“Too Fast Infinity” สามย่าน ปรับโฉมรุกลูกค้ากลุ่มอีเวนต์ ตั้งเป้ารายได้รวมทุกธุรกิจ 30 ล้านต่อปี

“Too Fast Infinity” สามย่าน ปรับโฉมรุกลูกค้ากลุ่มอีเวนต์ ตั้งเป้ารายได้รวมทุกธุรกิจ 30 ล้านต่อปี

Too Fast Infinity Group เปิดแผนบุกธุรกิจอาหาร หลังทุ่มงบมากกว่า 20 ล้านบาท ปรับโฉมสาขาสามย่านใหม่ รวมธุรกิจร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ เจาะกลุ่มคนเมืองทุกเพศทุกวัย พร้อมเปิด “Infinity Hall” ฮอลล์อเนกประสงค์ที่จุคนได้กว่า 200 ที่นั่ง พร้อมที่จอดรถประมาณ 30 คัน รองรับกลุ่มประชุมสัมมนา งานแต่งงาน และงานอีเวนต์ต่างๆ พร้อมตั้งเป้ารายได้ทั้งเครือ 30 ล้านบาทต่อปี

กมนทรรศน์ เหล่าบุตรดีปฐพี ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ Too Fast Infinity Group (ทู ฟาสต์ อินฟินิตี้) เปิดเผยว่า เราพร้อมเปิดให้บริการโฉมใหม่ “Too Fast Infinity” และ “Infinity Hall” สาขาสามย่าน บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรอย่างเป็นทางการ หลังทดลองเปิดให้บริการสาขาสามย่าน ตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับดีเกินคาดจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่เป็นคนเมืองทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน กลุ่มจัดเลี้ยงสังสรรค์ งานสัมมนา และจัดงานแต่งงาน

สำหรับ การปรับโฉมใหม่ในสาขาสามย่านครั้งนี้ ใช้งบรีโนเวทมากกว่า 20 ล้านบาท โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซนหลัก คือ

โซน ABBA CAFÉ เป็นคาเฟ่สไตล์โมเดิร์น ซึ่งมีทั้งอินดอร์ เอาต์ดอร์ ตกแต่งเหมือนห้องสมุดที่ผสมผสานความหรูหรา ทันสมัย และอบอุ่น โดยจะให้บริการครบ ทั้งอาหารหลากหลายสไตล์ เมนูเครื่องดื่มคาเฟ่ และเบเกอรี่

โซน Secret Chamber เป็นบาร์ลับที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Your secret is safe with me” การตกแต่งเป็นสไตล์ยุโรปแนวแฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) ที่เน้นอิฐแดง และไม้ แบบคาเฟ่อังกฤษในยุค 90s โดยโซนนี้เน้นให้บริการอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ อาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มที่หลากหลาย ไฮไลท์ คือ เบียร์บิงซู(Beer Bingsu) และยังมีดนตรีสดด้วย

โซน Infinity Hall ฮอลล์อเนกประสงค์ที่จุคนได้กว่า 200 คน สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการได้ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ งานสัมมนา งานแต่งงาน งานอีเวนต์ต่างๆ รวมถึงคอร์สฝึกอบรม

นอกจาก 3 โซนดังกล่าวแล้ว ยังมีแผนขยายโซนต่างๆ ให้บริการเพิ่มขึ้นด้วย เช่น โซนคลินิกเพื่อความงาม โซนร้านดอกไม้  ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

“เราหวังว่าหลังเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในสาขาสามย่าน ลูกค้าจะกลับมาคึกคักเหมือนในช่วงก่อนโควิด-19 ที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการหนาแน่น โดยเฉลี่ยต่อวันมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการหมุนเวียนไม่น้อยกว่า 100 คนในวันธรรมดา และ 200-500 คนในวันเสาร์-อาทิตย์”

“Too Fast Infinity” สามย่าน ปรับโฉมรุกลูกค้ากลุ่มอีเวนต์ ตั้งเป้ารายได้รวมทุกธุรกิจ 30 ล้านต่อปี

นอกจากนี้ กมนทรรศน์ ยังตั้งเป้าว่าทั้งเครือจะมีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท และที่สาขาสามย่านจะทำกำไรให้ได้เดือนละ 1 ล้านบาท โดยรายได้หลักจะมาจากธุรกิจอีเวนต์ 70%

กมนทรรศน์ กล่าวต่อว่า ภาพรวมของธุรกิจอาหาร เชื่อว่ายังได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจน้อยมาก เมื่อเทียบกับธุรกิจบริการอื่นๆ ดูจากผลประกอบการของธุรกิจอาหารในเครือที่มีเปิดสาขากระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ คือ ร้าน Secret Chamber ที่มีอยู่ 3 สาขา ที่สามย่าน, MBK Center,โครงการ Charn at the Avenue แจ้งวัฒนะ ,เส้นทองเอก ร้านอาหารประเภทเส้น เช่น ก๋วยเตี๋ยว เย็นตาโฟ มี 2 สาขา ที่อาคาร Silom Edge, MBK Center, ตาโต โอชา ร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ด มีอยู่ 2 สาขา ที่ MBK Center ,อาคาร Silom Edge และกมน (Kamon) เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่มีจำหน่ายอยู่ในร้าน Secret Chamber ทุกสาขา และมีแผนเปิดสาขาสแตนอโลน ใช้เงินลงทุนกว่า 5 ล้านบาทในช่วงกลางปี 2568 โดยผลประกอบการแต่ละแบรนด์ แต่ละสาขา ผลกำไรยังเติบโตสวนทางกับภาพรวมเศรษฐกิจ ทำให้กลุ่มธุรกิจของเรายังมีความแข็งแกร่งและแข็งแรงที่จะขยายธุรกิจ และอาณาจักรให้เติบโตต่อไป

“แนวทางการทำธุรกิจของเราจะเลือกทำเลเป็นอันดับแรก แต่ละทำเลต้องยืนหนึ่งและเป็นทำเลทอง มีผู้อยู่อาศัยหนาแน่น ใกล้สำนักงานออฟฟิศ สถานศึกษา ศูนย์ราชการ มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจน และอยากสร้างธุรกิจให้เป็นต้นแบบ(Role Model) ในการเป็นฮับหรือเซ็นเตอร์กลางของธุรกิจอาหารในเครือฯ เพื่อนำไปสู่เป้าหมายการเติบโตของธุรกิจ Food and Beverage อย่างยั่งยืนและแข็งแกร่ง ภายใต้แบรนด์ Too Fast Infinity” กมนทรรศน์ กล่าวทิ้งท้าย

ไทยยูเนี่ยน ปิดไตรมาส 2 โกยกำไร 1.2 พันลบ. รับการฟื้นตัว 3 ธุรกิจหลัก พร้อมปันผลครึ่งปีแรก 0.31 บาทต่อหุ้น

Related Posts

Scroll to Top