News Update

Wisdom กสิกร จัดเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตแห่งปี THE WISDOM NIGHT: A Rhythmic Journey Concert

เดอะวิสดอมกสิกรไทย สร้างสรรค์ปรากฎการณ์คอนเสิร์ตสุดพิเศษ THE WISDOM NIGHT: A Rhythmic Journey Concert คอนเสิร์ตรอบพิเศษเพียงรอบเดียวเท่านั้นที่พร้อมมอบโมเมนต์สุดพิเศษให้กับลูกค้าเดอะวิสดอมกสิกรไทย ดื่มด่ำกับบทเพลงข้ามผ่านเวลา สนุกสนาน กับศิลปินชั้นนำหลากหลายเจนเนอเรชัน โดยมีนางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายพิพัฒน์พงศ์ โปษยานนท์ และนายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย ให้การต้อนรับ

THE WISDOM NIGHT: A Rhythmic Journey Concert จัดขึ้นด้วยความพิเศษอีกมากมาย ทั้งการรวมตัวเฉพาะกิจของศิลปินคุณภาพระดับแถวหน้าของประเทศในแต่ละยุคสมัย อาทิ นัท มีเรีย มอส ปฏิภาณ เท่ห์ อุเทน กบ เสาวนิตย์ นภ พรชำนิ มาเรียม อัลคาลาลี่ เบน ชลาทิศ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ คิว สุวีระ เค้ก อุทัย และแอลลี่ อชิรญา ร่วมถ่ายถอดพลังแห่งเสียงดนตรีผ่านบทเพลงหลากหลายอารมณ์ของนักประพันธ์เพลงที่เป็นตำนานของไทยชื่อดัง โดยได้เรียบเรียงดนตรีในรูปแบบวงออเคสตร้า ผสมผสานกับดนตรีสมัยใหม่ พร้อมด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง และสเปเชียลเอฟเฟกต์ ทำให้คอนเสิร์ตสนุกมีสีสัน ทุกโชว์อิ่มเอมสร้างความสุข ความทรงจำอันงดงามในช่วงชีวิตที่มีบทเพลงมากมายขับกล่อมทุกความรู้สึก

เริ่มต้นด้วย เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ เป็นตัวแทนขับร้องความไพเราะของเนื้อร้องและท่วงทำนองของครูเพลง “หลวงสุขุมนัยประดิษฐ” ตำนานแห่งบทเพลงสไตล์แจ๊ส สร้างความรื่นรมย์สุนทรีย์โดยเฉพาะการเต้นรำ และเป็นผู้ขับเคลื่อนสำคัญในการก่อตั้งวงดนตรีกรมโฆษณาการ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของวงสุนทราภรณ์ วงดนตรีเพลงไทยสากลแห่งแรกของประเทศไทย บทเพลงที่มีชื่อเสียงที่แต่งท่วงทำนองโดยหลวงสุขุมนัยประดิษฐ คือ เพลงคนึงครวญและเพลงเมื่อไหร่จะให้พบ ซึ่งทั้ง 2 เพลงประพันธ์คำร้องโดย แก้ว อัจฉริยะกุล

จากนั้น เท่ห์ ได้ควงคู่ กบ เสาวนิตย์ นวพันธุ์ พาผู้ชมย้อนรำลึกถึงห้วงเวลาอันแสนหวานกับบทเพลงของบรมครูและเป็นศิลปินแห่งชาติสาขาเพลงไทยสากล “สุรพล โทณะวณิก” ตำนานแห่งเพลงลูกกรุง สู่ปฐมของบทเพลงอมตะหลากหลายบทเพลง ทั้งเพลงลมรัก รักไม่รู้จบ และ On the Sunny Side และวงการเพลงไทยก็ได้ก้าวสู่ช่วงการเปลี่ยนผ่านครั้งสำคัญโดย “เต๋อ เรวัต พุทธินันทน์” ซึ่งเป็นผู้พลิกโฉมวงการเพลงไทยก้าวสู่ยุคใหม่ โดย เป็นทั้งผู้ก่อตั้งบริษัท GMM นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และนักร้องที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงดังมากมาย ยุคนั้นถือได้ว่าเป็นยุคทองของวงการเพลงไทย แจ้งเกิดนักร้อง นักแต่งเพลงรุ่นใหม่ๆ ของ GMM เช่น นิ่ม สีฟ้า นักแต่งแพลงที่มีสำนวนเขียนเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่อ่อนไหวได้อย่างลึกซึ้ง

ช่วงเวลานี้ในคอนเสิร์ตจึงเป็นช่วงรวมเพลงฮิตที่ทุกคนร้องคลอตามได้ทุกเพลง เช่น เจ้าสาวที่กลัวฝน รักเธอมากกว่า คิดถึงเธอที่อยู่คนเดียว หมอกหรือควัน เป็นต้น โดย 3 นักร้องต่างเจนเนอเรชัน ได้แก่ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ นัท มีเรีย นักร้องคุณภาพที่เกิดจากการปลุกปั้นของ GMM และแอลลี่ อชิรญา นิติพน นักร้องรุ่นใหม่มาแรง ที่มาร่วมประชันเสียงร้องพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ

ความอิ่มเอมของคอนเสิร์ตต่อเนื่องด้วยเพลงรักเพลงดังตลอดกาลที่เต็มไปด้วยความหวังและกำลังใจจากการสร้างสรรค์โดย “บอย โกสิยพงษ์” ซึ่งเป็นอีกช่วงเวลาที่สร้างความแปลกใหม่และสีสันให้กับวงการเพลง รวมถึงศิลปินนักร้องที่มีเสียงร้องและลีลาการแสดงที่โดดเด่น เช่น วง B5 ที่โชว์ฝีมือเปียโนของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร พร้อมกับเสียงขับร้องทรงพลังของนักร้องนำของวงอย่าง เบน ชลาทิศ มาเรียม อัลลาลาลี่ หรือศิลปินเดี่ยวอย่าง นภ พรชำนิ กับน้ำเสียงอบอุ่นมอบพลังใจผ่านเพลงรักที่ขับกล่อมให้หัวใจพองโต

เช่น เพลงฮิตตลอดกาลอย่าง เหมือนเคย ดาว ฤดูที่แตกต่าง เป็นต้น
ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่เกิดขึ้นในเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตแห่งปี THE WISDOM NIGHT: A Rhythmic Journey Concert จากตามความตั้งใจของเดอะวิสดอมกสิกรไทยที่สร้างสรรค์งานนี้ให้เป็นงานที่สร้างความสุข ความประทับใจให้ลูกค้าเดอะวิสดอมกสิกรไทย เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าให้การสนับสนุนและใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

BizTalk NEWS

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

6 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

6 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

6 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

6 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

6 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

6 hours ago