแบบและทุกช่วงชีวิต พร้อมความสะดวกสบาย บนทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองที่จะคืนเวลาแห่งความสุขให้กับผู้คน ที่จะนำมาสู่ความสัมพันธ์ที่ดีของทุกคน ทั้งผู้ที่อยู่อาศัยและการเป็นส่วนหนึ่งกับย่านหรือทำเลที่โครงการตั้งอยู่”

“Sol Residence” โครงการบ้านใหญ่ใจกลางเมือง คอลเลกชันแรกจาก Time and Space Asset ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด Iconic Residence ผ่าน 3 จุดเด่นที่สำคัญ คือ

Iconic Design

การออกแบบที่ผสานกับความงามของช่วงเวลา ธรรมชาติของพื้นที่ และความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย ทั้งพื้นที่อยู่อาศัย พื้นที่พักผ่อน พื้นที่สีเขียว อีกทั้งยังคงไว้ซึ่งความเป็นย่าน ที่อยู่อาศัยและสภาพแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ โดยทุกยูนิตจะมีสัญลักษณ์สำคัญคือ Ribbon Staircase หรือ บันไดริบบิ้นสุดพริ้วไหวเหมือนงานศิลปะมาสเตอร์พีซที่ใช้เทคนิคการออกแบบและเทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิตให้บ้านทุกหลังมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

Iconic Location

ด้วย 3 ทำเลที่ตั้งใจกลางกรุงเทพฯ ได้แก่ “สาทร-เย็นอากาศ” ย่านธุรกิจที่บรรจบเสน่ห์ของชุมชนดั้งเดิม ความเจริญ และพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์, “สุขุมวิท 26” ถนนที่มีความร่มรื่นที่สุดบนย่านสุขุมวิทที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแห่งความทรงจำ และ “อารีย์” ย่านสุดคูลแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับโลก ที่ได้หลอมรวมวิถีชีวิตของผู้คนตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน

Iconic Living

การนำเอานวัตกรรมที่ทันสมัยมาช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัยในบ้าน ภายใต้คอนเซปต์ “ให้บ้านดูแลคุณ” ด้วยแอปพลิเคชัน SOUL ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย Time and Space Asset

โดย “Sol Residence” ในคอลเลกชันแรกนี้มีทั้งหมดเพียง 14 หลัง โดยแบ่งเป็น

-“Sol Residence สาทร-เย็นอากาศ” จำนวน 2 หลัง พื้นที่ใช้สอย 750 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 129 ล้านบาท
-“Sol Residence สุขุมวิท 26” จำนวน 4 หลัง พื้นที่ใช้สอย 750 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 200 ล้านบาท
-“Sol Residence อารีย์” จำนวน 8 ยูนิต ในรูปแบบ Landed Condominium พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 60 ล้านบาท

โดยทุกยูนิตจะมีสระว่ายน้ำ ลิฟต์ภายในบ้าน พร้อมด้วยที่จอดรถครบครันสำหรับทุกยูนิต

ด้วยความโดดเด่นทั้งดีไซน์ โลเคชัน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของ “Sol Residence” ที่จะส่งมอบ ที่อยู่อาศัยในระดับ custom-designed home ที่นอกจากจะมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยแล้ว เรายังมั่นใจว่า ด้วยความโดดเด่นทั้งหมดนี้จะส่งให้ “Sol Residence” เป็นหนึ่งในที่อยู่อาศัยในระดับ “Iconic Design of The World” อีกด้วย

อรศศิพัชร์ ศิริวรรณพร Co-Founder และ Head of Lifestyle กล่าวว่า “โครงการ Sol Residence ถือเป็นคอลเลกชันมาสเตอร์พีซที่พวกเราตั้งใจนำเสนอ และมีความมั่นใจอย่างยิ่งในการเปิดตัวสู่ตลาดในวันนี้ ด้วยจุดเด่นทั้งการออกแบบ โลเคชั่น สิ่งอำนวยความสะดวก และคุณภาพชีวิตที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับ อีกทั้งความคุ้มค่าที่เฉลี่ยแล้วมีราคาเพียง 1.8 แสนบาท ต่อ ตร.ม. ซึ่งต่ำกว่าโครงการคอนโดหรือบ้านในทำเลเดียวกัน”

