Categories: PR

ซัมซุง จับมือ เน็ตฟลิกซ์ อวดโฉมหนังสั้นที่ใช้เลนส์กล้อง Galaxy S22 Ultra

ซัมซุง และเน็ตฟลิกซ์กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เพื่อต้อนรับการมาถึงของ Stranger Things ซีซัน 4 ชุด 2 ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอย ด้วยการส่งภาพยนตร์สั้น Make STRANGER Nights Epic ที่โชว์ศักยภาพนวัตกรรมกล้องกลางคืนสุดล้ำ Nightography บน Galaxy S22 Ultra โดยพร้อมให้ทุกคนได้รับชมแล้วตั้งแต่วันนี้ ทางโซเชียลมีเดียของซัมซุง

ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ได้แสดงความสามารถของกล้องกลางคืน Nightography อันทรงพลังของ Galaxy S22 Ultra ผ่านแรงบันดาลใจจากเรื่องราวสุดเข้มข้นของ Stranger Things ซีซัน 4 ที่ยามเมื่อท้องฟ้ามืดลง ประตูมิติสู่โลกคู่ขนานก็ถูกเปิดออก ซึ่ง Galaxy S22 Ultra ได้ทำหน้าที่ในการสร้างสรรค์บรรยากาศและบอกเล่าเรื่องราวที่น่าพิศวงผ่านนวัตกรรมกล้องสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ ที่สามารถจับภาพสิ่งไม่อาจมองเห็นได้ในความมืดให้เห็นได้อย่างเด่นชัด

Making Night Epic

เนื้อหาของภาพยนตร์สั้น Make STRANGER Nights Epic เริ่มต้นจากการที่เด็กผู้หญิงได้นำสมาร์ทโฟน Galaxy S22 Ultra ไปใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านหลัง ขณะปั่นจักรยานเพื่อไปปาร์ตี้ดูซีรีส์ Stranger Things ซีซันล่าสุดที่บ้านเพื่อน แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อโหมดวิดีโอของกล้องเกิดทำงาน และได้บังเอิญจับภาพสิ่งที่ซ่อนอยู่ใน The Upside Down บริเวณด้านหลังของเธออย่างไม่ได้ตั้งใจ

SAWAD – BFIT ผู้ถือหุ้นไฟเขียวควบรวมกิจการ SCAP ลุยธุรกิจสินเชื่อรายย่อย รองรับดีมานด์พุ่ง
GetLinks เตรียมจัดงาน “Metaverse Job Fair” สร้างโอกาสพบปะบริษัทเทคบนโลกเสมือน

การถ่ายทำภาพยนตร์สั้นในรูปแบบวิดีโอแนวตั้งจาก Galaxy S22 Ultra เรื่องนี้ ได้นำเสนอหลากหลายฟีเจอร์กล้อง Nightography ทั้งกล้องหลัก 108 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์พิกเซลขนาดใหญ่ 2.4 ไมโครเมตร ที่ขับเคลื่อนโดย AI ขั้นสูง ทำให้เก็บแสงและรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจน จนได้ภาพวิดีโอที่คมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน

สร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใครด้วยสมาร์ทโฟนกาแลคซี่

ซัมซุงและ เน็ตฟลิกซ์ ถือเป็นพันธมิตรที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันมาอย่างยาวนานทั้งจากแคมเปญ Bespoke ที่ได้ปรากฏโฉมในหลากหลายซีรีส์ยอดนิยม โดยหนึ่งในแคมเปญอันโดดเด่น คือ “Flip the script” ที่มาพร้อมกับการเปิดตัว เอมิลี่ในปารีส (Emily in Paris) ซีซัน 2 ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้พลิกบทบาท ร่วมเป็นตัวละครหลักในโปสเตอร์ซีรีส์ผ่าน Galaxy Z Flip 5G เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ในงาน Samsung Galaxy Unpacked ของ Galaxy S22 Series ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซัมซุง และ เน็ตฟลิกซ์ ยังได้ร่วมมือกันสร้างภาพยนตร์สั้น Bridgerton ความยาว 3 นาทีที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ เหล่านักประดิษฐ์ที่แข่งขันกันเพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ มาชนะใจ Queen Charlotte แห่งบริดจ์เกอร์ตัน โดย Lord Tristar นักประดิษฐ์หนุ่ม ทำสำเร็จและคว้าใจราชินีไปครองผ่านการแสดงผลงานชิ้นเอก ซึ่งเป็นภาพวาดสไตล์นีโอคลาสสิกขนาดใหญ่ของ Galaxy S22 และ S22+ ที่จะสามารถถวายให้ราชินีได้ใช้ในอีก 209 ปีข้างหน้า

ทั้งนี้ ซัมซุง และ เน็ตฟลิกซ์ จะยังมุ่งมั่นในการการร่วมมือกันสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพสูง ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ชมได้อย่างดีที่สุดต่อไป ร่วมรับชมภาพยนตร์สั้น Make STRANGER Nights Epic จาก ซัมซุง และ เน็ตฟลิกซ์ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube ของซัมซุง

supersab

Recent Posts

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

8 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

8 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

21 hours ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

22 hours ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

22 hours ago

Samsung ส่ง SSD บุกตลาดเมืองไทย ชูที่สุดนวัตกรรมระดับโลก มอบความปลอดภัยและประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เหนือระดับ

Samsung ขนทัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม SSD บุกตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วของเหล่าผู้ใช้งานรอบด้าน ตั้งแต่ โปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และช่างภาพ พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) ทุกไลน์อัพโชว์ศักยภาพสุดล้ำในงาน…

22 hours ago