Categories: BusinessNews Update

ท็อปส์ เดลี่ เขย่าวงการค้าปลีก เปิดตัวแฟรนไชส์ ชูลงทุน 1.07 ล้านบาท การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือน

ท็อปส์ เดลี่ โชว์ 4 จุดแข็งสร้างความแตกต่าง ได้แก่ 1. ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี การันตีรายได้ ด้วยงบลงทุนเริ่มต้นเพียง 1.07 ล้านบาท การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือน คืนทุนไวภายในระยะเวลา 2 ปี 2. เป็นธุรกิจแฟรนไชส์สำหรับทุกคน เปิดโอกาสให้คนที่สนใจร่วมลงทุน ทั้งเงินลงทุนน้อยจนถึงมาก สามารถสร้างการเติบโตไปพร้อมๆ กัน 3. การันตีความสำเร็จด้วยศักยภาพอันแข็งแกร่งของ ท็อปส์ เดลี่ ที่มีอัตราการเติบโตของยอดขายสูง (same store sale growth) และความแตกต่างหลากหลายของสินค้า และ 4 โอกาสในการผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้นำค้าปลีก กลุ่มฟู้ด ของไทย ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค พร้อมให้การสนับสนุนตลอดกระบวนการการดำเนินธุรกิจ ด้วยทีมเทรนนิ่งมืออาชีพและพันธมิตรด้านการเงินที่สนับสนุนสินเชื่อด้านเงินทุนจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) ด้วยเงื่อนไขพิเศษให้กับคนที่สนใจ ตั้งเป้าขยายสิทธิ์ร้านแฟรนไชส์ท็อปส์ เดลี่ เป็นสัดส่วน 45% จากเดิม 30% ของสาขาทั้งหมด เปิดรับสมัครสิทธิ์แฟรนไชส์ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

เมทินี พิศุทธิ์สินธพ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เพื่อเดินหน้าสานต่อความสำเร็จในการเป็น Growth Engine ให้กับธุรกิจด้วยกลยุทธ์การเป็นผู้นำร้านค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตทุกฟอร์แมท ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเซกเมนต์ ตามยุทธศาสตร์ 5 ปี ด้วย ‘ท็อปส์ เดลี่ (Tops daily)’ หนึ่งในธุรกิจภายใต้เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต้องการที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างเศรษฐกิจไทยให้แข็งแกร่ง สร้างความมั่นคงทางด้านการเงินให้กับคนไทยในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการทั้งรายเล็กรายใหญ่ บุคคลทุกเพศ ทุกวัย กลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มองหาความมั่นคงในอาชีพ ตลอดจนกลุ่มผู้ประกอบการที่มองหาโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ ให้มีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ที่มีความเชี่ยวชาญและศักยภาพในธุรกิจค้าปลีกกลุ่มฟู้ด ที่ก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ของประเทศไทย โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และนำเสนอทางเลือกของการซื้อสินค้าที่หลากหลายและแตกต่าง จึงเป็นที่มาของการพัฒนาแผนกลยุทธ์ขยายธุรกิจ เปิดตัว ‘แฟรนไชส์ ท็อปส์ เดลี่’ อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยโมเดลแฟรนไชส์ที่มอบทางเลือกทั้งรูปแบบการลงทุนน้อยและการลงทุนมาก เพื่อสร้างโอกาสความมั่นคงและแข็งแกร่งทางด้านการเงิน อาชีพ และธุรกิจให้กับทุกคน เป็นแฟรนไชส์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้คนไทยทุกคน ได้มีโอกาสเติบโตไปด้วยกันกับท็อปส์ เดลี่ และร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอย่างมั่นคง”

สำหรับ ‘แฟรนไชส์ ท็อปส์ เดลี่’ เปิดตัวด้วยเงื่อนไขที่ถูกพัฒนามาเพื่อมอบโอกาสให้กับทุกคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจที่มั่นคงในระยะยาว ตลอดจนนักลงทุนที่อยากต่อยอดธุรกิจ โดยชูจุดแข็งแฟรนไชส์ผ่าน 4 จุดขายหลัก ได้แก่

