Twitter ประกาศแบรนด์สุดสร้างสรรค์ คว้ารางวัล #BestofTweets 2021 Thailand Awards

ถึงแม้ปี 2564 จะเป็นปีที่มาพร้อมกับความท้าทายใหม่ๆ แต่คนทั่วโลกต่างก็มีความหวังตั้งตารอคอยถึงอนาคตที่ดีร่วมกัน ในขณะที่หลายๆ ประเทศเริ่มมีการเปิดประเทศกันอีกครั้งด้วยความระมัดระวัง และประเทศไทยได้เริ่มเดินหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจ ทำให้เราได้เห็นการทำงานอันน่าทึ่งของหลายๆ แบรนด์บนทวิตเตอร์ในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความตื่นเต้นอันน่าประทับใจให้กับผู้บริโภคด้วยการออกแคมเปญที่จริงใจ เป็นประโยชน์กับสังคมหรือสร้างสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่นกับกลุ่มผู้บริโภคก็ตาม แม้จะมีอุปสรรคต่างๆ ถาโถมเข้ามา แบรนด์ยังคงสามารถปรับตัวกันได้ และไม่กลัวที่จะครีเอทความคิดสร้างสรรค์เพื่อคอนเน็คกับชุมชนบนทวิตเตอร์

ถึงแม้ว่าตลอดทั้งปีนี้จะเจอแต่ความไม่แน่นอน แทนที่แบรนด์ชั้นนำจะยอมจำนนหรือท้อถอย พวกเขากลับไม่หวั่นต่ออุปสรรค แถมยังอัพเลเวลขึ้นอีกด้วยการร่วมงานกับอินฟลูเอนเซอร์บนทวิตเตอร์ การเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโมเม้นต์ทางวัฒนธรรมที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคและแบรนด์ให้เกิดผลดีที่สุด ตลอดจนการใช้ฟีเจอร์ทวิตเตอร์ที่มีนวัตกรรมสุดล้ำในการเปิดตัวแคมเปญต่างๆ และคอนเน็คกับกลุ่มผู้คนในปีนี้ ทั้งนักการตลาดและนักโฆษณาในประเทศไทยได้แสดงไอเดียใหม่ๆ เพื่อช่วยให้แบรนด์ยังคงรักษาพื้นที่ทางการตลาดที่สำคัญของการแข่งขันได้อย่างต่อเนื่อง

OPPO เปิดตัว NPU 6 นาโนเมตร พร้อมแว่น OPPO Air Glass
Bangkok Systems & Software จับมือ Blackberry เสริมความปลอดภัยทางไซเบอร์ ไทย กัมพูชา ลาว และเมียนมา

เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผลงานอันโดดเด่นของแบรนด์ต่างๆ ในช่วงสถานการณ์ยากลำบากตลอดหลายปีมานี้ ทวิตเตอร์จึงได้ประกาศรางวัล #BestOfTweets 2021 Thailand Awards เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีกับแบรนด์ที่สร้างสรรค์แคมเปญจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ได้สำเร็จ ดังนี้

1. Best Campaign for Driving Positive Change in Society

รางวัลนี้ขอมอบให้กับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (@BumrungradH) จากแคมเปญ #เราเลือกได้ ที่ไม่ได้ช่วยแค่ชีวิตผู้คน แต่ยังช่วยขับเคลื่อนบทสนทนาที่เป็นพลังบวกให้ผู้คนมีความหวังในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง จากแคมเปญที่สร้างจากเรื่องจริงที่แม้จะเรียบง่ายแต่ทรงพลัง เรื่องราวของคุณหมอที่ตรวจพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งในระยะแรกเริ่ม ทำให้สามารถเลือกวิธีการรักษาและเอาชนะโรคร้ายได้ แคมเปญนี้ได้เชิญชวนให้คนบนทวิตเตอร์มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวและให้กำลังใจให้กับคนที่กำลังทรมานจากอาการเจ็บป่วยต่างๆ

