XPG ผ่าน License Activation ลุยธุรกิจนายหน้าและผู้ค้าสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมเปิดให้บริการไตรมาส 2 นี้

บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) (XPG) ประกาศรุกตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มสูบ หลังบริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด (XSpring Digital) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้ให้บริการระบบซื้อขายโทเคนดิจิทัลแล้ว ได้ผ่าน License Activation จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ทำให้สามารถให้บริการการเป็นนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและผู้ค้าสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างเป็นทางการ

โดยเอ็กซ์สปริง ดิจิทัล เผยความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ รุกตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล เปิดกระดานชู 3 จุดแข็งครองใจนักลงทุนไทยในฐานะผู้ให้บริการแบบ One-Stop Service เจ้าแรกในประเทศไทย พร้อมจับมือพันธมิตรกลุ่มทุนยักษ์ใหญ่มอบโอกาสการลงทุนที่เหนือกว่า ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาด 1 ใน 3 ของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย และจะกลายเป็นหนึ่งในธุรกิจที่สร้างรายได้หลักแก่กลุ่มบริษัท XPG

ETDA แนะ 7 นวัตกรรม e-Office ตัวช่วยธุรกิจ SMEs ให้พร้อมสู่ยุคดิจิทัล
LHFG ชูกลยุทธ์ ปี 65 เดินหน้าเป็นที่ปรึกษาการเงินครบวงจร พร้อมพัฒนาแพลตฟอร์มสอดรับกับพฤติกรรมลูกค้า

วรางคณา อัครสถาพร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เผยว่า เอ็กซ์สปริง เห็นโอกาสการลงทุนในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งปัจจุบันถือเป็นหนึ่งสินทรัพย์ยอดนิยมในพอร์ตของกลุ่มนักลงทุนทุกระดับทั้งการลงทุนระยะสั้นและระยะยาว ดังนั้นเราจึงเตรียมแผนพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอโอกาสใหม่ๆ ที่ครอบคลุมการลงทุนทุกรูปแบบให้แก่นักลงทุน ด้วยแพลตฟอร์มที่สามารถเข้าถึงทุกการลงทุนอย่างง่ายดาย ผ่านเอ็กซ์สปริง ดิจิทัล ที่ดำเนินธุรกิจด้านสินทรัพย์ดิจิทัล ในปีที่ผ่านมานอกจากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในฐานะผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล ได้แก่ ‘สิริฮับ โทเคน’ Real Estate-backed ICO ตัวแรกของไทยที่สามารถระดมทุนได้ถึง 2,400 ล้านบาท และยังถือเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านสินทรัพย์ดิจิทัลเพียงไม่กี่รายในประเทศไทยที่ได้รับ 4 ใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ได้แก่

1) นายหน้าซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี
2) นายหน้าซื้อขายโทเคนดิจิทัล
3) ผู้ค้าคริปโทเคอร์เรนซี
4) ผู้ค้าโทเคนดิจิทัล

และในวันนี้เอ็กซ์ปริง ดิจิทัลมีความพร้อม 100% หลังจากผ่าน License Activation จากสำนักงาน ก.ล.ต. อย่างเป็นทางการ ทำให้เอ็กซ์ปริง ดิจิทัลสามารถดำเนินธุรกิจทั้ง 4 ประเภทนี้ ได้อย่างเต็มรูปแบบและถูกต้องตามกฎหมาย ด้วยแพลตฟอร์มที่พร้อมรองรับนักลงทุนทุกระดับ พร้อมเดินหน้าเป็นผู้ให้บริการทางการเงินและการลงทุนดิจิทัลแบบ One-stop Service เจ้าแรกในประเทศไทย

XSpring Digital พร้อมบุกตลาดครองใจนักลงทุนด้วย 3 จุดแข็งเหนือคู่แข่ง

-การผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ (Partnership) – เอ็กซ์ปริง ดิจิทัล มีพันธมิตรหลากหลายประเภทธุรกิจที่จะช่วยให้ระบบ Ecosystem ครบวงจร ให้สิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าและตอบโจทย์นักลงทุนทุกระดับ

-การเชื่อมต่อกับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก (Global Liquidity) – เอ็กซ์ปริง ดิจิทัลเชื่อมโยงนักลงทุนสู่ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกผ่าน Coinbase ทำให้นักลงทุนสามารถลงทุนในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกได้ซึ่งทำให้การซื้อขายมี High Liquidity สามารถลงทุนได้ในปริมาณมาก อีกทั้งยังสามารถซื้อขายในราคาที่เป็นมาตรฐานระดับเดียวกับตลาดโลกอีกด้วย ช่วยเปิดประตูสู่โลกการลงทุนในต่างแดนให้นักลงทุนได้แบบไร้ขีดจำกัด

-แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร (Convergent Digital Asset Trading Platform) – บริษัทฯ นำเสนอแพลตฟอร์มซื้อขายและแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกแบบครบวงจร ใช้งานง่าย และมีความมั่นคงปลอดภัยสูง โดยมีระบบ KYC ลูกค้าที่ใช้งานง่าย ระบบการอนุมัติการเปิดบัญชีที่รวดเร็ว ตลอดจน ลูกค้าสามารถลงทุนซื้อขายในตลาดต่างประเทศในสกุลเงินไทยและถอนเงินออกมาเป็นสกุลเงินไทยได้โดยไม่ต้องรอการซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนสกุลเงินตราต่างเทศ โดยนักลงทุนสามารถเทรดได้ทั้ง 2 ช่องทางทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

จากความพร้อมทุกด้านที่กล่าวมา ทำให้ เอ็กซ์ปริง ดิจิทัลเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการทางการเงินและการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ One-stop Service เจ้าแรกในไทย ที่นำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนในระบบดิจิทัลแบบครบวงจร นักลงทุนสามารถทำธุรกรรมซื้อขายทั้งคริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัลได้ในเจ้าเดียว ครอบคลุมทั้งในตลาดแรกและตลาดรอง เชื่อมต่อ Exchange ทั้งตลาดเงินในไทยและต่างประเทศได้อย่างไร้รอยต่อ ตั้งเป้าส่วนแบ่ง 1 ใน 3 ของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย ตามแผนที่วางไว้ และจะยังคงเสริมสร้างจุดแข็งในความเป็น ‘Financial Ecosystem’ ครบวงจร เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการพัฒนาตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทยให้เป็นตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลขนาดใหญ่ระดับภูมิภาคและระดับโลก รวมไปถึงการขยายสินทรัพย์ลงทุนไปยังผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีโอกาสเติบโตสูงต่อไป ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะทำให้ เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล เป็นกลุ่มธุรกิจหลักที่สร้างรายได้จำนวนมหาศาลแก่ เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล อย่างชัดเจนในปี 2565 นี้

XSpring Digital คาดว่าพร้อมเปิดให้บริการแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจร ภายในไตรมาสสองของปีนี้ ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน XSPRING ซึ่งรองรับทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และIOS

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

16 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

16 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

17 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

17 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

17 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

17 hours ago