ซีเล็คทูน่า ดึงกลยุทธ์ CRM เสริมแกร่ง เปิดแคมเปญ ซีเล็คทูน่า ล่าท้ารวย แลกรางวัลหลักล้าน

ซีเล็คทูน่า ดึงกลยุทธ์ CRM เสริมแกร่ง เปิดแคมเปญ ซีเล็คทูน่า ล่าท้ารวย แลกรางวัลหลักล้าน

แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ใช้กลยุทธ์ CRM สร้างขุมกำลังรักษาฐานลูกค้าเก่า เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ จัดแคมเปญเด็ด “ซีเล็คทูน่า ล่าท้ารวย แลกรางวัลหลักล้าน” ขนทัพรถยนต์ไฟฟ้า ทองคำ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รวมกว่า 200 รายการ มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 มั่นใจช่วยกระตุ้นยอดขายโตต่อเนื่องตลอดปี

ณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ Commercial Director บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคในปี 2567 จะเน้นและสนใจเรื่องการมีส่วนร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น ปีนี้ซีเล็คทูน่าจะมีการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจให้มีสีสัน เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องของอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์วิถีการดูแลสุขภาพและไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยตั้งแต่ต้นปีนี้ซีเล็คจะเริ่มนำกลยุทธ์ Customer Relationship Management (CRM) มาสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาวเพื่อรักษาฐานลูกค้า ผ่านแคมเปญ “ซีเล็คทูน่า ล่าท้ารวย แลกรางวัลหลักล้าน” ที่จะทำต่อเนื่องตลอดปี ซึ่งคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายปีนี้ได้ไม่น้อยกว่า 10 เปอร์เซ็นต์

“เรามองว่าการทำแคมเปญครั้งนี้จะสร้างความคึกคักให้กับตลาดทูน่ากระป๋องในไทย ทั้งในแง่การตลาดและการสร้างการรับรู้ถึงประโยชน์ของปลาทูน่าที่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังเป็นการลงทุนด้านการตลาดในระยะยาว ที่จะได้ทั้งคืนกำไรให้กับลูกค้าซีเล็คทูน่าควบคู่ไปกับเริ่มต้นเก็บข้อมูลและนำไปวิเคราะห์ให้พร้อมสำหรับนำไปใช้งาน ทำให้เราสามารถรับมือและทำความเข้าใจกับลูกค้าได้ดีขึ้น รวมถึงทำฐานข้อมูลได้เป็นระบบเพื่อการต่อยอดในอนาคต เรามั่นใจว่ากลยุทธ์นี้จะเพิ่มความคล่องตัวและช่วยดึงประสิทธิภาพในการทำงานของแบรนด์ให้คิดค้นผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม โปรโมชั่น ออกมาได้ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าแบบ 360 องศา ตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจทูน่ากระป๋อง” ณัฐวีณ์ กล่าว

แคมเปญ “ซีเล็คทูน่า ล่าท้ารวย แลกรางวัลหลักล้าน” จะใช้การสะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัล ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงซื้อซีเล็คทูน่า ชนิด รสชาติ และขนาดใดก็ได้ จากร้านค้าที่สามารถออกใบเสร็จอิเล็กทรอนิคส์ได้ เช่น 7-11, BigC, Lotus’s, Tops, Makro, Gourmet, Villa, Max Value, CJ Express, PT Max Mart, Family Mart, Lawson เป็นต้น จากนั้น แอดไลน์ @SEALECT หรือคลิก https://shorturl.at/atEGU เพื่อลงทะเบียนสะสมแต้ม โดยยอดซื้อ 20 บาท เท่ากับ 1 คะแนน และยิ่งสะสมครบเร็วลูกค้าสามารถแลกรับของรางวัลได้ทันทีที่โดยไม่ต้องรอจนจบแคมเปญ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 ​โดยจะประชาสัมพันธ์แบบต่อเนื่องตลอดปีผ่านสื่อดิจิทัล

สำหรับรางวัลในแคมเปญ “ซีเล็คทูน่า ล่าท้ารวย แลกรางวัลหลักล้าน” ประกอบด้วย รถยนต์ BYD DOLPHIN รุ่น Standard Range สี Alaskan Grey 1 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 700,000 บาท นาฬิกา Cartier Tank Must watch 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 127,000 บาท iPhone 15 Pro Max 256GB สี Natural Titanium 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 50,000 บาท สร้อยคอทองคำ มูลค่า 8,000 บาท 52 รางวัล Gift Voucher Central มูลค่า 500 บาท 200 รางวัล Gift Voucher Starbucks มูลค่า 500 บาท 200 รางวัล บัตรสมาชิก WE FITNESS 1-ปี 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 20,000 บาท กาต้มน้ำ SMEG Kettle 50’s Retro 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 8,000 บาท ซีเล็คทูน่าฟิตต์ 165g แพค 4 กระป๋อง 200 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 200 บาท ไมโครเวฟ SAMSUNG ขนาด 23 ลิตร 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท

ซีเล็คทูน่า ดึงกลยุทธ์ CRM เสริมแกร่ง เปิดแคมเปญ ซีเล็คทูน่า ล่าท้ารวย แลกรางวัลหลักล้าน

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก ซีเล็คทูน่า SEALECT

“กรุงศรี ออโต้” ประกาศรางวัล Krungsri Used Car Best Dealer Awards 2023 ฉลองความสำเร็จพันธมิตรรถยนต์ใช้แล้ว

Scroll to Top