เริ่มแล้ว! “COMMART BRIGHT” มหกรรมไอทีส่งท้ายปี 25-28 พฤศจิกายน 2564 ณ ไบเทค บางนา

เริ่มแล้ว! “COMMART BRIGHT” มหกรรมไอทีส่งท้ายปี 25-28 พฤศจิกายน 2564 ณ ไบเทค บางนา

เริ่มแล้วงาน “COMMART BRIGHT” งานมหกรรมสินค้าไอที มาพร้อมกับการจัดเต็มเทคโนโลยี ครบทั้งโน้ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ DIY, สมาร์ทโฟน, แท็บแล็ต, สมาร์ตโฮม, เกม , เกตเจ็ต , พริ้นเตอร์ และซอฟต์แวร์ และสินค้าไอที Rare Item จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี และพันธมิตรแบรนด์ดัง ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นไปตามแนวทางปฏิบัติด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ช้อปสบายหายห่วง ในบรรยากาศที่คุ้นเคย พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม ส่งท้ายปี ตลอด 4 วันการจัดงาน วันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 ณ Hall 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

บุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “COMMART BRIGHT” มันจ้า..ซะเหลือเกิน งานคอมมาร์ตครั้งนี้เป็นงานเทคโนโลยีส่งท้ายปี ถือเป็นโอกาสที่ชาวไอทีจะได้ชมสินค้าและเทคโนโลยีที่หลากหลายในราคาที่เหมาะสม จากผู้แสดงสินค้าภายใต้บรรยากาศที่คุ้นเคย กับการได้จับต้องสินค้า หรือการต่อรองราคาของแถมต่าง ๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้พบกับบรรยากาศเหล่านี้อีกครั้ง ภายหลังที่รัฐบาลปลดล็อคผ่อนคลายมาตรการต่างๆ คาดว่าจะทำให้ภาพรวมการจัดงานกลับมาดูคึกคักขึ้น

โดยเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้เดินงานอย่างมั่นใจ จึงได้เตรียมมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เป็นไปตามมาตรฐานสากลสำหรับผู้เข้าร่วมชมงาน และด้านผู้แสดงสินค้าได้ดำเนินการตามมาตรการปลอดภัยสำหรับองค์กร (Covid Free Setting)

อีกทั้งเพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และลดความแออัดจึงได้จัดมาตราการเพิ่มเติม อาทิ จองคิวเข้างานล่วงหน้า, จัดเตรียมช่องทาง Fast track/ Re Entry สำหรับคนที่จองคิวล่วงหน้า หรือต้องการกลับเข้ามารับสินค้า มีการตั้งกล้องสแกนอุณภูมิจากระยะไกล โดยความร่วมมือจากเนคเทค มีการทำสัญลักษณ์สี เพื่อแบ่งรอบเข้าชมเป็นรอบ รอบละ 2 ชั่วโมง มีจุด Rest area หรือจุดพักคอยรับสินค้าด้านหน้าฮอล์ และ ส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อใกล้เวลารับสินค้า เป็นต้น โดยผู้จัดงานมีความมุ่งหวังให้การจัดงานครั้งนี้เป็นเวทีกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยและเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศในช่วงสุดท้ายของปีนี้”

ด้าน พรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า การจัดงาน “COMMART BRIGHT” มันจ้า..ซะเหลือเกิน จัดเตรียมทั้งโปรโมชั่น สินค้า และบริการ ประกอบไปด้วย

-Commart Vocher คูปองแทนเงินสด คุ้มกว่าช้อปนอกงาน จัดเต็มช้อปได้ทุกบูธทุกแบรนด์

-Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ที่มีแต่คนอยากได้ตลอดทั้ง 4 วัน และพิเศษกว่ากับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus

-Commart Fast Track ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้างาน ปลอดภัย ไม่ต้องรอคิว

-Commart Big Bonus Queue ลงทะเบียนลุ้นรางวัลแบบชิวๆ ด้วยระบบคิวพิเศษ รวดเร็ว ลดสัมผัส

-Commart Cash less สะดวก ปลอดภัย กับการชำระค่าสินค้าผ่านเทคโนโลยีต่าง ๆ

-Commart Safe เข้มข้นด้วยมาตรการป้องกันโควิด 19 พร้อมเทคโนโลยีคัดกรองจากศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค)

นอกจากนี้ในงานครั้ง ยังมีการประกาศรางวัล Commart Award 2021 ซึ่งเป็นคัดเลือกสินค้าและบริการในกลุ่มดิจิทัลไอที ที่ดีที่สุดของปี 2021 เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสินค้าและบริการที่ดีที่สุดอีกด้วย”

งาน “COMMART BRIGHT” มันจ้า..ซะเหลือเกิน วันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00-21.00 น. ณ Hall 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา

Scroll to Top