Traveloka เปิดตัว International Travel Fair ในไทย เพื่อฟื้นฟูและกระตุ้นการท่องเที่ยวทั่วโลก

ทราเวลโลก้า เปิดตัวมหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ หรือ International Travel Fair ในประเทศไทย โดยเป็นแคมเปญเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างประเทศที่บริษัทจัดขึ้นเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่มีการเปิดประเทศอีกครั้ง ด้วยการมอบข้อเสนอและส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 60% แก่ลูกค้าและผู้ใช้งานที่จองบริการต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Traveloka ระหว่างวันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2565 ซึ่ง Traveloka ได้ร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจกว่า 13 ล้านรายในหลายประเทศทั่วโลกเพื่อนำเสนอบริการที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าของเรา

ปณิชา ธนณาเคนทร์ ผู้อำนวยการ Traveloka ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “International Travel Fair เป็นแคมเปญแรกที่เราจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างประเทศ หลังจากการฟื้นฟูและกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยประสบความสำเร็จในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดย Traveloka มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการเดินทางและการท่องเที่ยวภายในประเทศ ผ่านกิจกรรมทางการตลาดมากมาย เช่น EPIC Sale, Year-End Sale , National Travel Day: Songkran Sale เป็นต้น ประกอบกับความสามารถในการกระจายวัคซีนที่ทั่วถึงและหลายประเทศได้เปิดให้ท่องเที่ยวแล้วซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจึงพัฒนาบริการ ฟีเจอร์ และแคมเปญใหม่ๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ”

ฮาคูโฮโด ชวนส่องเทรนด์การดูแลสุขภาพ หลังวิกฤติโควิด-19
วัคซีนป้องกันโควิด-19 ของแอสตร้าเซนเนก้า ได้รับการอนุมัติ ให้ใช้เป็นวัคซีนกระตุ้นเข็มที่สามในสหภาพยุโรป

Traveloka เปิดตัว International Travel Fair ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการของเราที่มุ่งเน้นให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในการวางแผน และสร้างแรงบันดาลในการเที่ยวให้แก่ลูกค้า ทั้งการท่องเที่ยวภายในประเทศและต่างประเทศ โดย Traveloka จะนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าด้านการท่องเที่ยวหรือไลฟ์สไตล์ต่างๆ

นอกจากนี้ Traveloka ทำการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา พบว่า ลูกค้าจำนวนมากเห็นว่าสถานการณ์ของโรคระบาดมีทิศทางที่ดีขึ้น และลูกค้าจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะเดินทางระหว่างประเทศแล้ว เนื่องจากคนไทยมากกว่า 70% ได้รับวัคซีนแล้วอย่างน้อย 2 เข็ม และนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยได้วางแผนท่องเที่ยวไว้แล้วในอีก 3 เดือนข้างหน้าต่อจากนี้ นอกจากนี้ สถานการณ์ของโควิด-19 บรรเทาลงและประเทศต่างๆ เริ่มเปิดประเทศเพื่อรับนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์ของประเทศไทยที่รัฐบาลมีแผนการยกเลิกการใช้ระบบงาน Thailand Pass โดยคนไทยที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยจะไม่ต้องลงทะเบียนผ่านระบบงานดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

ประเทศยอดนิยมที่ชาวไทยวางแผนออกเดินทางรวมถึงทำกิจกรรมนันทนาการ ได้แก่ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และกัมพูชา โดยนักเที่ยวชาวไทยมักจะค้นหาข้อมูลและวางแผนล่วงหน้าสำหรับการจองเที่ยวบิน การเข้าพักในโรงแรม และการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

ในการนี้ Traveloka จึงจัดแคมเปญ International Travel Fair ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อยกระดับการจัดทำโปรโมชั่นซึ่งช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูธุรกิจของสายการบิน โรงแรม และคู่ค้าทางธุรกิจต่างๆ ของเรา โดยแผนการฟื้นฟูธุรกิจนี้มีความสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลในการกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ทั้งในประเทศไทย เวียดนาม มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