ธีรพล อำไพ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดโซเชียลมีเดียโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า “โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Best Campaign for Driving Positive Change in Society จากการประกาศรางวัล #BestOfTweets 2021  ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ทำให้คนหันมาสนใจด้านสุขภาพมากขึ้น ทวิตเตอร์จึงเป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดที่ช่วยสร้างการรับรู้แบบเรียลไทม์และส่งเสริมการสนทนาได้มากที่สุด โดยทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ซึ่งเป็นผู้สร้าง Health Literacy จึงเล็งเห็นและให้ความสำคัญกับช่องทางนี้อย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอแคมเปญ #เราเลือกได้ เพื่อจะสร้างพลังบวกให้กับสังคมไทยในวิกฤตการณ์นี้ และส่งต่อความเชื่อที่ว่า คุณไม่ได้สู้อยู่เพียงคนเดียว”

2. Best Brand Voice

ชาวทวิตภพให้การตอบรับกับแบรนด์ที่มีความเป็นมนุษย์ จริงใจ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีความชัดเจนอย่างสม่ำเสมอ แสดงให้เห็นถึงตัวตน และเสียงของแบรนด์ที่แท้จริงในการสร้างและเชื่อมต่อกับชุมชนบนทวิตเตอร์ ในปีนี้รางวัล Best Brand Voice บนทวิตเตอร์ประเทศไทย ได้แก่ YSL Beauté (@yslbeautyth) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามที่โดดเด่น กับแคมเปญ #YSLBEAUTYxBAMBAM ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ความงามเจ้าแรกๆ ของประเทศไทยที่ใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นผู้ชาย โดยแคมเปญนี้ได้กลั่นกรองเอาตัวตน บุคลิก และทัศนคติของ แบมแบม (@BamBam1a) ออกมาเชื่อมต่อกับแฟนๆ ผ่านประโยคที่เป็นคำพูดของแบมแบมในแคมเปญ “ไม่ก้าวตามสเต็ปใคร…แล้วไปในจังหวะของตัวเอง” ที่สะท้อนความปรารถนาของแบรนด์ ในการผลักดันให้ขอบเขตและบรรทัดฐานความงามสามารถเปิดกว้างขยายออกไปได้ในทุกสิ่งที่แบรนด์ทำ

3. Best Use of Video

คลิปวิดีโอเป็นหนึ่งในรูปแบบของการโฆษณาที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดบนทวิตเตอร์ และแบรนด์ที่คว้ารางวัลนี้ได้แก่ Lay’s Thailand (@laysthailand) จากแคมเปญ “เลย์ แมกซ์” ซึ่งเป็นแคมเปญที่ทั้งสนุกสนานและมีคลิปวิดีโอที่ตื่นเต้นเร้าใจ แคมเปญนี้มีจุดที่น่าชื่นชมอย่างแรกคือแนวทางของวิดีโอที่ถือว่าเป็นระดับมาสเตอร์คลาส โดยเฉพาะการนำวิดีโอขนาดสั้นมาใช้ในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพและการดำเนินแผนตามกลยุทธ์ที่ว่า “วางแผนให้เต็มพิกัด แล้วสนุกให้เต็มแมกซ์” นอกจากนั้นแคมเปญนี้ยังได้รวมเอาพลังของวิดีโอและพลังของ KOL วัยรุ่นชื่อดังอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ (@bbrightvc) และ มิลลิ ดนุภา (@millimdk) จนทำให้สามารถเปิดตัวแคมเปญได้อย่างเป๊ะปังและแซ่บซี้ด

ชลกร อภิชาติธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป็ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “อร่อยสนุกได้เต็มแมกซ์ คือ สิ่งที่อธิบาย Lay’s Max ได้เป็นอย่างดี  และวันนี้เรายินดีมากที่ได้รับสุดยอดรางวัล #BestOfTweets 2021 ที่ผ่านมาเราได้คอนเน็คกับกลุ่มเป้าหมายนิวเจนบนทวิตเตอร์ตลอดทั้งปี 2564 และเราอยากให้ทุกคนรอคอยความอร่อยและความสนุกกับ Lay’s Max ที่จะมาเซอร์ไพรซ์ทุกคนกันอีกครั้งในปี 2565 ที่จะถึงนี้”

