PR

FWD ประกันชีวิต แนะนำประกันสะสมทรัพย์ 18/7 Return Plus ชูจุดเด่นเงินคืนทุกปีพร้อมโอกาสรับเงินปันผล

FWD ประกันชีวิต แนะนำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล) ชูจุดเด่นการันตีรับเงินคืนทุกปีตลอดสัญญา พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนเพิ่มเติมในรูปแบบเงินปันผลตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไป จ่ายเบี้ยประกันระยะสั้นเพียง 7 ปี รับผลประโยชน์พร้อมความคุ้มครอง 18 ปี มอบทางเลือกสำหรับผู้ที่วางแผนบริหารเงินเพื่อสร้างหลักประกันชีวิตระยะยาว

เดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (FWD ประกันชีวิต) เปิดเผยว่า เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) ในการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบรับความแตกต่างของไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ลูกค้าทุกช่วงชีวิต โดยในครั้งนี้เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกัน 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล) เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าสำหรับการวางแผนทางการเงิน นอกจากผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองชีวิตและมีเงินคืนระหว่างทางตามกรมธรรม์แล้ว ยังมีโอกาสได้รับผลตอบแทนในรูปแบบของเงินปันผลเพิ่มเติมจากเงินคืนรายปีที่การันตีไว้ ซึ่งการวางแผนทางการเงินที่ดีจะช่วยสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต ให้ทุกคนได้ Celebrate living ในแบบที่ชอบได้ทุกวัน เพราะ FWD ประกันชีวิต คอยดูแล

ทีทีบี ออลล์ฟรี ชวนเปลี่ยนบัญชีเงินฝากเพื่อรับประกันฟรีและเบิกค่ารักษาฟรี
MTL คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ “บริษัทที่มีบริการยอดเยี่ยม ด้านประกันชีวิต 2565” 4 ปีต่อเนื่อง Money & Banking Awards 2022

แบบประกัน 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล) เป็นประกันชีวิตสะสมทรัพย์ ชำระเบี้ยประกันภัย 7 ปี ได้รับความคุ้มครอง 18 ปี เบี้ยประกันภัยเท่ากันทุกเพศ ทุกช่วงอายุ และคงที่ตลอดสัญญา มอบวงเงินคุ้มครองชีวิตที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องแบบขั้นบันได สูงสุดถึง 770% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ปีกรมธรรม์ปีที่ 7 จนครบกำหนดสัญญา พร้อมรับเงินคืนทุกปี โดยรับเงินคืนปีละ 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 1 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 9 และรับเงินคืนเพิ่มเป็นปีละ 4% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรมปีที่ 10 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 17 ครบกำหนดสัญญารับเงินคืน 700% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และยังมีโอกาสรับเงินปันผลตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 2 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 18 (ไม่การันตี) โดยเงินปันผลนี้จะขึ้นอยู่กับผลตอบแทนจากการลงทุนที่บริษัทจัดสรรให้ผู้เอาประกันภัย

ผู้สนใจสามารถสมัครได้ง่ายๆ ไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ และไม่ต้องตรวจสุขภาพ รับประกันภัยสำหรับผู้มีอายุ 1 วัน -70 ปี สามารถเลือกชำระเบี้ยได้แบบรายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน และรายเดือน โดยหลังจากซื้อประกันพร้อมรับความคุ้มครองแล้ว ลูกค้าสามารถเข้าไปจัดการกรมธรรม์ด้วยตัวเองได้ที่ช่องทางบริการกรมธรรม์ออนไลน์ FWD Link ผ่านทาง https://fwdlink.fwd.co.th/

supersab

Recent Posts

NSCC เปิดตัวซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Aspire 2A+ ที่ขับเคลื่อนด้วย NVIDIA ผลักดัน AI ขั้นสูงในสิงคโปร์

ศูนย์ซูเปอร์คอมพิวเตอร์แห่งชาติสิงคโปร์ (NSCC – National Supercomputing Centre) ของมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ (NUS) เปิดตัว ASPIRE 2A+ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ AI ล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วย NVIDIA…

2 mins ago

โตเกียวมารีนประกันชีวิต จับมือ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพิ่มช่องทาง “พบแพทย์ออนไลน์” ลูกค้าประกันกลุ่ม ปรึกษาสุขภาพกาย เคลมประกันได้ทันที ผ่านแอปฯ “MorDee”

บริษัท โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมประกันสุขภาพ เปิดตัวบริการล่าสุด เพิ่มช่องทาง "พบแพทย์ออนไลน์" ผ่านแอปพลิเคชัน "MorDee” (หมอดี)  เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกค้าให้ง่าย  สะดวก รวดเร็ว…

6 mins ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว Stamp Market ตลาดใหม่เพื่อนักสะสม ประมูล ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน จบในที่เดียว

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ “Stamp Market” ครั้งแรกกับการยกระดับแหล่งประมูล ซื้อ-ขาย และพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องแสตมป์ รวมถึงสิ่งสะสมต่างๆ ไม่ว่าจะเหรียญ ธนบัตร วัตถุมงคลหรืออาร์ตทอยของนักสะสมชาวไทยที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน ให้ได้แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และสอบถามมูลค่าของสะสมบนโลกออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลพร้อมสมัครสมาชิกได้ผ่านทางเว็บไซต์…

15 mins ago

“กกพ.” เคาะ ลดเงินประกันการใช้ไฟฯ สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ประวัติดี

ดร.พูลพัฒน์ ลีสมบัติไพบูลย์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) ในฐานะโฆษกคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) เปิดเผยว่า ในการประชุม กกพ. ครั้งที่ 40/2567 (ครั้งที่ 925) เมื่อวันที่…

39 mins ago

NT ถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2567 ณ วัดพระธาตุช่อแฮ จังหวัดแพร่

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐินให้บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) น้อมนำไปทอดถวายแด่พระสงฆ์จำพรรษาถ้วนไตรมาส ณ วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ เมื่อวันที่ 26…

51 mins ago

BCPG ลงนาม TISCO รับการสนับสนุนเงินกู้ 4,200 ล้าน เสริมความแกร่งทางการเงิน

บีซีพีจี ลงนามสัญญาเงินกู้ จำนวน 4,200 ล้านบาท ระยะเวลา15 ปี กับ ธนาคารทิสโก้ เสริมความแข็งแกร่งทางการเงิน เพื่อขยายธุรกิจด้านพลังงานสะอาด ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักในการเติบโต มุ่งเพิ่มสัดส่วนโรงไฟฟ้าพลังงานสะอาด ให้สอดคล้องกับบทบาทองค์กรผู้นำการลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Decarbonization)…

54 mins ago