WIRTUAL แพลตฟอร์มออกกำลัง “Exercise to Earn” จับมือ Under Armour Thailand เปิดตัวคอลเลกชันไอเทม NFTs (Non-fungible Token) จาก Under Armour Thailand บนแพลตฟอร์มของ WIRTUAL ที่สามารถนำมาสวมใส่เพื่อเพิ่มพลังให้กับอวตาร์เสมือนจริงของผู้ใช้ได้อีกด้วย ทั้งนี้ Under Armour Thailand ยังได้มีการเพิ่มความพิเศษในกับการเปิดตัวคอลเลกชันดังกล่าวด้วยการใช้ “Emily” เวอร์ชวล อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดฟิต จาก WIRTUAL ที่จะมาช่วยโปรโมตคอลเลกชันนี้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ
หลังจากการเปิดตัวแพลตฟอร์มออกกำลังกายรูปแบบใหม่ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและสนใจเทคโนโลยีบล็อกเชน WIRTUAL ร่วมกับ Under Armour Thailand จัดกิจกรรมเอาใจสาวก Under Armour ด้วยกิจกรรมแอร์ดรอปพิเศษเพื่อสุ่มแจกไอเทม NFT พิเศษ จำนวนทั้งหมด 6 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น ชุดเสื้อผ้าหลากหลายดีไซน์จาก Under Armour Thailand ทั้งความหายากระดับ Rare และ Epic และรางวัลใหญ่ระดับ Legendary อย่างรองเท้า UA Flow Velocity SE ที่เป็นรองเท้าสายทำความเร็วของทาง Under Armour ทั้งในชีวิตจริงและบนแพลตฟอร์มของ WIRTUAL นั้นยังสามารถเพิ่มศักยภาพพิเศษให้กับอวตาร์ของผู้ใช้อีกด้วย ทั้งหมดอย่างละ 1 รางวัล ให้แก่ผู้โชคดีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565
–SCB ประกาศเข้าลงทุนเชิงกลยุทธ์ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ใน Akulaku
–PEA เผยกลยุทธ์เดินหน้าองค์กรสู่ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน สู่เป้าหมายดิจิทัลยูทิลิตี้
ยิ่งไปกว่านั้น Under Armour Thailand ยังมีแผนในการเพิ่มกิจกรรมสุดท้าทายที่เป็นแคมเปญของ Under Armour Thailand อย่าง All Out Mile และ Combine ร่วมกับ WIRTUAL ให้เหล่าแฟน ๆ ได้คอยติดตามอีกตลอดปี 2565 นี้
เทพฤทธิ์ ไรวินทร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด UA Sports ประเทศไทย กล่าวว่า Under Armour Thailand ในฐานะผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำระดับโลก ต้องการริเริ่มประสบการณ์การออกกำลังกายที่แปลกใหม่และสร้างสีสันให้แก่เหล่านักกีฬา
อีกทั้งยังเดินหน้าสนับสนุนให้เหล่านักกีฬาได้มีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในออกกำลังกาย ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พร้อมตอบรับกับกระแสเทคโนโลยีบล็อกเชนที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักในการออกกำลังกาย ผ่านการเปิดตัวคอลเลกชันไอเทม NFTs สุดพิเศษเป็นครั้งแรก ที่ถูกออกแบบโดย Under Armour Thailand ร่วมกับ แพลตฟอร์มออกกำลังกายสัญชาติไทย อย่าง WIRTUAL ที่มอบประสบการณ์การออกกำลังกายแบบใหม่และท้าทายให้เหล่านักกีฬาผ่านชาเลนจ์การออกกำลังกายที่หลากหลายทั้งวิ่งและเทรนนิ่ง
ยิ่งไปกว่านั้น Under Armour Thailand ยังได้มีการเพิ่มความพิเศษในกับการเปิดตัวคอลเลกชันดังกล่าวด้วยการใช้ “Emily” เวอร์ชวล อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดฟิต จาก WIRTUAL ที่จะมาช่วยโปรโมตคอลเลกชันนี้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้งนี้ Under Armour Thailand เตรียมเพิ่มหลากหลายกิจกรรมจากแคมเปญของ Under Armour Thailand อย่าง All Out Mile และ Combine ร่วมกับ WIRTUAL ให้เหล่าแฟน ๆ ได้คอยติดตามอีกตลอดทั้งปี
สำหรับคอลเลกชันไอเทม NFTs (Non-fungible Token) ที่ Under Armour Thailand ได้ออกแบบบนแพลตฟอร์มของ WIRTUAL ในครั้งนี้ ได้แก่ ไอเทม NFT ความหายากระดับ Rare อย่าง UA Starter Kit M, UA Speed Stride Kit W, UA Starter Kit W และไอเทม NFT ความหายากระดับ Epic อย่าง UA Qualifier Kit M และ UA Qualifier Kit W รวมถึงไอเทม NFT ความหายากระดับ Legendary อย่าง UA Flow Velocity SE ที่เป็นรองเท้าสายทำความเร็วของทาง Under Armour ทั้งในชีวิตจริงและบนแพลตฟอร์มของ WIRTUAL นั้นยังสามารถเพิ่มศักยภาพพิเศษให้กับอวตาร์ของผู้ใช้อีกด้วย
ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสมและนำไอเทมเหล่านี้ไปตกแต่งตัวละครอวตาร์เสมือนจริงของตัวเองบนแพลตฟอร์มของ WIRTUAL ได้ เพิ่มความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกายของผู้เล่น ไอเทมดังกล่าวจะถูกสุ่มแจกผ่านกิจกรรมแอร์ดรอปพิเศษ จำนวนทั้งหมด 6 รางวัล ให้แก่ผู้โชคดีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยปัจจุบันมียอดผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