4.Best Campaign from a Newcomer

การเริ่มต้นใหม่มักยากที่สุดเสมอ ตั้งแต่การเริ่มเปิดแอคเคาท์ใหม่ ไปจนถึงสร้างฐานฟอลโลเวอร์ ทวิตเตอร์ขอฉลองให้กับความพยายามของแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาบนทวิตเตอร์ ด้วยรางวัลแคมเปญยอดเยี่ยมจากแบรนด์ใหม่เอี่ยมในประเทศไทย แก่ Simplus TH (@SimplusTh) กับแคมเปญ #SimplusTH Super Brand Day แม้ว่าจะเพิ่งเปิด แอคเคาท์ได้ไม่ถึง 3 เดือน แต่แคมเปญก็ประสบความสำเร็จครบทุกด้าน สามารถเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้บริโภคหนุ่มสาวที่ชื่นชอบ ช่างเลือก แต่ยังมีความระมัดระวังในเรื่องของราคา โดยแคมเปญนี้ได้ตอบโจทย์ของพวกเขาได้ทุกข้อเลยทีเดียว

ด้วยความที่แบรนด์เลือกที่จะเชื่อมโยงกับช่วงเวลาและบทสนทนาที่เกี่ยวกับมหกรรมเทศกาลการช้อปปิ้งบนทวิตเตอร์ เพื่อเป็นตัวกระตุ้นการวัดผลในการพิจารณาสินค้าของแบรนด์และการวัดผลของกลุ่มผู้บริโภค นอกจากนี้แบรนด์ยังดึงนักแสดงหนุ่มอย่าง วิน เมธวิน (@winmetawin) มาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย การใช้พลังแฟนด้อมของวินบนทวิตเตอร์ ทำให้กระตุ้นการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภคนิวเจนได้เป็นอย่างดี โดยความสำเร็จของแคมเปญนี้สามารถดูได้จากยอดขายที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่ไปในเดือนเมษายน 2564 ร้านค้าออฟฟิเชียลใน Lazada มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 55% โดยยอดขายออนไลน์ 10% เป็นกลุ่มลูกค้าจากทวิตเตอร์ที่ตามไปซื้อผลิตภัณฑ์บนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์

เอมิลี่ หลิว หัวหน้าฝ่ายการตลาด Simplus กล่าวว่า “Simplus รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันยอดเยี่ยมจาก #BestOfTweets2021 โดย Simplus เป็นแบรนด์ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่และทวิตเตอร์ก็เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสมและดีที่สุดในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคนิวเจนนี้ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทวิตเตอร์ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย โดย Simplus จะยังคงมุ่งสร้างการเติบโตและสร้างสรรค์กิจกรรมที่น่าตื่นเต้นบนทวิตเตอร์ให้มากขึ้นต่อไป

5.Most Tweeted about Brand

ไม่ใช่แค่เรื่องของการที่ “คุณมีอะไร” หรือ “คุณเป็นใคร” แต่การที่ “คุณใช้มันอย่างไร” เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับแบรนด์ที่ได้รับรางวัล Most Tweeted about Brand หรือ แบรนด์ที่ถูกทวีตถึงมากที่สุด ได้แก่ Netflix Thailand (@netflixth) แอคเคาท์ที่มีการพัฒนาความสามารถพิเศษในการกระตุ้นยอดเอ็นเกจจากบทสนทนาที่เกี่ยวกับคอนเทนต์ของ Netflix ซึ่งหลายๆ ครั้งก็เป็นกระแสที่เกิดขึ้นแบบออร์แกนิก โดย Netflix Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประสบความสำเร็จออกมามากมาย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ถึงรายการหรือภาพยนตร์ใหม่ โดยคอนเทนต์จะมีเนื้อหาที่ดึงดูดใจและกระตุ้นให้คนอยากดูและเข้ามามีส่วนร่วมในการพูดคุยถึงรายการเหล่านั้น นอกจากนี้ Netflix Thailand ยังเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโมเม้นต์ทางวัฒนธรรมต่างๆ บนทวิตเตอร์อย่างแท้จริง อย่างในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือล่าสุดที่สารคดีของ Netflix Thailand ชนะรางวัลใหญ่จาก International Emmy Awards เป็นต้น

Netflix Thailand ยังคงให้ความสำคัญกับการนำเสนอแบรนด์ของตัวเองในแบบที่เป็นอยู่ได้อย่างมั่นคงสม่ำเสมอและไม่มากจนเกินไป เน้นคอนเทนต์ที่มีความเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้บริโภค มีความสดใหม่และน่าตื่นเต้น และสุดท้ายคือการเป็นแบรนด์ที่สามารถทำให้ผู้คนรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้ทวีตถึงทุกครั้ง!

