PR

พฤกษา สนับสนุนการให้คุณค่าความหลากหลายของคนในองค์กร สร้างสังคมการทำงาน “อยู่ดี มีสุข” พร้อมผนึกพันธมิตรในเครือส่งมอบความพิเศษ สร้างปรากฏการณ์แลนด์มาร์กสีรุ้งใหม่ ใจกลางอารีย์

พฤกษา” สนับสนุนแนวคิดการให้คุณค่าความหลากหลายและยอมรับความแตกต่างของคนในองค์กร มุ่งเน้นการสร้างสังคมการทำงานที่ “อยู่ดี มีสุข” อย่างยั่งยืน โดยส่งเสริมความเท่าเทียมให้แก่พนักงาน ตอบรับทุกเพศสภาพและทุกเจนเนอเรชัน ผ่านการดูแลด้วยความใส่ใจด้วยการปฏิบัติที่เท่าเทียม และสวัสดิการที่คำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของพนักงานเป็นสำคัญ ทั้งนี้เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่ง Pride Month ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรในเครือส่งมอบความพิเศษให้ลูกค้ามากมายตลอดเดือน พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ กับแลนด์มาร์กสีรุ้ง Live well Stay well Pride to be ME!… ชวนทุกคนปลุกพลังความเป็นตัวเองที่มั่นใจกว่าเดิม โดยมาร่วมเก็บภาพความประทับใจได้ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ณ อาคาร Pearl Bangkok ใจกลางย่านอารีย์

อุเทน โลหชิตพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พฤกษา มีวิสัยทัศน์ที่จะเป็น “ผู้นําในการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน” ด้วยการผสานแนวคิดทั้งสามด้านไม่ว่าจะเป็นความใส่ใจสภาพแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และธรรมาภิบาล (Governance) หรือ ESG เข้าไปในแนวนโยบายและการดำเนินงานทุกส่วน โดยรากฐานการขับเคลื่อนองค์กรให้ไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนได้คือการเข้าใจ และเปิดรับการให้คุณค่าความหลากหลายและยอมรับความแตกต่างของคนในองค์กรถือเป็นประเด็นสำคัญที่เราให้ความใส่ใจกับพนักงานเสมอมา เพื่อมุ่งเน้นการสร้างสังคมการทำงานที่ “อยู่ดี มีสุข” อย่างแท้จริง โดยส่งเสริมความเท่าเทียมให้แก่พนักงาน ตอบรับทุกเพศสภาพและทุกเจนเนอเรชัน ผ่านการดูแลด้วยความใส่ใจด้วยการปฏิบัติที่เท่าเทียม และสวัสดิการที่คำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของพนักงานเป็นสำคัญ รวมถึงสิทธิประกันกลุ่มที่พนักงานสามารถให้สิทธิสำหรับคู่สมรสทุกเพศได้แล้ว บริษัทฯ ตั้งใจมอบให้กับพนักงานทุกคนเป็นพื้นฐานเท่าเทียมกัน พร้อมกันนี้ในโอกาสเดือนแห่ง Pride Month ด้วยความพร้อมของกลุ่มพันธมิตรในเครือที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตและ การอยู่อาศัยแบบ Live well Stay well อยู่ดี มีสุข และด้วยกิจกรรม โปรโมชันและความพิเศษ ให้ลูกค้าทุกท่าน จาก 3 กลุ่มธุรกิจในเครือ ทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ เฮลธ์แคร์ และอีคอมเมิร์ซ”

ผนึกพันธมิตรในเครือร่วมส่งมอบความ อยู่ดี มีสุข ผ่านสินค้าและบริการที่หลากหลายตลอดเดือนมิถุนายน นี้ อาทิ กิจกรรม Be Pride with Pruksa Member แจกฟรี !! Starbucks e-Coupon มูลค่าสูงสุด 200 บาท แคมเปญ “รักนะชนะทุกดีล Love Win” ที่โครงการ The Palm* รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ สำหรับลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ ต่อที่ 1 : รับ E-Voucher Starbuck 500 บาท* ต่อที่ 2 : ลุ้นรับ ตุ๊กตา Cry Baby Cheer Up Series 1 รางวัล เมื่อทำตามกติกาที่กำหนด