เพื่อสนับสนุนธุรกิจและการเข้าใช้บริการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์กับคู่ค้าทางธุรกิจของเราซึ่งได้รับผล กระทบในช่วงเวลาที่ผ่านมา Traveloka มอบข้อเสนอพิเศษและฟีเจอร์ต่างๆ แก่ลูกค้าและผู้ใช้งานของเรา ดังนี้

• ส่วนลดที่มากที่สุด: เพลิดเพลินกับดีลและส่วนลดมากมายจาก Traveloka พร้อมตัวเลือกการจองจากคู่ค้าทางธุรกิจของเรากว่า 13 ล้านรายในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงส่วนลดเที่ยวบินสูงสุด 30% ส่วนลดห้องพักและโรงแรมสูงสุด 60% หรือส่วนลด 2,000 บาท ส่วนลดจากบริการ Xperience สูงสุดถึง 1,000 บาท พร้อมด้วยส่วนลดพิเศษอีกมากมายจากคู่ค้าทางธุรกิจของเรา

• ข้อมูลการเที่ยวต่างประเทศแบบครบวงจร: หน้าเพจ ‘Now the World is Possible’ รวมรายชื่อประเทศที่เปิดรับนักท่องเที่ยว รวมถึงดีลส่วนลด และข้อมูลการท่องเที่ยวที่อัปเดตล่าสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางและเตรียมความพร้อมให้กับลูกค้า

• เที่ยวปลอดภัยและยืดหยุ่น: ฟีเจอร์หลากหลายที่ช่วยให้ลูกค้าจองแบบยืดหยุ่นได้ รวมถึงประกันภัยการเดินทางและการจองบริการตรวจโควิด-19
I. จองเที่ยวบินแบบยืดหยุ่น ลูกค้าสามารอัปเกรดเที่ยวบินเพื่อจองตั๋วที่ยืดหยุ่นมากขึ้น โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นจากการอัปเกรด ทั้งการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินไม่จำกัดครั้ง/สิทธิพิเศษในการเช็คอิน/รับน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม และ ที่นั่งที่สบายมากขึ้น
II. จองโรงแรมแบบยืดหยุ่น ลูกค้าสามารถชำระเงินเมื่อเข้าเช็คอินที่โรงแรมได้ และ/หรือ ยกเลิกฟรี รวมถึงการเปลี่ยนแปลงวันเข้าพักได้อย่างง่ายดาย
III. จองกิจกรรม Xperience แบบยืดหยุ่น ลูกค้าสามารถขอเงินคืน และ/หรือ เปลี่ยนแปลงวันเข้าใช้บริการได้ง่ายๆ เพียงแค่ค้นหาบริการที่สามารถใช้ฟีเจอร์ “Easy Refund” และ/หรือ “Easy Reschedule” ได้
IV. ประกันภัยการเดินทาง เดินทางอย่างไร้กังวลด้วยประกันภัยหลากหลายประเภท ทั้งประกันการเดินทาง และประกันคุ้มครองกระเป๋าเดินทาง
V. การจองบริการตรวจโควิด-19 จองบริการตรวจโควิด-19 ง่ายๆ ทั้งแบบ PCR test Antibody test และ Antigen test

คุณสามารถรับส่วนลดมากมายสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดหรืออัปเดตแอปพลิเคชันเวอร์ชั่นล่าสุดของแอปพลิเคชัน Traveloka และเข้าชม International Travel Fair ในหน้าในหน้าหลักของแอปพลิเคชั่นของเรา และเพลิดเพลินกับข้อเสนอและส่วนลดพิเศษสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศของคุณ คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียดและข้อกำหนดเพิ่มเติมของแคมเปญได้ที่ https://www.traveloka.com/en-th/promotion/international-reopening-th