6.Best Launch on Twitter

AIS (@AIS_Thailand) สามารถครองรางวัลนี้เป็นปีที่สองติดต่อกันจากแคมเปญ #AIS5Gที่1ตัวจริง ซึ่งเป็นแคมเปญที่นำเครือข่ายสัญญาณ 5G กลับมาโปรโมทอีกครั้งบนทวิตเตอร์ด้วยการใช้ Twitter Launch Formula อย่าง การอุ่นเครื่อง (Tease), การเปิดตัว (Reveal), และ การรักษาความต่อเนื่อง (Sustain) ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเป็นรูปแบบที่ได้ผลจริง ครั้งนี้ AIS ก้าวขึ้นไปอีกระดับด้วยการใส่ความคิดสร้างสรรค์เพิ่มเข้ามาแบบจัดเต็ม ด้วยการสร้างเอ็นเกจผ่านการคอนเน็คกับกลุ่มแฟนคลับของซุปเปอร์สตาร์ K-Pop บนทวิตเตอร์ และยังใช้ประโยชน์จากคอนเทนต์และความคิดสร้างสรรค์ซึ่งถูกอกถูกใจบรรดาแฟนคลับจากการผสมผสานของพลังของวิดีโอและ Branded Hashtag หรือแฮชแท็กพิเศษเฉพาะของ AIS ที่จะมีอีโมจิรูปพิเศษปรากฎตามหลังแฮชแท็กอีกด้วย

7.Best Connection to Culture

ทวิตเตอร์คือที่ที่มีเรื่องราวจากทั่วโลกกำลังเกิดขึ้น และเป็นที่ที่แบรนด์ชั้นนำเลือกใช้ในการเชื่อมต่อกับผู้คนด้วยการสร้างคอนเทนต์ให้สอดคล้องกับแพสชั่นที่ผู้คนสนใจ Skinsista (@SkinsistaTH) คือแบรนด์ที่ได้รับรางวัล Best Connection to Culture จะเห็นได้ว่า Skinsista พยายามเข้าร่วมวงบทสนทนากับชุมชนความงามบนทวิตเตอร์ประเทศไทย ด้วยความปรารถนาที่อยากให้รีวิวผลิตภัณฑ์นั้นเกิดจากการใช้สินค้าของลูกค้าตามจริง แบรนด์จึงออกแคมเปญ #SSHonestReview เพื่อโปรโมทให้ผู้คนที่ใช้จริงรีวิวและฟีดแบ็คผลิตภัณฑ์อย่างจริงใจและตรงไปตรงมา

เมื่อเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชุมชนความงามบนทวิตเตอร์ #BeautyTwitter ได้สำเร็จ ผู้คนในชุมชนเริ่มเปิดใจและเข้ามามีส่วนร่วมติดแฮชแท็กของแคมเปญ โดยพบว่าสามารถสร้างเอ็นเกจเมนต์ได้ถึง 6.4 ล้านครั้ง และมีการรีวิวผลิตภัณฑ์เกือบ 170,000 รีวิว หลังจากที่แบรนด์เห็นผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมนี้ Skinsista ก็ยังสามารถรักษาบทสนทนาเหล่านั้นไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้ฟีเจอร์ Allowlisting บนทวิตเตอร์ซึ่งเป็นการนำรีวิวของลูกค้ามาเป็นโฆษณาเพื่อโปรโมทแบรนด์ นับว่าเป็นการบอกต่อบทสนทนาดีๆ ในเชิงบวกให้ให้บทสนทนาเกี่ยวกับความงามยังคงอยู่บนทวิตเตอร์ต่อไป

8.Best #OnlyOnTwitter

เพื่อเป็นการฉลองให้กับแบรนด์และแคมเปญที่มีความโดดเด่น และใช้ประโยชน์ของพื้นที่บนทวิตเตอร์ได้อย่างสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมที่สุด แบรนด์ที่ได้รับรางวัล Best #OnlyOnTwitter ในปีนี้ คือ Spotify Thailand (@SpotifyThailand) จากแคมเปญ #2020Wrapped ซึ่งเป็นแคมเปญหลักที่ Spotify จะจัดทุกๆ สิ้นปี เป็นแคมเปญที่เปิดเผยข้อมูลเชิงลึกถึงเพลย์ลิสต์เพลงโปรดของผู้ใช้งานทุกคนซึ่งแม้ว่าจะเป็นธีมเพลงสากล แต่กับการทำงานในประเทศไทยก็ได้มีการปรับให้เข้ากับบริบทในท้องถิ่นเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับผู้ฟังชาวไทยในลักษณะที่มีความเกี่ยวข้องกันได้อย่างลึกซึ้งในด้านอารมณ์และวัฒนธรรม