  1. ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี การันตีรายได้ – แฟรนไชส์ท็อปส์ เดลี่ แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ รูปแบบที่ 1 สำหรับผู้ที่มีกรรมสิทธิ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน/อาคาร ขนาดมากกว่า 200 ตรม. เป็นระยะเวลามากกว่า 9 ปี ใช้เงินลงทุน 4 – 6 ล้านบาท การันตีรายได้ 150,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญาและรูปแบบที่ 2 สำหรับผู้ที่ไม่มีกรรมสิทธิ์ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน แต่สนใจที่จะเข้าสวมสิทธิ์บริหารร้านท็อปส์ เดลี่ ที่เปิดอยู่เดิม ใช้เงินลงทุน 1.07 ล้านบาทขึ้นไป การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา
  2. ธุรกิจแฟรนไชส์สำหรับทุกคน – ท็อปส์ เดลี่ พร้อมต้อนรับผู้ลงทุนทุกกลุ่ม ทุกประเภท ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ครอบคลุมตั้งแต่บุคคลทั่วไปที่มีความใฝ่ฝันเป็นเจ้าของธุรกิจที่มั่นคงในระยะยาวและกลุ่มนักลงทุนที่มองหาเส้นทางการเติบโตของธุรกิจ เพื่อมาร่วมสมัครเป็นครอบครัวแฟรนไชส์ ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด
  3. การันตีความสำเร็จด้วยศักยภาพอันแข็งแกร่ง – ปัจจุบัน ท็อปส์ เดลี่ มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 515 สาขา โดยนับตั้งแต่การปรับโฉมโมเดล ท็อปส์ เดลี่ สู่ Joy-venience Store ภายใต้แนวคิด Every Day for Everyone ศูนย์รวมแห่งความสุขที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกค้าในทุกวัน พบว่าลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี สะท้อนความสำเร็จผ่านอัตราการเติบโตของยอดขายสูง (same store sale growth) นอกจากนี้ ยังโดดเด่นและแตกต่างด้วยสินค้าคุณภาพที่หลากหลายตามความเชี่ยวชาญที่สะท้อนผ่านดีเอ็นเอของท็อปส์ รวมกว่า 6,000 SKU ครอบคลุมทั้งสินค้านำเข้า สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ สินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันและสินค้า Eat now Eat later พร้อมรับประทานที่หลากหลายที่สุด ตอกย้ำศักยภาพของค้าปลีกกลุ่มฟู้ดชั้นนำที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้ที่สนใจร่วมลงทุนแฟรนไชส์
  4. โอกาสในการผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้นำค้าปลีกด้านอาหารของไทย – แฟรนไชส์ท็อปส์ เดลี่ เสริมสร้างโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของเครือเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกด้านอาหารของไทย ที่มากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ และดำเนินธุรกิจโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ควบคู่กับการให้ความสำคัญในการสร้างคุณค่าร่วมกันระหว่างผู้คน ชุมชน และสังคม ให้มีโอกาสที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ ท็อปส์ เดลี่ ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ด้วยการสนับสนุนจากสถาบันการเงินจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) เพื่อให้คำปรึกษาวางแผนเรื่องการเงินและการลงทุน ตลอดจนการพิจารณาสินเชื่อเพื่อการลงทุนแฟรนไชส์ท็อปส์ เดลี่โดยเฉพาะ ผ่านข้อเสนอวงเงินกู้สูงสุดกว่า 5 ล้านบาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น MLR-1.25% ผ่อนชำระนานสูดสุดที่ 12 ปีและยังมีระยะเวลาปลอดชำระเงินต้นสูงสุดถึง 6 เดือน รวมถึงการพัฒนาร่วมกันกับท็อปส์ เดลี่ เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบโจทย์กับนักลงทุนในทุกๆ รูปแบบที่แตกต่างกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ ท็อปส์ เดลี่ ยังให้การช่วยเหลือและสนับสนุนการดำเนินธุรกิจตลอดระยะสัญญาอย่างมั่นคง จากทีมเทรนนิ่งมืออาชีพตลอดกระบวนการตั้งแต่แรกเริ่ม บริการด้านระบบต่างๆ การตรวจสอบสินค้า IT ที่ปรึกษาเรื่องบัญชี ระบบการขนส่ง ตลอดจนโปรโมชั่นส่งเสริมการขายและการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดจนสามารถก้าวสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย

“การเปิดรับสมัครแฟรนไชส์ ท็อปส์ เดลี่ ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายการเพิ่มขึ้นของแฟรนไชส์ เป็นสัดส่วน 45% จากเดิม 30% ของสาขาทั้งหมด รองรับการขยายตัวของธุรกิจมินิซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทยที่ยังมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากจะเป็นการสนับสนุนโอกาสและสร้างการเติบโตทางธุรกิจที่มั่นคงให้กับผู้ที่สนใจร่วมลงทุนทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ให้ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจในเครือเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลแล้ว ยังทำให้ ท็อปส์ เดลี่ กลายเป็นศูนย์กลาง หรือ ฮับ (Hub) ของคนในชุมชน โดยมีคนในชุมชน เป็นเจ้าของ ท็อปส์ เดลี่ ถือเป็นวิถีของการสร้างความเชื่อมโยงของท็อปส์ เดลี่ กับคนในชุมชนได้อย่างดี ทำให้ ท็อปส์ เดลี่ เข้าใกล้ชีวิตประจำวันของลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพื่อโอกาสในการนำเสนอประสบการณ์ความสุขที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ตามวิสัยทัศน์ Food Experience for All พร้อมทั้งเป็นอีกหนึ่งกลไกการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตจากฐานรากอย่างยั่งยืน” เมทินี กล่าวสรุป

ผู้สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ท็อปส์ เดลี่ สามารถสอบถามรายละเอียดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เบอร์ 02-836-5999 # 804-807 หรือ อีเมล์ TopsdailyFranchise@central.co.th เบอร์ หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ https://topsdaily.tops.co.th

ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ ยกระดับเมืองศักยภาพประตูสู่ภาคตะวันตก

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

14 hours ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

1 day ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

1 day ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

2 days ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

2 days ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

2 days ago