สุภชีพ พรวัฒนากูร ผู้ร่วมก่อตั้งแพลตฟอร์ม WIRTUAL กล่าวว่า “การร่วมมือกับทาง Under Armour Thailand ในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของแพลตฟอร์ม WIRTUAL ที่มุ่งมั่นในการมอบนิยามใหม่และความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกายผ่านการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนภายใต้แนวคิด “Exercise to Earn” ออกจากกรอบการออกกำลังกายแบบเดิม ๆ ด้วยการมอบเหรียญ คริปโทเคอร์เรนซีและไอเทม NFT ให้แก่ผู้ใช้งาน เพียงแค่ลงทะเบียนเชื่อมต่อกิจกรรมการออกกำลังกายของผู้ใช้ผ่านอุปกรณ์ติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายที่รองรับอย่าง Google Fit, Apple Fit และ ยังมีแผนที่จะรองรับ แอปฯ Map My Run ของทาง Under Armour อีกด้วย
ซึ่งจะเพิ่มความพิเศษให้ผู้เล่นสามารถออกไปวิ่งและเชื่อมต่อกิจกรรมการออกกำลังกาย จากรองเท้าได้โดยตรง ด้วยเทคโนโลยี บลูทูธในรองเท้าของ Under Armour ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปฯได้โดยตรง และร่วมออกกำลังกายในชาเลนจ์ต่าง ๆ ในแอปพลิเคชัน WIRTUAL ได้แก่ เดิน วิ่ง ว่ายน้ำ และ ปั่นจักรยาน
นอกจากนี้ เหรียญคริปโตของ WIRTUAL ยังสามารถนำไปซื้ออวตาร์ รูปโปรไฟล์ รวมไปถึง ของแต่งตัวเสมือนได้อีกด้วย นอกจากนี้ WIRTUAL ยังมีกิจกรรมสุ่มแจกไอเทมต่าง ๆ ผ่านแอร์ดรอป รวมไปถึง คอลเลกชัน NFTs สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทาง Under Armour Thailand ออกแบบให้เหล่าผู้ใช้ได้มาร่วมสนุกและสะสมอีกด้วย”
สามารถร่วมสนุกในกิจกรรมแอร์ดรอปลุ้นรับคอลเลกชันไอเทม NFTs จาก Under Armour Thailand ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ผ่านแอปฯ WIRTUAL ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปฯได้ที่ https://apple.co/3Akfc1c สำหรับผู้ใช้งาน iOS และ สำหรับผู้ใช้งาน Android และสามารถติดตามข่าวสารของ WIRTUAL ได้ทาง Telegram https://t.me/wirtual_community_th และ Discord https://discord.gg/XHJ8PbTJ
บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ประกาศความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ตลาดรับสร้างบ้านเต็มรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด "Plantnery by IHC" ดำเนินงานโดย บริษัท อินโน โฮม คอนสตรัคชั่น…
บู๊ทส์ ประเทศไทย (Boots) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ประเทศไทย (DHL) เปิดตัวกองทัพรถขนส่งสินค้าพลังงานไฟฟ้า 100% (EV) เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการขนส่งผลิตภัณฑ์ไปยังร้านบู๊ทส์กว่า 250 สาขาทั่วประเทศอย่างยั่งยืน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้สะท้อนความมุ่งมั่นของทั้งสององค์กรในการให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม…
AIS ZEED 5G ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์วัยรุ่นอย่างแท้จริง ผนึกกำลังกับค่ายภาพยนตร์ชื่อดัง GDH จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด "ซองแดงแต่งผี" ให้กับลูกค้าในกลุ่มวัยทีนผู้ชื่นชอบภาพยนตร์และซีรีส์อย่างใกล้ชิด ภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงนำมากความสามารถอย่าง "บิวกิ้น-พุฒิพงศ์" ที่มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่ AIS…
บาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลัง "มังกรทอง" มอบความสดชื่นและกำลังใจ ผ่าน"ชุดยาดม มังGONทอง" ส่งต่อความห่วงใยให้พี่น้องพนักงานขนส่งทั่วประเทศ ที่เสียสละเวลาส่วนตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางกลับบ้านของประชาชนอย่างปลอดภัย บาร์บีคิวพลาซ่า ตระหนักถึงความสำคัญของพลังใจในการปฏิบัติงาน โดยมุ่งมั่นสร้างความสัมพันธ์อันดีกับบุคลากรทุกภาคส่วน ผ่านกิจกรรมและโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วยความเชื่อมั่นว่า ความสุขของพนักงานคือหัวใจสำคัญของการบริการที่น่าประทับใจ…
OPPO Find N5 เปิดตัวแบบสร้างความฮือฮาให้กับวงการสมาร์ทโฟนจอพับ หลังประกาศราคามาที่ 69,999 บาท โดยทาง OPPO เล็งว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ต้องการเจาะกลุ่มผู้บริหาร และลูกค้าพรีเมียม คำถามคือ แบรนด์ OPPO ในวันนี้มีภาพลักษณ์ที่ตรงใจกลุ่มผู้บริหาร…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้รับใบประกาศเกียรติคุณโครงการสนับสนุนกิจกรรมลดก๊าซเรือนกระจก (Low Emission Support Scheme: LESS) ประจำปี 2568 จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จากการดำเนินกิจกรรม MRTA…
This website uses cookies.