แคมเปญ #2020Wrapped ในประเทศไทยมุ่งเป้าหมายไปที่เทรนด์ของคนไทยที่กำลังหันไปใช้ทวิตเตอร์เพื่อสนับสนุนศิลปินในท้องถิ่นและพูดคุยกันถึงเพลงของศิลปินเหล่านั้น และเพื่อให้ผลักดันให้แคมเปญนี้แจ้งเกิดบนทวิตเตอร์แบบจัดเต็ม Spotify Thailand จึงนำโซลูชั่นของทวิตเตอร์มาใช้ร่วมกันแบบผสมผสานทั้งฟีเจอร์ Branded Hashtag แฮชแท็กพิเศษเฉพาะของแบรนด์ การโฆษณาโปรโมทแบรนด์ด้วยการรีทวีตข้อความของศิลปินในฟีเจอร์ Allowlisting และอีกหลายฟีเจอร์เพื่อให้แคมเปญนี้เป็นที่พูดถึงและกระจายไปในวงกว้าง ในขณะที่ทุกคนต่างก็มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง แต่เราทุกคนต่างก็เชื่อมต่อถึงกันได้ด้วยการแชร์ความสนใจที่มีร่วมกัน

อาร์วิล ชัว นักวางแผนกลยุทธ์ของแบรนด์ แผนก Twitter Next จากทวิตเตอร์ เปิดเผยว่า “ในปีนี้หลายแบรนด์ได้ปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขอบเขต และเราได้รับแรงบันดาลใจจากแบรนด์ทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใช้บริการของทวิตเตอร์ เพื่อการเปิดตัวแคมเปญต่างๆ และคอนเน็คกับชุมชนเป้าหมาย ทั้งนี้ในอุตสาหกรรมได้มีการยกระดับขึ้นอีกครั้งในปีนี้ และนักการตลาดได้เข้าถึงทวิตเตอร์เพื่อทำลายกรอบเดิมๆ และสร้างสรรค์บทสนทนาเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ ในปีนี้ผู้ได้รับรางวัลแต่ละประเภทได้เปิดเกมบนทวิตเตอร์ด้วยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเชิงลึกจากการพูดคุยบนทวิตเตอร์ พวกเขาไม่หวาดกลัวที่จะเป็นผู้นำในการสร้างบทสนทนาและไม่อยากเป็นเพียงแค่ผู้ตามเท่านัน แบรนด์ที่คว้ารางวัลต่างหันมาใช้นวัตกรรมผ่านการทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ๆ พร้อมด้วยการค้นหาไอเดียต่างๆ ที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวด้วยการใช้ทวิตเตอร์อย่างสร้างสรรค์ การสร้างทั้งเสียงหัวเราะ ร้องไห้ ตอบกลับ และรีทวีต การติดเทรนด์นั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่การสร้างความประทับใจนั้นเป็นสิ่งที่ดียิ่งกว่า #BestOfTweets ถือเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ในการเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์เหล่านั้น และเราจะติดตามกับสิ่งที่พวกเขาจะสร้างสรรค์ขึ้นในปี 2565 ที่จะถึงนี้ต่อไป”

ลิสต์รายชื่อแบรนด์ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ แสดงให้เห็นว่าแบรนด์ไม่ต้องกลัวที่จะแตกต่าง ตราบใดที่แบรนด์ยังรับฟังผู้บริโภค และมีเป้าหมาย หรือจุดประสงค์ที่ต้องการสื่อออกมาอย่างชัดเจน เชื่อได้เลยว่าบทสนทนา และการเชื่อมต่อของคุณกับผู้บริโภคจะเป็นที่น่าติดตามและน่าจดจำไปตลอด ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับทุกแบรนด์ที่สุดของที่สุดในปีนี้

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

13 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

13 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

13 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

13 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

13 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

13 hours ago