ทั้งนี้ Time and Space Asset เกิดขึ้นจากความร่วมมือของเหล่ามืออาชีพหลายวงการทั้งสถาปนิก การเงิน การลงทุน นำโดย นายรติวัฒน์ และ นางปราง สุวรรณไตรย์ สองสถาปนิกมือรางวัลผู้อยู่เบื้องหลังสถาปัตยกรรม รางวัลระดับนานาชาติมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศเจ้าของบริษัทสถาปนิกชื่อดัง OpenBox พร้อมด้วย ECG Venture Capital ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนด้าน Private Equity ที่มีฐานการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์และมูลค่าการลงทุนอันดับต้นๆ ในประเทศไทย นำโดย นางสาวอรศศิพัชร์ ศิริวรรณพร พร้อมด้วย นายปิยพล วุฒิวร นักการเงินชั้นนำของประเทศในกลุ่มธุรกิจการเงินและสตาร์ทอัพชั้นนำของไทย และ นางสาวณฐพร เตมีรักษ์ ศิลปินนักแสดงชื่อดังที่พ่วงดีกรีเกียรตินิยมสถาปัตย์ ที่พวกเขาทั้งหมดได้ร่วมมือกันเพื่อก่อตั้ง Time and Space Asset ขึ้นโดยวางโพซิชั่นเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่จะสร้างสรรค์ผลงานอย่างไม่จำกัดด้วย Business Model เฉพาะตัว

supersab

Recent Posts

นักการตลาดดิจิทัลเผชิญความท้าทาย! ผลตอบแทนโฆษณาโซเชียลฯ ลดฮวบเกินครึ่ง เล็งขยายสู่ช่องทางใหม่

รายงานล่าสุดจาก Taboola ร่วมกับ Qualtrics เผยให้เห็นถึงความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับนักการตลาดสาย Performance โดยเกือบ 75% ประสบปัญหาผลตอบแทนจากการลงทุนโฆษณาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียลดลงอย่างน่าตกใจ แม้ว่าการโฆษณาเชิงประสิทธิภาพบนโซเชียลมีเดียจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดการณ์ว่าเม็ดเงินโฆษณาอาจสูงถึง 8.2 ล้านล้านบาทในปี 2568 และ…

8 hours ago

ทรู ดีแทค จับมือ “หมอลักษณ์” เปิดตัว “เบอร์ฟันธง พระราหู” เสริมดวงรับการย้ายครั้งใหญ่ของดาวราหู

ทรู คอร์ปอเรชั่น สร้างความฮือฮาในวงการสายมู ผนึกกำลัง อาจารย์ลักษณ์ โหราธิบดี ปรมาจารย์ด้านโหราศาสตร์ของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “เบอร์ฟันธง พระราหู” เบอร์มงคลที่ได้รับการปลุกเสกเพื่อเสริมพลังบารมีแห่งเทพพระราหู ช่วยพลิกร้ายกลายเป็นดี รับการย้ายราศีครั้งสำคัญของดาวพระราหูในรอบ 18 ปี…

8 hours ago

หนีร้อนมาบูสต์เอนเนอร์จี้รับความสดชื่นที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ยกขบวนร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่ยอดนิยม เสิร์ฟความฟินฉ่ำเย็นใจ

ไม่มีอ่อมแน่นอน!! จะร้อนอากาศ หรือร้อนใจ ชวนหนีร้อนมาบูสต์เอนเนอร์จี้ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยกขบวนร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่เปิดใหม่พร้อมเสิร์ฟความฟินฉ่ำเย็นชื่นใจ รวมถึงร้านเครื่องดื่มยอดนิยมอีกมากมายกับสารพัดเมนูละลานตาให้เลือกฟินจุใจ เริ่มจากร้านเปิดใหม่ ขอแนะนำ ยอดชา คาเฟ่ ชั้น…

12 hours ago

สิงคโปร์ เตรียมเปิดฉาก GITEX ASIA x Ai Everything ครั้งแรกในเอเชีย 23-25 เมษายน 2568

สิงคโปร์ เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพระดับโลก GITEX ASIA เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 23 - 25 เมษายน 2568 ณ มารีน่า เบย์ แซนด์ส…

2 days ago

กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ แรงต่อเนื่อง! ยอดสินเชื่อสองล้อโตสวนกระแส 10% ดันดิจิทัลพุ่ง 22%

“กรุงศรี ออโต้” ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ ด้วยผลงานพอร์ตสินเชื่อรถจักรยานยนต์ประจำปี 2567 ที่เติบโตอย่างโดดเด่นถึง 10% สวนทางกับภาพรวมตลาดที่หดตัวลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยอดสินเชื่อใหม่ที่ดำเนินการผ่านช่องทางดิจิทัลเติบโตสูงถึง 22% สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อบริการของกรุงศรี มอเตอร์ไซค์ ชญาน์ธิป พันธุ์มณี…

2 days ago

ดัชนีเชื่อมั่นอุตสาหกรรมดิจิทัล Q1/68 พลิกฟื้น รับแรงหนุนเศรษฐกิจ-การแข่งขันของ AI โลก

ดีป้า เผยผลสำรวจล่าสุด ดัชนีความเชื่อมั่นอุตสาหกรรมดิจิทัลไตรมาสแรกปี 2568 กลับสู่แดนบวกที่ระดับ 50.1 หลังอานิสงส์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ยนโยบายผ่อนคลาย และการแข่งขันเทคโนโลยี AI ระดับโลก อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความกังวลเรื่องค่าแรงขั้นต่ำ กีดกันการค้า และการปรับตัวไม่ทันเทคโนโลยีใหม่…

2 days ago

This website uses cookies.