  • โรงพยาบาลวิมุติ ใส่ใจทุกการดูแลสุขภาพ มอบบริการ ตรวจคัดกรองระดับฮอร์โมน (Hormone Screening) ในราคา 2,100 บาท แพ็กเกจ Vaccine HPV 9 สายพันธุ์ ในราคา 19,500 บาท ตลอดเดือนมิถุนายนนี้
  • Live Well มอบโปรโมชันสุดพิเศษ! วิตามินและอาหารเสริมจากเครือพฤกษาลดสูงสุด 50%!
  • Clickzy MID YEAR SALE 2024 ลดแรงกลางปี สินค้าลดสูงสุด 70% ยกทัพโค้ดมาลดทั้งเดือนลดเพิ่มสูงสุด 26%
  • Wizlah PRIDE MONTH SALE รวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านหลากสีสัน ใส่โค้ดลด 20% สูงสุด 2,000.- เมื่อซื้อครบ 1,000.- Code: WZPRIDE20 + ส่งฟรี* เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล
  • MYHAUS & GREENLEAF proud to be PRIDE ร่วมฉลองไปกับเดือน PRIDE MONTH จัดโปรพิเศษตลอดทั้งเดือนสีรุ้ง
  • ผุดแลนด์มาร์กสีรุ้ง Live well Stay well Pride to be ME! “ชวนคุณเป็นตัวเองที่มั่นใจกว่าเดิม” ผ่านมุมมองการเล่าเรื่องของความ อยู่ดี มีสุข ที่หลากหลาย และ รอยยิ้มที่เป็นตัวแทนความสุขและความมั่นใจ พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยความพิเศษจากสินค้าและบริการจากบริษัทในเครือพฤกษา โดยเชิญชวนสัมผัสความอยู่ดีมีสุขได้ที่บริเวณโถงชั้น 1 อาคาร Pearl Bangkok ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

“การให้คุณค่ากับความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างของคนในองค์กรควรเป็น “เรื่องปกติ” ของสังคมในปัจจุบัน ทั้งนี้พฤกษาจะมุ่งเน้นการสร้างสังคมการทำงานที่เท่าเทียม และ “อยู่ดี มีสุข” อย่างยั่งยืน และเดินหน้าสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับสังคมต่อไป” อุเทน กล่าวในตอนท้าย

7 องค์กรชั้นนำของไทย ร่วมผลักดันคอนเซ็ปต์เศรษฐกิจหมุนเวียนด้วยโครงการ CHOICEISYOURS ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม

supersab

Recent Posts

กรุงศรี เปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่านคิวอาร์โค้ดใน สปป. ลาว

กรุงศรี เปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่าน QR (Cross-border QR Payment) ระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ทำให้ผู้เดินทางระหว่างไทยและสปป.ลาวสามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการได้ง่ายๆ โดยนักท่องเที่ยวไทยสามารถใช้ KMA krungsri app สแกน…

2 mins ago

True เผยกระแส ‘Rockstar’ คนตามรอยเยาวราชพุ่ง 15% และโตต่อเนื่องหลังเปิดตัว MV

ทรู คอร์ปอเรชั่น ชี้ยกระดับดูแลเครือข่ายทรู 5G รับกระแสการใช้งานดาต้าที่พุ่งสูงขึ้นข้ามคืนในย่านเยาวราช หลังจากลิซ่า (Lisa) หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินชื่อดังชาวไทย เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง "Rockstar" ถ่ายทำที่ย่านเยาวราช โดยเปิดตัว…

5 mins ago

สแกน อินเตอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานสะอาด

Biztalk Podcast พาไปคุยกับ ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) (SCN) สะท้อนทิศทางธุรกิจพลังงานสะอาด ถึงเวลาหรือยังกับการลงทุนกับไฮโดรเจน และเวลานี้ควรโฟกัสกับพลังงานสะอาดชนิดใด…

22 mins ago

Huawei เผยทิศทางการพลิกโฉมอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี 5G-A เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จร่วมกัน

ในมหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก MWC Shanghai 2024 สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) เป็นเจ้าภาพการเสวนาโต๊ะกลมอุตสาหกรรม 5G-A เพื่อระดมความคิดระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ สถาบันวิจัย ตลอดจนผู้นำในอุตสาหกรรมเฉพาะทางระดับโลก ผู้เข้าร่วมการเสวนาได้แบ่งปันความสำเร็จระหว่างการพัฒนาและการใช้งานเครือข่ายเพื่อยกระดับ 5G สู่…

27 mins ago

กระทรวง ศธ. และ อว. ผนึกกำลัง 4 พันธมิตรด้านการศึกษา พัฒนาผู้เรียน ผู้สอนเติมทักษะด้าน AI ควบคู่จริยธรรมการนำไปใช้ประโยชน์จาก AI

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมกับ กระทรวงศึกษาธิการ โดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) และสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)…

31 mins ago

TPCX จับมือ Orbix Tech ลงนาม MOU ร่วมกันพัฒนาประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในอนาคต

ธวัชชัย ตั้งวรกิจถาวร กรรมการ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด (TPCX) ภายใต้บริษัทในเครือสหพัฒน์  พร้อมด้วย นายญาณวิทย์ รักษ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น…

4 hours ago