PR

งาน จริงใจ มาหา…นคร “ช้อปของดี ส่งตรงจากชุมชนทั่วไทย” 2 – 7 ก.ค. นี้ กว่า 1,000 รายการ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

อีเวนต์ใหญ่กลางกรุงเทพฯ งาน จริงใจ มาหา…นคร “ช้อปของดี ส่งตรงจากชุมชนทั่วไทย” ที่เปิดโอกาสให้เกษตรกรและชุมชนพบกับผู้บริโภคโดยตรง จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล นำโดย เซ็นทรัล รีเทล และ เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับโครงการ “เซ็นทรัล ทำ” โครงการด้านความยั่งยืนของกลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้านการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก เพื่อช่วยให้เกษตรกรไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีรายได้ที่ยั่งยืน ยกขบวนสินค้าผลผลิตทางการเกษตร 4 ภาค ทั้งผักผลไม้ปลอดสารภัย, ผลผลิตแปรรูป, ของกินร้านอร่อยขึ้นชื่อ, งานหัตถกรรม,  สินค้า GI และของดีประจำท้องถิ่น มากกว่า 1,000 รายการ ส่งตรงจากเกษตรกรไทยกว่า 40 ชุมชน จาก 44จังหวัด รวมกว่า 100 บูธ พบกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 2-7 กรกฎาคม 2567  

จัดเต็ม! โซนของดีประจำท้องถิ่นจากทุกภาคทั่วไทยมากมาย เริ่มที่โซน Central Court ลานกิจกรรมบูธไฮไลท์ของงาน บูธเกษตรกรที่จริงใจ มีทั้งกิจกรรมและเปิดให้ช้อปสินค้า GI จากกรมทรัพย์สินทางปัญญาและชุมชน เพลิดเพลินไปกับเหล่าศิลปินที่มาสร้างสีสันด้วยเสียงเพลง พร้อมกระทบไหล่คนดังที่มาร่วมออกร้านมากมาย และไปตะลุยชิมกันต่อที่โซน Eden 1 จริงใจ ฟาร์มเมอร์ มาร์เก็ต จัดเต็มผักผลไม้ส่งตรงจากสวนจุใจ Eden 2 ร้านดี เมนูเด็ด  เสริมทัพด้วยเมนูเด็ดของอร่อยทุกภูมิภาคที่ยกครัวมาปรุงพร้อมเสิร์ฟให้ถึงในงาน ต่อด้วยโซน Dazzle เซ็นทรัล ทำ ชวนชิม ของอร่อยจากชุมชน และห้ามพลาด! กับโซน Beacon 2, 3 และ 4 ร่วมอุดหนุนงานสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นฝีมือคนไทยที่มีคุณภาพและมีคุณค่า พร้อมร่วมสนุกไปกับเกมส์ด้านสิ่งแวดล้อม, เกมสินค้าชุมชน, กิจกรรมนวดผ่อนคลายโดยผู้พิการทางสายตา และศิลปะจาก Artstory กับบูธ “เซ็นทรัล ทำ” นอกจากนี้ ยังมีโซน Eden 3 เยือนเมืองน่าเที่ยวท่องวิถีชุมชน เปิดทริปเที่ยวทั่วไทยสไตล์วิถีชุมชน อีกทั้งภายในงานยังใช้ผลิตภัณฑ์ชานอ้อย จากทาง Grace วัสดุธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตลอดทั้งงาน  

เตรียมพบกับกิจกรรมเวิร์คช้อปสาธิตการจัดสวน/ไม้ประดับ และร้อยมาลัยดอกกล้วยไม้ พร้อมการออกบูธของเหล่าพาร์ทเนอร์ที่ขนแพ็คเกจท่องเที่ยวและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายมาให้จับจอง พร้อมไปเที่ยวก่อนใครที่เดียวในงานนี้!

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ กลุ่มเซ็นทรัล ดำเนินการจัดงานโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในรูปแบบ Carbon Neutral Event ผ่านการคำนวณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและเชิญชวนผู้ร่วมงานร่วมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมในการลดคาร์บอนและชดเชยคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์อีกด้วย

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกษตรกรและชุมชนไทย พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดสนุกและอาหารแสนอร่อยได้ภายในงาน จริงใจ มาหา…นคร “ช้อปของดี ส่งตรงจากชุมชนทั่วไทย” ตั้งแต่วันที่ 2 – 7 ก.ค 2567 นี้   ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

The Coffee Club ร่วมส่งท้ายเดือน Pride Month ตอกย้ำนโยบาย #EqualityForAll พร้อมสานฝันพนักงาน LGBTQIA+ มีพื้นที่แสดงศักยภาพ เพิ่มขีดความสามารถในโลกการทำงาน

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

3 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

3 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

4 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

4 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

4 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

4 hours ago