supersab

Recent Posts

ธปท. ผนึก AIS ปั้นเยาวชนเป็นทัพหน้าต้านภัยการเงินดิจิทัล

ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ร่วมกับ AIS ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ มุ่งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากภัยมิจฉาชีพออนไลน์ให้แก่ประชาชนชาวไทยอย่างเข้มข้น ผ่านการส่งเสริมทักษะดิจิทัลและความรู้เท่าทันภัยทางการเงิน เพื่อยกระดับความปลอดภัยทั้งในการใช้งานบนโลกออนไลน์และการทำธุรกรรมทางการเงินอย่างยั่งยืน ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลระบบการเงินของประเทศ และผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ทวีความรุนแรงและซับซ้อนมากขึ้น โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างเกราะป้องกันภัยทางการเงินดิจิทัลให้แก่ประชาชนในวงกว้าง หัวใจสำคัญของความร่วมมือนี้คือ การดำเนินงานเชิงรุกในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดึงศักยภาพของคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจนี้…

18 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 7 – 13 เมษายน 2568

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน 2568 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…

19 hours ago

กรมรางฯ เร่งพัฒนาเส้นทางรถไฟ “สายสิงคโปร์-คุนหมิง” เปิดโอกาสการค้าไทยเชื่อมโลก

Biztalk ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2568 พาไปนครฉงชิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ติดตามโอกาสทางการค้าไทย ผ่านโครงการเชื่อมต่อการขนส่งทางรางในเส้นทาง สิงคโปร์-คุนหมิง ที่จะนำพาสินค้าไทยไปยังจีนและส่งต่อไปยังสหภาพยุโรป พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวโครงการตั๋วร่วมและรถไฟ 20 บาทตลอดสาย ทุกสายกันยายนนี้…

19 hours ago

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ชี้ 3 เทรนด์พลิกโฉมอุตสาหกรรม CPG สู่ความยั่งยืนและผลกำไรที่ยั่งยืน

ในบริบทของอุตสาหกรรมการผลิตโดยรวม การมุ่งเน้นไปที่การลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ยังคงเป็นประเด็นสำคัญอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม สำหรับภาคธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค (CPG) แนวโน้มที่โดดเด่นในปัจจุบันคือการให้ความสำคัญกับการเพิ่มพูนผลกำไรและผลตอบแทนที่มอบให้กับผู้ถือหุ้นเป็นลำดับต้น ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นจากนักลงทุน ทำให้หลายองค์กรอาจลดทอนความสำคัญของการลงทุนในด้านความยั่งยืนลง ซึ่งอาจนำไปสู่ความเข้าใจผิดว่าธุรกิจต้องเลือกระหว่าง "ความยั่งยืน" และ "ผลกำไร" เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น ทว่า ในความเป็นจริงแล้ว…

24 hours ago

LINE Developers Meetup #6 อัปเดตเทคโนโลยี API ใหม่ล่าสุด ปลดล็อกศักยภาพนักพัฒนาไทยสู่ยุค AI เต็มรูปแบบ

LINE ประเทศไทย จัดงาน LINE Developers Meetup #6 สุดยิ่งใหญ่เมื่อเดือนมีนาคม 2568 ที่ผ่านมา ณ กรุงเทพมหานคร งานรวมพลคนไอทีและนักพัฒนาผู้สนใจเทคโนโลยีจาก LINE ครั้งสำคัญนี้…

1 day ago

แผ่นดินไหว กระทบตลาดอสังหาฯ 6 เดือน แต่ภาพรวมยังท้าทาย

Biztalk เสาร์นี้กับ ตั๊ก ฐิติกร ทิพย์มณเฑียร ร่วมประเมินทิศทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จากผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อเหตุแผ่นดินไหวกับ คุณสัมมา คีตสิน นักเศรษฐศาสตร์อสังหาริมทรัพย์ https://www.youtube.com/watch?v=gL0ooLDVi3o -AI กับการทำงานสื่อ สรุปแล้วเราจะตกงานมั้ย?

1 day ago

This website uses cookies.